Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Khái niệm nhà nở hậu được hiểu như thế nào? Giá bán nhà nở hậu tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng hiện là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      “Nhà nở hậu” là một thuật ngữ khá phổ biến trong mua bán bất động sản nhà đất. Theo phong thủy những ngôi nhà nở hậu thường mang lại vận khí rất tốt cho gia chủ. Vậy “nhà nở hậu” được định nghĩa cụ thể như nào? Giá bán nhà nở hậu tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng hiện đang là bao nhiêu? Mời bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết ở bên dưới bài viết sau. 

      Giải thích khái niệm nhà nở hậu?

      Theo cách hiểu đơn giản khái niệm "nở hậu" có nghĩa là mặt trước của mảnh đất hoặc căn nhà hẹp hơn so với mặt sau (hậu) rộng. Như vây, nhà nở hậu là nhà được xây dựng trên mảnh đất nở hậu,  có phần diện tích tiếp xúc với đường chính nhỏ hơn so với phần bên trong. Thiết kế của ngôi nhà tương tự như một chiếc bình hồ lô với phần trước nhỏ và ngày càng mở rộng về phía sau.

      Theo quan niệm phong thủy, nhà nở hậu với hình dáng miệng nhỏ và đáy rộng có khả năng thu hút tài lộc và giữ năng lượng tốt tích tụ bên trong ngôi nhà, góp phần thúc đẩy sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Điều này có ý nghĩa quan trọng đặc biệt đối với những người kinh doanh, vì hình dạng này tạo niềm tin vững chắc về sự thành công, phát triển và thăng tiến trong công việc. Do đó, các mảnh đất hoặc ngôi nhà nở hậu trở nên hiếm hơn và giá cũng sẽ cao hơn.

      Bản vẽ thiết kế nhà nở hậu (Nguồn: 5S Architect)

      Nhà mặt phố tại phố Hương Viên, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Chợ Mơ - Khu chợ nổi tiếng nằm tại phố Bạch Mai, phường Trương Định (Nguồn: Dân đầu tư)

      Phường Trương Định là một trong số 20 phường thuộc địa phận quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tên phường được đặt theo tên của một võ quan nổi tiếng dưới triều đại nhà Nguyễn đồng thời cũng là vị thủ lĩnh chống Pháp trong cuộc Nam Kỳ Khởi nghĩa vào thế kỷ XIX.

      Phường Trương Định có vị trí tiếp giáp với các phường Đồng Tâm, Quỳnh Lôi, Bạch Mai và Minh Khai. Phường có diện tích đất tự nhiên là 0.52 km2, dân số thống kê vào năm 2022 là 21.087 người, mật độ dân số khoảng 40.551 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư).

      Phường Trương Định có hai trục đường chính là Trương Định và Đại La bên cạnh đó là các con phố sầm uất và nhộn nhịp. Hệ thống phương tiện giao thông công cộng như xe buýt trên các tuyến đường này khá phong phú, giúp di chuyển trong khu vực trở nên thuận tiện và nhanh chóng. 

      Với lợi thế nằm tại quận Hai Bà Trưng - là một quận trọng điểm về kinh tế của thành phố Hà Nội, nên trên địa bàn phường Trương Định cũng tập trung hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động ở đa lĩnh vực. Mật độ dân cư đông đúc, tại khu vực tập trung nhiều các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tiện ích, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp… đáp ứng tốt mọi nhu cầu về sinh hoạt, mua sắm, vui chơi và giải trí của người dân. Đặc biệt, địa bàn phường còn có chợ Mơ - khu chợ truyền thống nổi tiếng của người dân Hà thành nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng, có có tuổi đời hơn 100 năm. 

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Trương Định

      Sở hữu ưu thế là một trong bốn quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và phường Trương Định nói riêng vẫn luôn duy trì được “sức  nóng” trong nhiều năm gần đây và được rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm đến. Để lý giải cho sự sôi động của thị trường bất động sản phường Trương Định, đặc biệt là phân loại nhà mặt đất ta cần xét một số yếu tố sau đây:

      • Với vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, phường Trương Định mang lại cho cư dân sự thuận tiện tiếp cận các tiện ích và dịch vụ quan trọng. Hệ thống giao thông hoàn chỉnh với các tuyến đường lớn như Trương Định, Bạch Mai, Đại La, Minh Khai, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực quận khác trong toàn thành phố Hà Nội.
      • Phường Trương Định là nơi tập trung nhiều tiện ích như các trường học, trung tâm mua sắm, chợ dân sinh, cửa hàng và nhà hàng, giúp nâng cao sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày của cư dân. Xung quanh khu vực phường Trương Định còn có kết nối thuận tiện tới các địa điểm như: Vincom Center Bà Triệu, Bệnh viện Bạch Mai, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Xây Dựng, Đại học Bách Khoa, Nhà thi đấu Hoàng Mai… . Với sự thuận tiện này, phường Trương Định luôn thu hút một lượng lớn khách hàng và các nhà đầu tư tới đây sinh sống, thuê mặt bằng để kinh doanh buôn bán. 
      • Phương Trương Định cũng có một số dự án bất động sản cao tầng, có thể kể đến như: Chung cư 141 Trương Định, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, Trương Định Complex, Minori Village. Các dự án này cũng đóng góp một phần rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển phồn thực của thị trường nhà đất nơi đây.

      Nhu cầu mua bất động sản quận Hai Bà Trưng khu vực phường Trương Định của khách hàng luôn ở mức cao (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trương Định

      Chỉ tính riêng phân loại nhà đất, trên toàn địa bàn phường Trương Định đang có gần 115 căn nhà đang được rao bán trên trang Batdongsan tháng 10/2023, cho thấy nhu cầu về tìm mua và sở hữu bất động sản của người dân khu vực này tương đối lớn. 

      Hiện tại, đối với loại hình nhà nở hậu tại phường Trương Định, giá bán đang dao động trong khoảng 95 - 317 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 10/2023).

      Tham khảo ngay một căn nhà nở hậu diện tích 63m2 tại ngõ An Sơn, phường Trương Định; thiết kế 6 tầng với 6 phòng ngủ rộng rãi, trước nhà ngõ rộng 2m, sổ đỏ và giấy tờ pháp lý đầy đủ; giá bán là 6.9 tỷ đồng/căn, tương đương 109.52 triệu đồng/m2. 

      Một ngôi nhà nở hậu 5 tầng diện tích 56m2 gần rất nhiều trường Đại học, giá bán 7.2 tỷ đồng/căn, tương đương 128.57 triệu/m2.

      Một căn nhà nở hậu 63m2 tại phường Trương Định đang được rao bán với giá 6.9 tỷ đồng/căn (Nguồn: Nhà Tốt)

      Như vậy, bài viết đã tổng hợp giúp bạn đọc thông tin chi tiết về giá bán nhà nở hậu tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng. Bạn đọc lưu ý, giá bán có thể biến đổi liên tục tùy vào tình hình thị trường, để chắc chắn mua được nhà với giá bán tốt nhất, vui lòng liên hệ với OneHousing để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Thi Sách, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương