Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/11/2023
      Khái niệm nhà nở hậu là gì? Giá bán nhà nở hậu tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Nhà nở hậu là một trong những loại hình nhà đất được săn đón nhiệt tình trong giới đầu tư và mua bán bất động sản bởi ý nghĩa mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ trong phong thủy. Vậy giá bán nhà nở hậu tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông hiện đang là bao nhiêu? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay thông tin có trong bài viết sau của OneHousing.

      Giải thích khái niệm “đất nở hậu, nhà nở hậu”

      Đất nở hậu là một thuật ngữ bất động sản dùng để chỉ những mảnh đất có hình dạng rộng ở phía sau và hẹp ở phía trước. Xây dựng nhà ở trên mảnh đất này được cho là sẽ mang lại những điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.

      Nhà nở hậu là loại nhà có diện tích ở phía ngoài (phần tiếp xúc với mặt đường lớn) nhỏ hơn diện tích phía trong. Cấu trúc của ngôi nhà sẽ mang hình dáng như một chiếc bình hồ lô, phía trước nhỏ và càng về sau diện tích càng lớn. Nhà nở hậu cũng có nhiều hình dạng khác nhau tùy vào phần diện tích đất dùng để xây nhà như: Hình thang, hình chữ “L”...

      Theo quan điểm phong thủy nhà ở, nhà nở hậu có một số ưu điểm như sau:

      • Tích tụ sinh khí tốt lành: Nhà nở hậu có hình dạng giống như phễu hay bình hồ lô, càng về phía sau càng rộng. Điều này tượng trưng cho sự tích tụ khí tốt, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.
      • Mang đến may mắn cho gia chủ: Nhà nở hậu có phần mặt tiền hẹp, giúp gia chủ tránh được những tác động xấu từ bên ngoài.
      • Giá trị thẩm mỹ cao: Nhờ vào phần diện tích nở hậu phía sau, gia chủ có thể thỏa sức trong việc bố trí không gian sống, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà.

       cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-van-phuc-quan-ha-dong-onehousing-1

      Bản vẽ thiết kế nhà nở hậu hình thang (Nguồn: 5S Architect)

      Nhà mặt phố tại phố Vạn Phúc, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-van-phuc-quan-ha-dong-onehousing-2

      Làng Lụa Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông (Nguồn: Tổ Quốc)

      Vạn Phúc là một trong tổng số 17 phường của quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Với vị trí tọa lạc ngay bên cạnh dòng sông Nhuệ yên bình đồng thời tiếp giáp với các phường La Khê, Quang Trung và Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm). Phường Vạn Phúc cũng là địa phương có Làng Lụa Vạn Phúc - một trong những làng nghề truyền thống dệt lụa nổi tiếng của Việt Nam, thu hút sự quan tâm lớn từ du khách trong và ngoài nước mỗi có dịp khi ghé thăm Hà Nội.

      Không chỉ nổi tiếng với Làng Lụa đã có tuổi đời trên 1000 năm, phường Vạn Phúc còn được biết đến là “Làng Đỏ” - Làng cách mạng. Trong giai đoạn kháng chiến chống thực dân Pháp, đây được coi là căn cứ an toàn của Trung ương Đảng Bắc Kỳ - nơi nuôi dưỡng nhiều chiến sĩ cách mạng và là địa điểm hoạt động của nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam như Hoàng Quốc Việt, Trường Chinh, Nguyễn Văn Cừ…

      Phường Vạn Phúc có diện tích đất tự nhiên là 143.97ha, được chia thành 12 tổ dân số với trên 4.000 hộ dân đang sinh sống. Dân số phường hiện là 14.620 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử phường Vạn Phúc).

      Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ và chính quyền địa phương, phường Vạn Phúc luôn phát huy rất tốt trong phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, an ninh chính trị và ổn định trật tự an toàn xã hội. Các hoạt động đầu tư xây dựng công trình điện, đường, trường, trạm cũng được coi trọng, tạo nên một bức tranh mới cho địa phương. Bên cạnh đó, lĩnh vực giáo dục, phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" và các vấn đề về an sinh xã hội luôn được phường quan tâm và đẩy mạnh.

      Ngày nay, trên hành trình hội nhập quốc tế, phường Vạn Phúc đang trở thành địa phương đặc biệt được Hà Nội và quận Hà Đông xác định phát triển thành làng nghề du lịch mẫu mực của quận. Bằng sự quyết tâm, nỗ lực của Đảng bộ chính quyền và nhân dân địa phương, kế thừa truyền thống anh hùng và tinh thần sáng tạo, chắc chắn phường Vạn Phúc sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao uy tín thương hiệu của mình trong tương lai gần.

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Vạn Phúc

      Thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và thị trường bất động sản tại quận Hà Đông cụ thể đang trải qua những biến đổi tích cực sau một thời gian tương đối ảm đạm vì kinh tế toàn cầu suy thoái. Mặc dù thị trường mua bán căn hộ chung cư gia tăng song thị trường mua bán nhà đất chính chủ vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều nhà đầu tư, nhờ những lợi thế và tiềm năng lâu dài mà nó mang lại.

      Nhu cầu mua nhà bất động sản nhà đất để ở chủ yếu tập trung tại các con phố yên tĩnh, ít sầm uất như phố Lụa, Cầu Am… Còn trên các tuyến phố lớn như Vạn Phúc, Tố Hữu là nơi thích hợp để phát triển kinh doanh, buôn bán đa dạng các loại hình dịch vụ nhà hàng ăn uống, khách sạn, quán cà phê...

      Hệ thống giao thông khu vực phường Vạn Phúc cũng tương đối phát triển. Tuyến đường Vạn Phúc, nằm kết nối với con đường Quốc lộ 6 - là tuyến đường thuận lợi để di chuyển đến trung tâm thủ đô Hà Nội. Từ trung tâm phường Vạn Phúc, chỉ mất khoảng 35 phút để di chuyển tới Hồ Gươm (14km). Ngoài ra, hạ tầng cơ sở tương đối hoàn thiện và đồng bộ đáp ứng tốt nhu cầu sống của người dân khu vực.

      Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, phường Vạn Phúc, Hà Đông cũng là khu vực được chọn là “sinh ra” của nhiều dự án bất động sản cao cấp, đắt giá. Trong số đó, có thể kể đến như Goldsilk Complex, Him Lam Vạn Phúc, Tokyo Tower. Các dự án này được đánh giá là có tác động không hề nhỏ trong việc thu hút người dân dịch chuyển tới khu vực này để sinh sống, từ đó ảnh hưởng trực tiếp tới thị trường nhà đất nơi này.

      Nhìn chung, đất nền, nhà đất, nhà mặt phố là các loại hình bất động sản tăng giá mạnh mẽ nhất tại khu vực phường Vạn Phúc cũng như toàn địa bàn quận Hà Đông. Điều này mang đến lợi thế lớn đối với các nhà đầu tư có mong muốn đầu tư vào nhà đất để sinh lời tại khu vực có môi trường sống tốt như quận Hà Đông, song giá lại không quá đắt đỏ nhưng khu vực trung tâm Hà Nội. Tuy nhiên, với thực tế quỹ đất ngày một khan hiếm, dẫn đến giá đất ngày càng tăng cao lại là một thách thức lớn đối với người dân có ngân sách tài chính hạn hẹp, chỉ có ý định mua nhà thuần túy để ở.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-van-phuc-quan-ha-dong-onehousing-3

      Bất động sản quận Hà Đông khu vực phường Vạn Phúc có những biến động tích cực trong bối cảnh kinh tế khó khăn (Nguồn: Tin Bất động sản)

      Cập nhật giá bán đất nở hậu, nhà nở hậu tại phường Vạn Phúc

      Mức giá bán nhà đất tại quận Hà Đông nhìn chung tương đối rẻ và là sự lựa chọn “hợp túi tiền” với nhiều khách hàng hơn so với nhà đất tại các khu vực trung tâm như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng. Hiện tại, đối với loại hình nhà nở hậu tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông giá bán đang dao động trong khoảng 77.5 - 197 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023).

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-van-phuc-quan-ha-dong-onehousing-4

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông dao động từ 77.5 - 196.52 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng kết chung, bài viết trên đã giúp bạn đọc tổng hợp đầy đủ thông tin về giá bán mới nhất nhà nở hậu tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội. OneHousing hy vọng thông qua những chia sẻ trên sẽ giúp ích bạn đọc trong việc tìm mua bất động sản nhà đất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vạn Phúc, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương