Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/11/2023
      Tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Trường Chinh - một trong những khu vực tiềm năng nhất của bất động sản quận Thanh Xuân trong bài viết sau.

      Bất động sản quận Thanh Xuân nói chung và đường Trường Chinh nói riêng diễn ra rất sôi động nhờ sự thuận tiện từ hệ thống cơ sở hạ tầng. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân hiện nay đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

      Tổng quan về đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân

      Đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân mang tên của cố Tổng Bí thư Trường Chinh. Tuyến đường này là một đoạn của tuyến đường Vành đai 2 - tuyến giao thông huyết mạch của Thủ đô với tổng chiều dài 43.6km.

      Phần phía Nam của đường Trường Chinh trước đây là khu vực sân bay Bạch Mai cũ, tiền thân là đường vòng ngoài cùng, bao quanh thành Đại La xưa. Trong  thời Pháp thuộc, đường này được gọi là đường Vòng. Sau đó, đường còn trải qua nhiều tên gọi khác nhau như đường Chiến thắng B52, đường Tàu bay. Đến năm 1990, đường được đổi tên chính thức thành đường Trường Chinh. Tên gọi này được duy trì cho đến tận ngày nay.

      Đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân được bắt đầu từ đường Đại La, qua ngã tư Vọng, đến Ngã tư Sở rồi nối liền với đường Láng. Đường có tổng chiều dài là 2.3km, rộng 60m. 

      Khu vực đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân (Nguồn: Sức khỏe Đời sống)

      Vì đây là tuyến đường huyết mạch của Thủ đô nên mỗi ngày đường Trường Chinh đều đón lượng lớn người và phương tiện tham gia giao thông. Ngoài ra, cung đường này còn đi qua nhiều địa điểm quan trọng như Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân, Bệnh viện Thú y Hà Nội, Viện Y học Phòng không - Không quân, Bảo tàng Phòng không - Không quân, Nhà hát Múa rối Việt Nam, khách sạn Hà Nội Sky,...

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Chính Kinh, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản khu vực đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân

      Tổng quan bất động sản quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một quận nội thành Thủ đô, nằm ở phía Tây thành phố. Quận có khả năng kết nối mạnh mẽ với các khu vực khác khi tiếp giáp với quận Hai Bà Trưng (về phía Đông), quận Nam Từ Liêm và Hà Đông (về phía Tây), huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai (về phía Nam), quận Cầu Giấy và Đống Đa (về phía Bắc). 

      Quận Thanh Xuân cũng sở hữu nhiều tuyến giao thông quan trọng như đường Giải Phóng, Trường Chinh, Nguyễn Xiển, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi... Đặc biệt, nơi này tập trung nhiều tuyến xe buýt và đường sắt trên cao. Nhờ thế, người dân tại đây có thể di chuyển dễ dàng trong địa bàn quận và thành phố bằng nhiều hình thức khác nhau. 

      Dù xuất phát là một huyện ngoại thành nhưng giờ đây, quận Thanh Xuân lại được biết đến là một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất thủ đô. Hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây được đầu tư một cách bài bản, hiện đại, hoàn thiện theo quy hoạch thông minh. Trên địa bàn quận cũng mọc lên ngày càng nhiều các dự án chung cư mới, hiện đại như The Legacy, Imperia Garden, Vinhomes Royal City, Hà Nội Central Point,...

      Bất động sản quận Thanh Xuân đang ngày càng phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Expedia)

      Khu vực này cũng trở thành điểm đến mới cho các cơ quan hành chính nhà nước, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điều này góp phần làm tăng nhu cầu an cư cho một bộ phận lớn cộng đồng văn minh, dân trí cao, mở ra nhiều cơ hội mới cho thị trường bất động sản quận Thanh Xuân.

      Thanh Xuân cũng là nơi tập trung của nhiều trường đại học lớn như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải, Đại học Hà Nội... Hệ thống y tế, mua sắm, giải trí cũng được trang bị đầy đủ với các cơ sở uy tín như Bệnh viện Đại học quốc gia Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Thanh Xuân, Bệnh viện Medlatec, TTTM Royal City,…

      Có thể thấy, quận Thanh Xuân là tâm điểm phát triển mới của thủ đô, là nơi quy tụ đầy đủ các công trình dịch vụ, y tế, hệ thống giáo dục, vui chơi, giải trí,... Điều này giúp cho quận đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của người dân và cũng là minh chứng rõ nhất cho tiềm năng tăng giá của bất động sản quận Thanh Xuân.

      Bất động sản khu vực đường Trường Chinh

      Nằm trên địa bàn bất động sản quận Thanh Xuân, đường Trường Chinh cũng được hưởng lợi từ những tiện ích sẵn có của khu vực này về giáo dục, y tế, cơ sở hạ tầng, giao thông,... Tuy nhiên, khu vực này cũng gặp một số hạn chế về quỹ đất hay giá cả làm ảnh hưởng đến nhu cầu bất động sản của người dân.  

      Ưu điểm bất động sản đường Trường Chinh

      Là một trong những tuyến đường huyết mạch của thủ đô, sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi nên tiềm năng tăng giá cao.

      Cơ sở hạ tầng được quy hoạch hoàn thiện, thông minh, các điều kiện sống đầy đủ, thích hợp cho nhu cầu an cư.

      Là nơi tập trung của nhiều cơ quan hành chính quan trọng, nhiều trụ sở doanh nghiệp nên thu hút nhiều dân cư dân trí cao đến sinh sống.

      Thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn những năm gần đây rất sôi động.

      Nhược điểm bất động sản đường Trường Chinh

      Loại hình bất động sản tại đây kém đa dạng, hầu hết là nhà nguyên căn, văn phòng cho thuê.

      Vì là nhà bất động sản nội đô, mặt bằng giá cao hơn các khu vực lân cận nên đòi hỏi người mua phải có ngân sách lớn.

      Quỹ đất cho nhà ở dần hạn chế, không đủ đáp ứng cho nhu cầu mua bán nhà riêng, nguyên căn ngày càng tăng, dẫn đến độ cạnh tranh rất lớn.

      Khu vực đường Trường Chinh sở hữu nhiều lợi thế cho hoạt động mua bán bất động sản (Nguồn: Afamily)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân

      Theo dữ liệu từ website Bất động sản thống kê, tính đến tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại đây đang dao động trong khoảng 105 - 233 triệu đồng/m2, tương đương 3.6 - 11.8 tỷ đồng/căn với diện tích từ 25 - 60m2. Cụ thể một số căn nhà đang bán như sau:

      • Nhà mặt ngõ Trường Chinh, lô góc 2 mặt, ngõ nông, thông thoáng, ô tô đỗ cửa, cách phố 30m. Nhà có diện tích 25m2, cao 3 tầng, 3 phòng ngủ + 2WC, có sân phơi rộng rãi. Giá bán 4.1 tỷ đồng.
      • Nhà siêu đẹp, ngõ ô tô rộng, thông tứ phía, kinh doanh, diện tích 45m2, mặt tiền 3.8m. Nhà mới xây chắc chắn, thiết kế bắt mắt, chiều cao 6 tầng, mỗi tầng đều có WC riêng. Giá bán 10.5 tỷ đồng.
      • Nhà 5 tầng khu vực Ngã Tư Sở - Trường Chinh. Diện tích 34m2, mặt tiền 3.2m, sổ đỏ vuông đẹp. Nhà ở ngõ thông, cách ô tô tránh 20m. Nhà thiết kế 5 tầng, 5 phòng ngủ, 2WC. Giá bán 3.6 tỷ đồng.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và giá nhà riêng, nguyên căn đường Trường Chinh. Hy vọng bạn sẽ có được những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hà Kế Tấn, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương