Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Thanh Xuân và giá bán nhà nở hậu phường Thanh Xuân Trung mới nhất sẽ được OneHousing gửi tới bạn đọc trong bài viết ngày hôm nay.

      Theo quan niệm trong phong thủy, nhà nở hậu hay đất nở hậu được tin rằng sẽ mang lại nhiều tài lộc, thịnh vượng và may mắn cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm loại hình nhà đất này trên thị trường Hà Nội nói chung và bất động sản quận Thanh Xuân ngày càng tăng cao. Cùng OneHousing cập nhật về giá nhà nở hậu tại phường Thanh Xuân Trung qua những thông tin dưới đây.

      Nhà nở hậu là gì?

      Hiện nay, tại các thành phố lớn, việc quy hoạch đô thị khiến các mảnh đất không còn giữ được hình dạng vuông vức, khiến gia chủ gặp nhiều khó khăn trong việc định hình, xây dựng và thiết kế nhà ở hợp thẩm mỹ và phong thủy. Bên cạnh đó, có một mẫu nhà dù không có hình dạng vuông vắn những vẫn rất được ưa chuộng là nhà nở hậu.

      Đúng với tên gọi của mình, nhà nở hậu, hay đất nở hậu có phần diện tích phía sau (mặt hậu) lớn hơn diện tích phần mặt tiền của nhà, đất. Nhà đất nở hậu thường có dạng hình thang, cấu trúc và kích thước lớn dần từ mặt tiền tiếp xúc với đường về phía sau.

      Với đặc trưng diện tích mặt tiền hẹp và mặt hậu rộng, chủ sở hữu có thể sáng tạo trong thiết kế căn nhà của mình. Đặc biệt, không gian phía sau thường rất lý tưởng để tận dụng tạo vườn xanh hoặc khu vực thư giãn, mở ra môi trường sống trong lành và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

      Khi thiết kế nhà nở hậu, chủ sở hữu cần lưu ý một số vấn đề như cần thiết kế mặt tiền hợp lý, đảm bảo sự thông thoáng; phần hậu cần xây dựng vững chãi và không nên xây nhà nở hậu quá cao.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Mô phỏng thiết kế nhà nở hậu (Nguồn: 5S Architect)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Một vài thông tin về phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Phường Thanh Xuân Trung là một trong tổng số 11 phường của quận Thanh Xuân, sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận, tiếp giáp với các phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Nhân Chính, Hạ Đình và Thượng Đình. Phường Thanh Xuân Trung có diện tích tự nhiên là 107,66ha, dân số năm 2022 là 33.418 người, với mật độ đạt 31.040 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Trên địa bàn phường Thanh Xuân Trung tập trung nhiều tuyến giao thông trọng điểm của thành phố như đường Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Vành đai 3,... Bên cạnh đó, các trục đường Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng, phố Lê Văn Thiêm, Hạ Đình,... tạo thành mạng lưới liên kết, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trong khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Ranh giới phường Thanh Xuân Trung (Nguồn: Google Maps)

      Bên cạnh đường sá được đầu tư hoàn thiện, cơ sở vật chất và tiện ích công cộng cũng được nâng cấp và xây dựng bài bản, tạo nên môi trường sống tiện nghi và đầy đủ cho người dân.

      Tình hình mua bán bất động sản tại phường Thanh Xuân Trung

      Ngoài những lợi thế sẵn có, bất động sản quận Thanh Xuân nói riêng và tại Hà Nội gần đây đang chứng kiến những dấu hiệu phục hồi tích cực, mang tới nhiều cơ hội đầu tư cho khách hàng. Điều này cũng góp phần kích thích nhu cầu giao dịch nhà đất tại khu vực phường Thanh Xuân Trung, tạo ra môi trường sinh sống và đầu tư đầy tiềm năng.

      Thị trường nhà đất phường Thanh Xuân Trung có tính cạnh tranh cao, bởi nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng tăng lên. Sở hữu lợi thế về vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, mạng lưới giao thông hoàn thiện và hạ tầng tiện ích đồng bộ đã giúp cho bất động sản phường Thanh Xuân Trung có sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư. 

      Đặc biệt, từ khi có tuyến đường sắt trên cao chạy qua, ngày càng nhiều các dự án bất động sản quận Thanh Xuân được thực hiện, bên cạnh đó là nhu cầu giao dịch các loại hình đất thổ cư, nhà mặt phố, nhà riêng ngày càng tăng cao. Điều này góp phần làm thay đổi diện mạo của khu vực, biến khu vực quận Thanh Xuân trở thành vùng đất lý tưởng cho khách hàng.

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân cung cấp đa dạng các phân khúc nhà đất, đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng về nhu cầu của an cư lập nghiệp, kinh doanh hoặc đầu tư lâu dài. Với những ưu thế này, các chuyên gia cho rằng, quỹ đất tại vị trí trung tâm phường Thanh Xuân Trung sẽ có tiềm năng tăng giá và ngày càng trở nên hiếm hoi trong tương lai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Bất động sản quận Thanh Xuân Trung phát triển với đa dạng các loại hình (Nguồn: Cổng Thông tin Điện tử Quận Thanh Xuân)

      Cập nhật mới nhất giá nhà nở hậu tại phường Thanh Xuân Trung

      Theo thông tin từ trang web Nhà Tốt tháng 11/2023, giá nhà nở hậu tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân dao động từ 124 - 240 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch này phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích nhà, thiết kế, tình trạng pháp lý,... 

      Dưới đây là một số tin đăng bán nhà nở hậu khu vực này:

      • Nhà nở hậu diện tích 73m2, thiết kế 7 tầng có trang bị thang máy, phù hợp cho thuê, giá bán 178,08 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu phố Vũ Trọng Phụng lô góc, 3 mặt thoáng, diện tích 125,5m2, mặt tiền 5m, thiết kế 9 tầng có trang bị thang máy, giá bán 239,04 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu lô góc, mặt ngõ rộng, diện tích 36m2, thiết kế 4 tầng, giá bán 124,17 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023).

      Ngoài tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, hiện tại còn rất sản phẩm nhà đất thổ cư ở các khu vực khác được đăng bán trên nền tảng OneHousing. Mang tới sự đa dạng về diện tích và giá cả, đồng thời đảm bảo thông tin chính xác, cập nhật và qua kiểm duyệt, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn bất động sản phù hợp với mình mà không tốn chi phí và thời gian tìm kiếm.

      Trên đây OneHousing đã tổng hợp và gửi tới bạn đọc về tình hình bất động sản quận Thanh Xuân và cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Xuân Trung. Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đọc đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương