Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/12/2023
      Nếu như bạn đang giá mua bán nhà riêng tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm thì hãy tham khảo bài viết sau đây của OneHousing.

      Quận Hoàn Kiếm nói chung và phường Phúc Tân nói riêng hiện nay là một trong những khu vực bất động sản sầm uất và nhộn nhịp nhất của thủ đô Hà Nội. Nhờ vào vị trí chiến lược, phường Phúc Tân được củng cố vững chắc và phát triển mạnh mẽ khía cạnh kinh tế - xã hội. Nhờ vậy mà giá trị nhà đất, đặc biệt là thị trường mua bán nhà riêng được quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và người mua. 

      Tổng quan về phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm 

      Phường Phúc Tân là một trong 18 phường thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Phường có diện tích 0,79 km², dân số năm 2021 là 18.541 người, mật độ dân số đạt 23.469 người/km².

      Vị trí địa lý của khu vực nằm bên hữu ngạn sông Hồng, phía Bắc giáp phường Chương Dương, phía Đông giáp phường Hàng Buồm, phía Nam giáp phường Hàng Bạc, phía Tây giáp phường Hàng Đào.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-phuc-tan-quan-hoan-kiem-onehousing-1
      Vị trí phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Đây là một phường có lịch sử lâu đời, gắn liền với lịch sử của thành phố Hà Nội. Theo các tài liệu lịch sử, Phúc Tân xưa kia là một làng ven sông Hồng, có tên là làng Phúc La. Năm 1945, làng Phúc La sáp nhập với làng Tân Mới thành làng Phúc Tân. Năm 1961, Phúc Tân được sáp nhập vào phường Trần Hưng Đạo. Năm 1982, Phúc Tân được tách ra khỏi phường Trần Hưng Đạo thành lập phường Phúc Tân như ngày nay.

      Phúc Tân là một phường có nền kinh tế phát triển, là trung tâm thương mại, dịch vụ của quận Hoàn Kiếm. Tại phường có nhiều trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, quán ăn,... phục vụ nhu cầu của nhân dân và du khách. 

      Bên cạnh đó, Phúc Tân cũng là một phường có nhiều di tích lịch sử, văn hóa, tiêu biểu như: Chùa Phúc La, Đền Phúc Tân, Văn chỉ Phúc Tân và Nhà thờ Phúc Tân. Khu vực cùng với quận Hoàn Kiếm đang từng bước phát triển trở thành một phường văn minh, hiện đại, xứng đáng là một phường trung tâm của thủ đô.

       

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Phúc Tân

      Đọc tiếp

      Phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm là một trong những phường có thị trường mua bán nhà riêng sôi động nhất của thành phố Hà Nội. Theo số liệu thống kê của các sàn giao dịch bất động sản, trong năm 2023, trên địa bàn phường đã có hơn 500 giao dịch mua bán nhà riêng, với giá trị giao dịch đạt khoảng 1.000 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-phuc-tan-quan-hoan-kiem-onehousing-2

      Năm 2023 thị trường mua bán nhà riêng phường Phúc Tân nhộn nhịp với nhiều giao dịch thành công (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Giá bán nhà riêng tại phường Phúc Tân

      Giá bán nhà riêng tại phường Phúc Tân phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm vị trí, diện tích, chất lượng nhà,... Nhìn chung, giá bán nhà riêng tại phường Phúc Tân khá cao, dao động từ 200 triệu đồng/m² đến 500 triệu đồng/m².

      • Nhà mặt phố: Giá bán nhà mặt phố tại phường Phúc Tân dao động từ 300 triệu đồng/m² đến 500 triệu đồng/m². Các nhà mặt phố có vị trí đẹp, gần các tuyến đường lớn, trung tâm thương mại,... thường có giá bán cao hơn.
      • Nhà trong ngõ: Giá bán nhà trong ngõ tại phường Phúc Tân dao động từ 200 triệu đồng/m² đến 300 triệu đồng/m². Các nhà trong ngõ có vị trí gần các trường học, bệnh viện,... thường có giá bán cao hơn.
      • Nhà chung cư: Giá bán nhà chung cư tại phường Phúc Tân dao động từ 30 triệu đồng/m² đến 50 triệu đồng/m². Các nhà chung cư có vị trí cao, tầm nhìn đẹp, có nhiều tiện ích nội khu,... thường có giá bán cao hơn.

      (Nguồn giá tham khảo từ Batdongsan)

      Lý do thị trường mua bán nhà riêng tại phường Phúc Tân sôi động

      Thị trường mua bán nhà riêng tại phường Phúc Tân sôi động là do một số nguyên nhân sau:

      • Vị trí đắc địa: Phường Phúc Tân nằm ở vị trí trung tâm của quận Hoàn Kiếm, thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác của thành phố.
      • Nền kinh tế phát triển: Phường Phúc Tân là một phường có nền kinh tế phát triển, thu nhập của người dân cao, tạo điều kiện cho thị trường mua bán nhà riêng phát triển.
      • Tiềm năng phát triển: Phường Phúc Tân có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ. Điều này cũng góp phần thúc đẩy thị trường mua bán nhà riêng tại phường phát triển.

      Nhìn chung, thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm tại phường Phúc Tân đang ngày càng phát triển và sôi động. Đây là một thị trường tiềm năng, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm

      Theo cập nhật từ các sàn giao dịch bất động sản, trong tháng 12/2023, thị trường mua bán nhà riêng 2PN tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm vẫn diễn ra sôi động. 

      Tuy nhiên, giá bán nhà 2PN tại phường này có xu hướng tăng nhẹ so với tháng trước. Giá bán nhà 2PN tại phường Phúc Tân phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm vị trí, diện tích, chất lượng nhà,... Theo cập nhật tại Batdongsan tháng 12/2023 giá bán nhà 2PN tại phường Phúc Tân dao động từ 3 tỷ đồng đến 5 tỷ đồng/căn.

      • Nhà mặt phố: Giá bán nhà 2PN mặt phố tại phường Phúc Tân dao động từ 3,5 tỷ đồng đến 5 tỷ đồng. Các nhà mặt phố có vị trí đẹp, gần các tuyến đường lớn, trung tâm thương mại,... thường có giá bán cao hơn.
      • Nhà trong ngõ: Giá bán nhà 2PN trong ngõ tại phường Phúc Tân dao động từ 3 tỷ đồng đến 4 tỷ đồng. Các nhà trong ngõ có vị trí gần các trường học, bệnh viện,... thường có giá bán cao hơn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-phuc-tan-quan-hoan-kiem-onehousing-3

      Cập nhật tình trạng mua bán nhà riêng 2PN tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm (nguồn: ODT)

      Nhìn chung, thị trường mua bán nhà riêng 2PN tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm đang ngày càng phát triển và sôi động. Đây là một thị trường tiềm năng, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. 

      Dưới đây là một số thông tin cụ thể về một số căn nhà 2PN đang được rao bán tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm:

      • Nhà mặt phố, 2PN, diện tích 50m², giá bán 4 tỷ đồng.
      • Nhà trong ngõ, 2PN, diện tích 40m², giá bán 3,5 tỷ đồng.
      • Nhà chung cư, 2PN, diện tích 60m², giá bán 3 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Trên đây OneHousing đã cập nhật về giá mua bán nhà riêng 2PN phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm. Hy vọng thông tin sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm nơi an cư mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương