Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/11/2023
      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá bất động sản quận Thanh Xuân qua bài viết sau.

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội là thông tin mà nhiều người dân quan tâm hiện nay. Nằm ở vị trí đắc địa, gần khu vực trung tâm thành phố và được hưởng lợi từ sự phát triển của rất nhiều các tiện ích lân cận, khu vực này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía các nhà đầu tư và người tìm mua bất động sản quận Thanh Xuân.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu về giá nhà riêng 3PN tại phường Nhân Chính, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận Thanh Xuân.

      Tổng quan về khu vực phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Vị trí phường Nhân Chính

      Nhân Chính là một phường thuộc địa bàn quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Diện tích của phường là 1,65 km2, dân số tính đến năm 2022 là 50.982 người và mật độ dân số khoảng 30.883 người/km2. Ranh giới của phường Nhân Chính được xác định như sau:

      • Phía Đông giáp quận Đống Đa
      • Phía Tây giáp quận Nam Từ Liêm
      • Phía Nam tiếp giáp phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Bắc và Thượng Đình
      • Phía Bắc giáp quận Cầu Giấy

      Dân số của quận tính đến năm 2018 là 285.400 người. Quận Thanh Xuân được chia thành 11 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 11 phường: Kim Giang, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình 

      (Nguồn thông tin từ Wikipedia, cập nhật 11/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-phuong-nhan-chinh-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Khu vực phường Nhân Chính nằm trong địa bàn quận Thanh Xuân (Nguồn ảnh: Google Map)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân

       
      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của phường Nhân Chính

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại phường Nhân Chính được xây dựng và phát triển đồng bộ với khu vực quận Thanh Xuân. Trên địa bàn quận Thanh Xuân có một số điểm nổi bật như:

      • Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính: Phần nằm trong phường Nhân Chính (phần còn lại thuộc quận Cầu Giấy) đang phát triển thành trung tâm mới của Hà Nội.
      • Khu chung cư Mandarin Garden: Bên cạnh khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính và phần còn lại nằm trong phường Thanh Xuân Trung.
      • Một số khu đô thị như: Hạ Đình, Khương Đình, Royal City, Pandora, Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi.
      • Một số khu nhà ở tập thể như: Khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân, khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Thượng Đình. Phương Liệt, Kim Giang.
      • Các dự án đường sắt đô thị: Các tuyến số 1, 2, 2A, 4, 8 đi qua địa bàn quận, trong đó tuyến số 2A đã đi vào hoạt động vào quý IV-2021; tuyến số 1 đang được đầu tư xây dựng.

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Phường Nhân Chính là một khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản với nhiều ưu điểm thu hút sự quan tâm của người mua nhà.

      • Khu vực này có kết nối tốt với các tuyến đường chính như đường Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, Vũ Trọng Phụng, gần đường sắt trên cao, thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận.
      • Cư dân ở đây có thể dễ dàng tiếp cận các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các cửa hàng tiện lợi.
      • Khu vực này đang chứng kiến sự phát triển trong việc cải thiện hạ tầng, đô thị hóa, với nhiều dự án xây dựng mới.
      • Phường Nhân Chính có môi trường sống an ninh tốt và thuận lợi cho việc định cư

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Tiềm năng phát triển và vị trí thuận lợi đã khiến giá nhà đất ở đây tăng cao, đặc biệt là trong những khu vực gần các trung tâm tiện ích.
      • Một số khu vực có thể thiếu không gian xanh, công viên, gây hạn chế trong việc tạo ra môi trường sống thoải mái.
      • Mặc dù có lợi thế về giao thông, nhưng trong giờ cao điểm, khu vực này có thể gặp tình trạng tắc nghẽn giao thông.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-phuong-nhan-chinh-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng ở khu vực phường Nhân Chính đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Hiện nay, giá mua bán nhà riêng ở khu vực quận Thanh Xuân đang dao động từ 95 triệu đồng - 318 triệu đồng/m2, với diện tích phổ biến từ 26m2 - 120m2. Khu vực có nhiều nhà riêng được mua bán nhất nằm ở các phường: Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Khương Đình và Phương Liệt 

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 17/11/2023)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng 3PN ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Hiện tại, giá mua bán nhà riêng 3PN ở khu vực phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân đang dao động từ 93,33 triệu đồng - 296,67 triệu đồng/m2 với các diện tích đất phổ biến từ 27m2 đến 175m2. Một số ví dụ cụ thể như sau:

      • Nhà có diện tích 45m2, xây dựng 3 tầng, 3 phòng ngủ, giá 4,2 tỷ đồng. Vị trí nhà rất gần phố Nguyễn Trãi, ga tàu điện, gần nhiều trường đại học lớn, thuận tiện di chuyển nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Vũ Trọng Phụng, Quan Nhân.
      • Nhà trung tâm quận Thanh Xuân, diện tích 50m2, 3 phòng ngủ, mặt tiền 4,3m, có giá bán 5,2 tỷ đồng. Vị trí nhà nằm ngay Ngã Tư Sở, kết nối 2 đầu Nguyễn Trãi - Quan Nhân, gần hồ điều hoà, bãi xe cách vài bước chân, chợ, trường học.
      • Nhà giáp ranh giữa phố Vũ Trọng Phụng - Nhân Hòa, 4 tầng, 3 phòng ngủ, mặt tiền 3,8m, có giá 3,25 tỷ đồng. Vị trí nhà gần Royal City, chợ Ngã Tư Sở, Đại học Thủy Lợi, Ngoại Thương, bãi trông giữ xe ngày đêm cách nhà 150m.
      • Nhà ngõ 144 Quan Nhân, mặt tiền rộng 3,8m, diện tích 29m2, 4 tầng, 3 phòng ngủ, có giá 3,25 tỷ đồng. Cách nhà 10m là công viên sạch sẽ nhiều cây xanh cho cư dân thư giãn thể dục, khu vực dân trí cao.
      • Nhà có diện tích 35m2, xây dựng 5 tầng, mặt tiền 4m, đầy đủ nội thất, ngõ trước nhà rộng 2,5m, có giá bán 3,98 tỷ đồng. Khu vực dân trí cao, sầm uất, kinh doanh buôn bán tấp nập, tập trung đầy đủ UBND, trường học các cấp.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 17/11/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-phuong-nhan-chinh-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Giá mua bán nhà riêng 3PN ở phường Nhân Chính lên tới 296,67 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Nhadat24h)

      Hiện tại, OneHousing đang phân phối các sản phẩm nhà và đất thổ cư chất lượng. Các sản phẩm phân bố đa dạng vị trí từ trung tâm đến vùng ngoại ô giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích riêng của mình.

      Những bất động sản mà OneHousing cung cấp đều tọa lạc tại những khu vực có nhiều tiện ích, gần trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên và nhiều dịch vụ khác, tạo nên một môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi.

      OneHousing luôn cam kết về chất lượng của từng sản phẩm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên nghiệp của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Nhân Chính là bước quan trọng trong quá trình đầu tư hoặc mua bán bất động sản quận Thanh Xuân. Có nhiều yếu tố quan trọng cần xem xét, bao gồm diện tích, vị trí của bất động sản và cơ sở hạ tầng xung quanh, tất cả đều ảnh hưởng đáng kể đến giá trị của tài sản. Khu vực phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng nổi bật và những lợi ích trong việc đầu tư vào bất động sản tại khu vực này

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương