Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/11/2023
      Phường Cầu Dền nằm trong danh sách những quận có hoạt động mua bán nhà riêng sôi động trên thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Cập nhật mới nhất giá mua bán nhà riêng tại khu vực này qua bài viết sau!

      Với tiềm năng phát triển lớn, bất động sản quận Hai Bà Trưng hiện đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm và tìm hiểu. Cùng OneHousing khám phá tình hình và mức giá mua bán nhà riêng tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng hiện nay để có được cái nhìn toàn diện nhất. 

      Giới thiệu về phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Phường Cầu Dền nằm trong khu vực quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Với diện tích khoảng 0,18 km², phường có dân số khoảng 12.620 người (thống kê năm 2022), mật độ dân số đạt 70.111 người/km2.

      Về vị trí địa lý, phường Cầu Dền nằm ở phía Tây quận Hai Bà Trưng và giáp với các khu vực xung quanh như phường Lê Đại Hành, Phố Huế (phía Bắc), phường Thanh Nhàn (phía Đông), đường Bạch Mai (phía Nam) và khu Bách Khoa (phía Tây). Nơi đây còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử quan trọng như Ô Cầu Dền, chùa Hương Tuyết, ghi chép những chiến công dũng cảm trong cuộc kháng chiến chống Pháp, góp phần thắp sáng vẻ vang của Hà Nội anh hùng. 

      Nền kinh tế - xã hội của phường Cầu Dền liên tục phát triển ổn định với mức tăng trưởng hàng năm từ 7% đến 9%. Thu nhập bình quân đầu người ở mức 80 triệu đồng/năm và ngày càng phát triển nhanh chóng. 

      Được biết đến là một trong những khu vực phát triển trong quận Hai Bà Trưng, phường Cầu Dền với vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 3 km. Các tuyến đường, khu phố và tòa nhà cao tầng mọc lên san sát, tạo nên một bức tranh phát triển sôi động. Phần lớn bất động sản quận Hai Bà Trưng ở khu vực này được sử dụng cho mục đích nhà ở, công ty, văn phòng và khu thương mại phát triển mạnh mẽ. 

      Bản đồ hành chính phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Dandautu)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng

       

      Thực trạng mua bán bất động sản quận Hai Bà Trưng tại phường Cầu Dền

      Đọc tiếp

      Với vị trí đắc địa và tiện ích giao thông đồng bộ, phường Cầu Dền được đánh giá là một trong những khu vực bất động sản quận Hai Bà Trưng thu hút nhiều nhà đầu tư hiện nay.

      Tiềm năng của bất động sản quận Hai Bà Trưng  

      Quận Hai Bà Trưng là một khu vực nội thành sôi động ở vị trí phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội. Bất động sản quận Hai Bà Trưng được hưởng lợi từ không gian đô thị xanh mát với các điểm vui chơi như: Công viên Thống Nhất, Hồ Bảy Mẫu hay Thủy cung Times City… 

      Cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, xã hội và dịch vụ, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đang diễn ra sôi động với hàng loạt dự án đang được triển khai. Điều này làm tăng nhu cầu mua bán nhà riêng ở khu vực này, đặc biệt là ở phường Cầu Dền, khiến cho giao dịch bất động sản tăng không ngừng.

      Phường Cầu Dền đang chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án bất động sản mới đầy tiềm năng, từ nhà phố, đất thổ cư đến căn hộ chung cư. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người muốn đầu tư vào bất động sản quận Hai Bà Trưng. 

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng đang là vùng đất lý tưởng cho các nhà đầu tư (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Ưu & Nhược điểm bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Phường Cầu Dền thu hút lượng lớn sự quan tâm của những người mua bán bất động sản. Tuy nhiên, khi xem xét mua bất động sản tại đây, việc cân nhắc giữa ưu và nhược điểm rất quan trọng để đảm bảo phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bạn. 

      Ưu điểm:

      • Vị trí chiến lược: Phường Cầu Dền nằm ở vị trí nội thành Hà Nội, giữa các quận quan trọng khác như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân. Nhờ đó, khu vực này thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích kinh tế, thương mại lớn.
      • Hạ tầng phát triển: Khu vực này thường được đầu tư hạ tầng, đảm bảo giao thông thuận tiện và các tiện ích cần thiết.
      • Hệ thống tiện ích phong phú: Phường Cầu Dền có hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, công viên, nhà hàng, và các dịch vụ văn hóa, giải trí.
      • Tiềm năng tăng giá: Với sự phát triển mạnh mẽ và vị trí trung tâm, mua bán nhà riêng ở phường Cầu Dền có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, là lựa chọn đầu tư lâu dài lý tưởng.

      Nhược điểm:

      • Giá cao: Vị trí đắc địa thường đi kèm với giá bất động sản cao, đặc biệt là các căn hộ chung cư hoặc nhà đất có diện tích lớn.
      • Tắc đường và ùn tắc giao thông: Do tập trung nhiều tiện ích và dân cư, khu vực này có thể gặp phải tình trạng tắc đường và ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.
      • Ồn ào và ô nhiễm: Vị trí nội thành thường đi kèm với tiếng ồn từ giao thông và hoạt động xung quanh, cũng như vấn đề ô nhiễm môi trường.

      Phường Cầu Dền có đa dạng loại hình bất động sản từ nhà đất đến chung cư (Nguồn: Vietnammoi)

      Cập nhật mua bán nhà riêng tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Giá bất động sản quận Hai Bà Trưng tại khu vực phường Cầu Dền đang chịu sự biến động đáng kể. Định giá của bất động sản có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm cụ thể, vị trí, diện tích, hướng nhà, hình dáng, tiện ích xung quanh…  Nhà mặt phố có giá trung bình 348 triệu đồng/m2. Nhà mặt ngõ, trong ngách ở phường Cầu Dền có giá trung bình 182 triệu đồng/m2.

      Cụ thể mức giá bán nhà riêng 4PN cho các sản phẩm trên trang Bất động sản tháng 11/2023 như sau:

      • Nhà phố Trần Khát Chân, ngay ngã tư Phố Huế, ngõ thông thoáng, ô tô đỗ cổng. Diện tích 48m2 x 4 tầng, mặt tiền 4m, mỗi tầng 2 phòng, tổng 4 phòng ngủ. Giá bán 6,7 tỷ đồng, tương đương 139,58 triệu đồng/m2
      • Chính chủ nhà lô góc phố Đại Cồ Việt. Nhà có diện tích 54m2 x 5 tầng, 4 phòng ngủ, mặt tiền 5m, có vỉa hè kinh doanh. Ngõ 2 ô tô tải tránh nhau, ô tô vào nhà, đỗ cửa thoải mái. Khu vực gần trường học cấp và đại học lớn như Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân..., bệnh viện lớn, gần Vincom Bà Triệu, Phố Cổ… Giá bán: 14,75 tỷ đồng, tương đương 273,15 triệu đồng/m2

      Việc tìm mua nhà riêng phù hợp với ngân sách trong khu vực phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng không phải dễ dàng. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của các trang web mua bán bất động sản quận Hai Bà Trưng tin cậy thì việc mua bán nhà riêng với giá cả hợp lý là hoàn toàn có thể. 

      Hiện nay OneHousing đang bán những sản phẩm nhà đất thổ cư. Bạn có thể sử dụng các công cụ trực tuyến trên OneHousing để tra cứu thông tin về nhà đất bán tại phường Cầu Dền và các khu vực mà bạn quan tâm. Tại đây, bạn cũng có thể sử dụng các bộ lọc để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, giảm thiểu chi phí di chuyển và chọn ra các căn nhà phù hợp bằng một cách thuận tiện nhất.

      Trên đây là những cập nhật về tình hình thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và giá bán nhà riêng tại phường Cầu Dền. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Bưu Điện cơ sở 2, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương