Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về nhà nở hậu và bất động sản quận Hoàng Mai thông qua bài viết dưới đây.

      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về nhà nở hậu và bất động sản quận Hoàng Mai thông qua bài viết dưới đây. 

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-tuong-mai-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Hình ảnh tham khảo về nhà nở hậu (Nguồn: reti proptech) 

      Đất nở hậu và nhà nở hậu là một đặc điểm quan trọng trong quy hoạch đô thị và kiến trúc truyền thống của Việt Nam. Nhà nở hậu có diện tích mặt tiền nhỏ hơn diện tích mặt hậu, tạo nên hình dạng tương tự như bình hồ lô. Hiện tượng này phản ánh sự sáng tạo trong tận dụng không gian hẹp để xây dựng nhà ở và thể hiện sự thông minh của con người trong việc sắp xếp cuộc sống.

      Đất nở hậu, là loại đất hình thang với chiều rộng tăng dần từ mặt tiền đến mặt hậu, giống như một cái phễu hay bình hồ lô ngược. Điều này cho phép người dân xây dựng những ngôi nhà có mặt tiền hẹp nhưng có không gian bên trong rộng rãi hơn ở phía sau. Đặc tính này của đất nở hậu đã giúp người dân tận dụng tối đa diện tích đất, đáp ứng nhu cầu về nhà ở trong các khu vực đô thị mật độ cao, nơi đất đai quý trở nên hiếm hoi.

      Những ngôi nhà nở hậu không chỉ mang tính thực tiễn mà còn chứa đựng ý nghĩa về sự thích ứng và phát triển thông qua sự tinh tế trong việc sử dụng diện tích hẹp để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường Tương Mai, quận Hoàng Mai 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-tuong-mai-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Một góc hình ảnh về phường Tương Mai, quận Hoàng Mai. (Nguồn: phapluatvaxahoi) 

      Phường Tương Mai, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội, là một khu vực pha trộn giữa di sản lịch sử và sự phát triển đô thị hiện đại. Với diện tích chung khoảng 0,732km², phường Tương Mai nằm cạnh bốn phường khác thuộc quận Hoàng Mai: Giáp Bát, Tân Mai, Hoàng Văn Thụ, và Thịnh Liệt. Đồng thời, phường Tương Mai cũng gần hai phường thuộc quận Hai Bà Trưng: Trương Định và Đồng Tâm.

      Phường Tương Mai nổi bật với nhiều di tích lịch sử quan trọng được nhà nước xếp hạng, bao gồm Đình Trần Khát Chân, Chùa Linh Ứng Tương Mai và khu tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ. Ngoài ra, khu vực này còn nằm gần dòng sông Sét và hồ Đèn Lừ. Phường cũng nổi tiếng với hệ thống đường phố và ngõ nhỏ, bao gồm các tuyến đường chính như Tương Mai, Nguyễn An Ninh, Nguyễn Đức Cảnh, Lương Khánh Thiện và một phần của đường Trương Định.

      Khu vực này cung cấp nhiều tiện ích về giải trí và thể thao, với 2 sân bóng và một nhà thi đấu thể thao, cùng với đó là các trung tâm tập thể hình để phục vụ cộng đồng. Đặc biệt, Tương Mai nổi tiếng với món ăn đặc trưng là xôi lúa, món ăn truyền thống của Hà Nội. 

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai 

      Phường Tương Mai, thuộc quận Hoàng Mai, là một ví dụ rất rõ của tình trạng mua bán nhà đất đang trở nên sôi động trong khu vực này. Quận Hoàng Mai, với dân số tập trung đông đúc và nằm gần trung tâm phố cổ Hà Nội, đã thu hút nhiều người muốn thuê nhà hoặc mua đất để ổn định cuộc sống. Các chuyên gia bất động sản đã xác định rằng phía nam Hà Nội, đặc biệt quận Hoàng Mai chính là một trong những điểm nóng trên thị trường bất động sản của thủ đô. 

      Với các tuyến đường như vành đai 3, Tam Trinh, Giải Phóng, và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng và nhiều nơi khác. Sự phát triển của hạ tầng và giao thông đã tạo ra giá trị mới cho khu vực này.

      Trong vài năm gần đây, thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều dự án quy mô lớn và các khu đô thị mới. Nguồn cung cấp đang tăng lên, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư cho cả người mua lẫn người bán. Đặc biệt, với mức giá hợp lý và sự phát triển của cơ sở hạ tầng, người dân có nhiều lựa chọn để mua đất hoặc nhà ở khu vực này. 

      Cập nhật giá bán đất nở hậu, nhà nở hậu tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-tuong-mai-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Hình ảnh tham khảo nhà nở hậu. (Nguồn: OneHousing) 

      Hiện nay, giá bán đất và nhà nở hậu tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai đang có sự biến động rất đáng chú ý. Giá đất nở hậu, nhà nở hậu tại khu vực này dao động từ khoảng 200 triệu đồng/m2. Đối với nhà nở hậu, giá bán rộng rãi từ 5 tỷ đồng đến 12 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, và tình trạng của ngôi nhà. (Nguồn: nhatot tháng 11/2023)

      Các yếu tố như kích thước của lô đất, vị trí cụ thể trong phường, cũng như tiện ích xung quanh như giao thông, trường học, bệnh viện, và cơ sở hạ tầng khác đều ảnh hưởng đáng kể đến giá bán. Sự phát triển nhanh chóng của khu vực này và sự tăng cường trong cơ sở hạ tầng đã làm cho thị trường bất động sản ở phường Tương Mai trở nên sôi động hơn bao giờ hết, và giá cả có thể tiếp tục thay đổi trong tương lai.

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có thể đưa ra được quyết định đầu tư, mua bán nhà đất phù hợp với nhu cầu tài chính của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương