Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Võ Thị Sáu, Quận 3

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Võ Thị Sáu, Quận 3

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/11/2023
      Giá nhà nở hậu phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán nhà đất thổ cư Quận 3 qua bài viết sau.

      Giá nhà nở hậu tại phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí tọa lạc ở trung tâm thành phố cùng nhiều tiện ích xung quanh, khu vực này đã thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư và người tìm mua nhà đất thổ cư Quận 3. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà nở hậu tại phường Võ Thị Sáu để giúp việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực Quận 3 diễn ra hiệu quả hơn.

      Thế nào là đất nở hậu và nhà nở hậu?

      “Nở hậu” dùng để chỉ trường hợp mặt tiền của ngôi nhà hoặc mảnh đất hẹp hơn so với phần diện tích phía sau. Nhà, đất nở hậu thường có dạng hình thang, chiều rộng gia tăng từ mặt tiền đến mặt hậu. Nó có thể được so sánh với hình dạng của một chiếc phễu hay bình hồ lô khi diện tích mở rộng dần từ phía trước đến phía sau.

      Với nhà, đất nở hậu hình chữ L, việc để một không gian trống làm sân trước hoặc sân vườn ở phần giữa có thể cải thiện sự lưu thông không khí cho các phòng trong nhà. Trong trường hợp nhà nhỏ, việc đặt cầu thang ở phần nở hậu có thể là giải pháp hợp lý.

      Vì hình dạng đặc trưng của đất nở hậu, việc thiết kế nhà ở trên đất này có thể gặp khó khăn so với đất vuông hay chữ nhật. Trong thiết kế, việc sử dụng một bức tường làm chuẩn để xác định không gian chính là cần thiết. Các vùng đất méo có thể được sử dụng làm các không gian phụ như sân vườn hoặc kho.

      Về mặt phong thủy, nhà nở hậu từ lâu đã trở thành chuẩn mực cho những gia đình tìm kiếm nơi ở. Quan niệm cho rằng, những ngôi nhà nở hậu sẽ tích tụ, mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

       Việc sở hữu mảnh đất hoặc ngôi nhà nở hậu đồng nghĩa với việc được hưởng nhiều phúc lộc và may mắn trong cuộc sống. Nhờ vào yếu tố phong thủy, nhà đất nở hậu luôn là loại hình bất động sản khan hiếm.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-vo-thi-sau-quan-3-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình của nhà nở hậu (Nguồn ảnh: 5sarchitect)

       

      Tổng quan về khu vực phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

      Đọc tiếp

      Phường Võ Thị Sáu nằm ở vị trí trung tâm của Quận 3, TP HCM và giáp với các đơn vị hành chính lân cận như sau:

      • Phía Đông nằm tiếp giáp với Quận 1.
      • Phía Tây liền kề với các phường 14, 9 và 10.
      • Phía Nam giữa hai phường 4, 5 và Quận 1.
      • Phía Bắc kề với Quận 1 và Quận Phú Nhuận.

      Phường có diện tích khoảng 2,20 km2, dân số ghi nhận vào năm 2021 là 35.902 người và mật độ dân số đạt 16.319 người/km2. Với vị trí chiến lược, phường Võ Thị Sáu trở thành nơi đặt trụ sở của Quận ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 3. 

      Phường được chia thành 13 khu phố, được đánh số từ 1 đến 13 cùng với 206 tổ dân phố (nguồn Wikipedia).

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-vo-thi-sau-quan-3-n17t-onehousing-1

      Phường Võ Thị Sáu nằm trong địa bàn Quận 3 (Nguồn Google Maps)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại phường Võ Thị Sáu được xây dựng và phát triển đồng bộ với khu vực Quận 3. 

      Quận 3 là một trong những khu vực trung tâm của TP HCM. Với hệ thống đường song song được quy hoạch rõ ràng, dù hầu hết các tuyến đường chính đều là đường một chiều, du khách vẫn có thể dễ dàng kết nối đến khu vực này từ các quận lân cận như Quận 1, Bình Thạnh và Quận 10.

      Các tuyến đường lớn như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bà Huyện Thanh Quan, Lê Văn Sỹ, Hai Bà Trưng, Lý Chính Thắng, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ đã tạo nên nét đặc trưng của Quận 3. Đặc biệt, tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi (Phú Nhuận) được biết đến như "con đường ngoại giao", kết nối sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với Dinh Độc Lập - một biểu tượng lịch sử của TP HCM.

      Tổng quan thị trường mua bán nhà đất tại phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

      Phường Võ Thị Sáu là một trong những khu vực phát triển bất động sản mạnh mẽ khi sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh và môi trường sống lý tưởng. Cụ thể:

      • Nằm ở trung tâm của Quận 3, TP HCM, khu vực này gần với các khu vực sầm uất như Quận 1, Quận 10 và các khu vực kinh doanh thuận lợi khác.
      • Với nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm và cơ sở hạ tầng công cộng, khu vực này sở hữu và cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân.
      • Hạ tầng ở đây phát triển với đường rộng, vỉa hè và các dịch vụ tiện ích. Sự đa dạng về cư dân từ địa phương và nước ngoài tạo nên một môi trường sống đa văn hóa.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà đất tại phường Võ Thị Sáu, Quận 3 cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Vị trí và tiện ích xung quanh đã đưa giá bất động sản lên rất cao, làm cho không phải ai cũng có khả năng mua nhà ở đây.
      • Khu vực mặt phố thường gặp tình trạng tắc nghẽn giao thông vào các khung giờ cao điểm.

      Hiện nay, giá nhà ở Quận 3 đang dao động trong khoảng từ 120 - 573 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 25 - 556m2. Khu vực có nhiều nhà nở hậu được mua bán nằm ở các phường: Võ Thị Sáu, Phường 14, Phường 5, Phường 11 và Phường 13.

      Cùng với đó, giá đất ở Quận 3 đang dao động trong khoảng từ 96 - 758 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 78 - 2502m2. Khu vực có nhiều đất được mua bán nằm ở các phường: Phường 3, Phường 13, Phường 9, Phường 11 và Phường 4 (nguồn: Batdongsan, 25/11/2023).

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-vo-thi-sau-quan-3-n17t-onehousing-1

      Nhà đất thổ cư Quận 3 đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Cập nhật mới nhất giá nhà nở hậu ở phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

      Hiện tại, giá nhà nở hậu ở khu vực phường Võ Thị Sáu, Quận 3 đang dao động từ 201,25 - 397,44 triệu đồng/m2 với các diện tích đất phổ biến từ 255m2 đến 780m2. Bạn có thể tham khảo một số nhà nở hậu sau:

      • Biệt thự góc ở ngã 4 Tú Xương - Trương Định với diện tích 10,6m x 24,8m, nở hậu 12m, có hầm 4 tầng, sân trước, sân sau, hồ bơi nhỏ, đang cho thuê với giá 190 triệu đồng/tháng, có giá bán 95,2 tỷ đồng.
      • Nhà ở đường Phạm Ngọc Thạch, xây dựng 3 tầng, diện tích 10m x 22m, hướng nhà Đông Bắc, có giá 95 tỷ đồng. Nhà nằm ở khu vực sang trọng, an ninh, yên tĩnh, gần hồ Con Rùa, gần nhà Văn hóa Thanh niên và công viên 30/4.
      • Nhà hẻm xe hơi sát mặt tiền Hai Bà Trưng, diện tích 6,6m x 17m, đất nở hậu, hiện trạng cấp 4, giấy phép xây dựng 5 tầng, từ vị trí nhà đi qua trung tâm Bến Thành, Bến Nghé chỉ 3P, có giá bán 16,1 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền Nam Kỳ Khởi Nghĩa, diện tích 20m x 33m, nở hậu 28m, kết cấu 2 hầm - 15 tầng, có 2 thang máy, tổng diện tích sử dụng là 11.000m2 sàn, đang có hợp đồng thuê 3 tỷ đồng/tháng, có giá bán 310 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 25/11/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-vo-thi-sau-quan-3-n17t-onehousing-1

      Giá nhà nở hậu ở khu vực phường Võ Thị Sáu dao động từ 201,25 - 397,44 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Hiện tại, OneHousing đang phân phối các sản phẩm nhà đất thổ cư chất lượng và đa dạng, từ biệt thự, nhà phố, căn hộ cho đến các loại hình khác, phân bố từ trung tâm thành phố đến vùng ngoại ô. Sự đa dạng về sản phẩm hứa hẹn mang đến sự linh hoạt và thuận tiện, giúp khách hàng dễ dàng tìm được không gian phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

      Các sản phẩm bất động sản do OneHousing cung cấp nằm trong những khu vực có nhiều tiện ích, gần trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên và đầy đủ các dịch vụ khác, tạo ra môi trường sống tiện nghi và đáng sống.

      Đội ngũ chuyên nghiệp tại OneHousing luôn sẵn sàng tư vấn về giá bán, pháp lý và mọi khía cạnh trong quá trình giao dịch. OneHousing cam kết đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà nở hậu tại phường Võ Thị Sáu là bước quan trọng trong quá trình giao dịch mua bán và đầu tư nhà đất thổ cư Quận 3. Có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc như vị trí, diện tích và mức độ tiện nghi trong khu vực. Trong đó, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích của việc đầu tư bất động sản khu vực này mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Trương Định, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Trương Quyền, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương