Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm 

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/12/2023
      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu về thị trường bất động sản nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm nhé. 

      Quận Hoàn Kiếm có vị trí trung tâm đắc địa với nhiều lợi thế về bất động sản nổi trội. Nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm là loại hình được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tìm kiếm. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu ngay thị trường mua bán nhà riêng tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm như thế nào và giá nhà riêng 3PN tại đây là bao nhiêu nhé!

      Giới thiệu phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm 

      Phường Cửa Đông nằm ở vị trí đắc địa ở phía Đông Bắc của quận Hoàn Kiếm, đây là khu vực thuộc trung tâm Hà Nội và nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Trước đây phường có tên là Tường Phù, phường sở hữu chợ Đồng Xuân nổi tiếng. Diện tích phường Cửa Đông là 0,15 km², dân số đạt 6.652 người (2021), mật độ dân số khoảng 44.346 người/km² (Nguồn: Wikipedia).

      Phường Cửa Đông có giao thông thuận tiện với các tuyến đường chính như đường Cửa Đông, Phùng Hưng, Hàng Da, Đường Thành, Bát Đàn,… 

      Phường Cửa Đông là khu vực trung tâm sầm uất của thủ đô. Với nền kinh tế phát triển, thị trường bất động sản Cửa Đông đang phát triển mạnh mẽ. Nhiều dự án mới triển khai, giá bất động sản tăng đáng kể, đặc biệt là các căn hộ cao cấp và nhà phố có vị trí đắc địa. Dự đoán sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua đang tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp trong tương lai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-cua-dong-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Chợ Đồng Xuân là một trong những điểm nổi tiếng tại phường Cửa Đông (Nguồn: Travel) 

       

      Thực trạng mua bán nhà tại phường Cửa Đông 

      Đọc tiếp

      Nhà đất tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm không ngừng phát triển và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Các giao dịch đa dạng từ mua bán nhà riêng, căn hộ, nhà phố đến đất nền đều diễn ra sôi nổi trong bối cảnh trung tâm Hà Nội ngày càng trở thành điểm nóng trong lĩnh vực bất động sản.

      Khả năng kết nối 

      Trên địa bàn của phường Cửa Đông hiện nay sở hữu nhiều tuyến giao thông quan trọng như đường Phùng Hưng, Lý Nam Đế, đường Thành,… Đây đều là những con đường có nhiều hoạt động kinh doanh sầm uất, tạo nên một hệ thống giao thông đồng bộ và thuận tiện cho cư dân và khác du lịch tới tham quan. 

      Đặc biệt,  tuyến đường Phùng Hưng và Lý Nam Đế mở rộng kết nối trực tiếp xuống đường Trần Phú, đến Hàng Bông và đường Phan Đình Phùng, đây là những khu vực trung tâm kinh tế - hành chính - du lịch nổi tiếng thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước, tạo ra một mạng lưới giao thông chặt chẽ.

      Từ phường Cửa Đông, việc di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ mất khoảng 2 km và 5 phút bằng ô tô. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân tại đây có sự linh hoạt cao trong việc kết nối với trung tâm thủ đô, tận hưởng tiện ích và dịch vụ của thành phố một cách dễ dàng.

      Ưu điểm của phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm

      An ninh an toàn

      Phường Cửa Đông có sự phát triển và quản lý nghiêm ngặt khi nằm gần các cơ quan chức năng và lực lượng công an. An ninh an toàn tại đây được đảm bảo trật tự. 

      Giao thông thuận tiện

      Mạng lưới giao thông đồng bộ và thuận tiện như đường Phùng Hưng, đường Lý Nam Đế chạy xuyên suốt trên địa bàn, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các những địa điểm nổi tiếng như đường Phan Đình Phùng, Hàng Bông và tới các tiện ích xung quanh ở trung tâm Hà Nội.

      Với vị trí cửa ngõ phía Đông quận Hoàn Kiếm, từ phường Cửa Đông di chuyển tới những địa điểm vui chơi tại thành phố Hà Nội chỉ 5 phút di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. 

      Tiềm năng tăng giá

      Với vị trí đắc địa ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, phường Cửa Đông đang là khu vực có sự thuận lợi cho việc đầu tư bất động sản. Tiềm năng tăng giá là điều không thể phủ nhận, đặc biệt là trong bối cảnh phát triển đô thị và nhu cầu nhà ở ngày càng cao.

      Khả năng đầu tư sinh lời

      Phường Cửa Đông là lựa chọn tốt cho những nhà đầu tư muốn cho thuê hoặc bán lại. Với nhu cầu ngày càng tăng, đây là cơ hội để đầu tư bất động sản với triển vọng sinh lời cao.

      Nhược điểm của phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm

      Giá nhà cao

      Do vị trí trung tâm, giá bất động sản ở phường Cửa Đông thường cao hơn so với các khu vực khác, tạo khó khăn cho những người có nguồn tài chính hạn chế.

      Cạnh tranh gay gắt

      Sự cạnh tranh khốc liệt giữa người mua và người bán có thể làm mất cơ hội mua bán bất động sản và tăng áp lực cho những người tham gia thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Tình trạng kẹt xe và ô nhiễm

      Với lượng lớn cư dân đến sinh sống và du khách tới tham quan, góp phần làm tình trạng ách tắc giao thông có thể xảy ra vào những giờ cao điểm hoặc các ngày lễ. 

      Tiềm năng phát triển bất động sản của phường Cửa Đông

      Với vị trí trung tâm, phường Cửa Đông không chỉ mang lại tiềm năng tăng giá và sinh lời cao mà còn thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu sống, học tập và làm việc tại khu vực. 

      Phường Cửa Đông đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống hiện đại, tiện nghi và vẫn giữ được bản sắc văn hóa. Với kiến trúc nhà cổ độc đáo, khu vực này thu hút cả người nước ngoài và người lao động đến sinh sống, làm việc, điều này đã thu hút lượng lớn nhu cầu của khách hàng mua nhà và đầu tư nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm. 

      Khách hàng có cơ hội sở hữu bất động sản với giấy tờ pháp lý rõ ràng, giảm thiểu rủi ro tranh chấp. Điều này là tăng giá trị bất động sản của khu vực này trong tương lai. Mua bán nhà riêng ở vị trí đẹp và có nhiều tiện ích là lựa chọn lý tưởng, hứa hẹn khả năng sinh lời cao, đặc biệt phù hợp cho những người muốn đầu tư bất động sản.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-cua-dong-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Thị trường mua bán nhà riêng phường Cửa Đông có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư (Nguồn: OneHousing) 

      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cửa Đông là bao nhiêu? 

      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cửa Đông có sự biến động tùy thuộc vào vị trí và diện tích, nằm trong khoảng từ 3,5 tỷ đồng - 17 tỷ đồng/căn. 

      Dưới đây là một số ví dụ về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Cửa Đông:

      • Bán nhà riêng tại phố Lý Nam Đế, diện tích 33m2. Nhà vị trí đẹp nằm ở trung tâm, ngõ rộng 4m, ô tô đỗ cửa thuận tiện. Nhà có thiết kế 5 tầng kiên cố với 3PN, chủ xây tâm huyết, phù hợp mua ở, đầu tư, kinh doanh. Sổ đỏ chính chủ sang tên ngay. Nội thất đầy đủ giá bán 7 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng 3,5 tầng x 20m2 mặt ngõ phố Cổ, cách đúng 1 nhà ra mặt phố (10m). Ngõ trước nhà 3 xe máy tránh nhau thoải mái, nhà rất thoáng và sáng, phòng ngủ + cầu thang + vệ sinh đều có cửa sổ. Có 3PN và 3WC khép kín, thiết kế thông phòng rộng rãi có sổ đỏ và pháp lý pháp lý rõ ràng. Giá bán nhanh 3.5 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng 5 tầng, phố Lý Nam Đế, diện tích 51m2, có giá 8,85 tỷ đồng. Vị trí đẹp mặt ngõ nông rộng ba gác tránh xe máy thoải mái, khu vực trung tâm hiếm nhà bán, an sinh tốt. Từ nhà đi đâu cũng thuận tiện, gần nhiều thắng cảnh đẹp Hà Nội, đồ ăn ngon, tiện ích ngập tràn. Nhà có ban công thoáng sáng, 3PN đầy đủ công năng. Phù hợp ở hoặc đầu tư kdoanh. Sổ đỏ chính chủ sang tên nhanh chóng. 

      (Theo thông tin cập nhật từ Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

      Thông tin trên đã đề cập chi tiết về giá cả và đặc điểm của những căn nhà riêng tại phường Cửa Đông, giúp những người quan tâm định hình được thị trường bất động sản nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm tại khu vực này.

      Tìm kiếm nhà đất thổ cư nhanh chóng cùng OneHousing

      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về bất động sản ở quận Hoàn Kiếm, đặc biệt là ở Hà Nội, hãy cân nhắc đến OneHousing. Đây không chỉ là một nền tảng cung cấp thông tin mà còn là đối tác tin cậy với sứ mệnh hàng đầu là đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

      OneHousing không chỉ đảm bảo tính chính xác mà còn tạo ra sự tin cậy tuyệt đối trong mọi giao dịch. Quy trình này không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về từng sản phẩm mà còn mang lại cho họ cảm giác yên tâm và tự tin khi đưa ra quyết định đầu tư vào bất động sản.

      Để biết thêm về các sản phẩm bất động sản khác tại khu vực quận Hoàn Kiếm nói riêng hoặc khu vực Hà Nội nói chung, hãy truy cập ngay vào website chính thức của OneHousing. Hiện có rất nhiều nhà thổ cư, chung cư… được cập nhật thông tin đầy đủ, cùng mức giá chi tiết sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Hai Bà Trưng và quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương