Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Khám phá thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng tại phường Quỳnh Mai và cập nhật giá bán nhà nở hậu tại khu vực này qua những thông tin OneHousing chia sẻ dưới đây.

      Nhà nở hậu là một trong những loại hình nhà đất đang được ưa chuộng hiện nay bởi ý nghĩa về phong thủy mà đặc điểm của căn nhà mang lại. Trong bài viết dưới đây, cùng OneHousing tìm hiểu về bất động sản quận Hai Bà Trưng phường Quỳnh Mai hiện tại và giá mua bán nhà nở hậu tại khu vực này.

      Đặc điểm của đất nở hậu và nhà nở hậu

      Tại các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, quỹ đất ở khu vực trung tâm thường hạn chế, khó có thể sở hữu một mảnh đất không méo mó hoặc xây những ngôi nhà vuông vức. Vì vậy, khu vực này thường xuất hiện nhiều căn nhà nở hậu hoặc được xây trên khuôn viên đất nở hậu.

      Đúng như tên gọi của loại hình bất động sản này, nhà nở hậu và đất nở hậu là những ngôi nhà, mảnh đất có phần phía trước (mặt tiền) rộng hơn so với phần mặt hậu. Chính vì đặc điểm đặc trưng này, kích thước nhà nở hậu hay đất nở hậu được ví như hình dạng chiếc bình hồ lô, với phần đầu nhỏ và diện tích tăng dần về phía bên trong.

      Trái ngược với nhà nở hậu là nhà thóp hậu, với phần mặt tiền rộng và hẹp dần vào bên trong, được các nhà bất động sản đánh giá là dáng đất xấu và không hợp phong thủy.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-quynh-mai-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Bản vẽ thiết kế một căn nhà nở hậu (Nguồn: Vinhomes)

      Người xưa quan niệm nhà nở hậu có ý nghĩa phong thủy tốt trong việc thu hút tiền tài, may mắn. Mặt hậu của nhà với diện tích rộng là nơi tích tụ luồng sinh khí và hạn chế thoát ra ngoài. Chính vì vậy mà càng nhiều người mua nhà hiện nay tìm kiếm loại hình nhà đất này.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Vài nét tổng quan về phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng

      Phường Quỳnh Mai là một trong 18 phường hành chính thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, với diện tích không quá lớn 0.17km2. Dân số phường Quỳnh Mai thống kê năm 2022 là 11.890 người (Nguồn: Wikipedia).

      Nằm ở phía Đông Nam quận Hai Bà Trưng, phường Quỳnh Mai tiếp giáp với sông Kim Ngưu về phía Đông và giáp các phường Minh Khai, Thanh Nhàn và Quỳnh Lôi cùng thuộc quận Hai Bà Trưng. Phường gồm các tuyến phố chính là phố 8-3, Kim Ngưu, Quỳnh Lôi, Thanh Nhàn và Quỳnh Mai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-quynh-mai-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Google Maps)

      90% diện tích toàn phường Quỳnh Mai là các khu tập thể cũ. Hệ thống giao thông giữa các khu nhà tập thể trở thành các ngõ xương cá nối liền thành một mạng lưới liên hoàn, là nét đặc trưng ít nơi nào có. Giữa các khu tập thể là nhà sinh hoạt cộng đồng, sân thể dục, sân chơi với nhiều hoạt động công cộng của người dân tại đây.

      Trên địa bàn phường Quỳnh Mai xây dựng 2 trường mầm non, 4 trường mầm non tư thục, 1 trường tiểu học, 1 trường trung học cơ sở và 6 nhà văn hoá. Ngoài ra, một số địa điểm nổi bật tại phường có thể kể đến như Chợ Quỳnh Mai, Siêu thị thuốc Việt, Vườn hoa Quỳnh Mai,...

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại phường Quỳnh Mai

      Trong nhiều năm trở lại đây, bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn ghi nhận giá trị nhà đất có xu hướng tăng. Hàng loạt các sản phẩm nhà ở, dự án bất động sản tại đây nhận được sự quan tâm từ những khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp cho tới các nhà đầu tư thông thái.

      Đặc biệt, phường Quỳnh Mai là nơi các giao dịch nhà đất diễn ra sôi động và nhộn nhịp. Khu vực phường Quỳnh Mai là lựa chọn của nhiều khách hàng nhờ vào ưu thế về vị trí, khả năng liên kết thuận tiện với các tiện ích công cộng trên địa bàn quận Hai Bà Trưng và các khu vực khác trong thành phố.

      Ngoài thu hút người mua nhà tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, các sản phẩm bất động sản phường Quỳnh Mai còn là cơ hội sinh lời dành cho các nhà đầu tư. Với mật độ dân cư đông đúc, nhà đất tại đây còn có giá trị sử dụng cho mục đích kinh doanh, buôn bán.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-quynh-mai-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Bất động sản phường Quỳnh Mai có nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Trang Thông tin Điện tử Phường Quỳnh Mai)

      Cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản, chủ yếu tập trung ở loại hình nhà mặt phố, nhà ngõ hẻm hoặc mặt bằng kinh doanh, giá mua bán nhà đất phường Quỳnh Mai dao động từ 66.33 triệu đồng/m2 và có thể lên tới 406.45 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Với tiềm năng về vị trí thuận lợi, hạ tầng tiện ích đồng bộ và phát triển cùng với giá bán hợp lý so với khu vực nội đô, bất động sản phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng được các chuyên gia nhận định sẽ còn tăng cao giá trị trong tương lai.

      Cập nhật giá mua bán nhà nở hậu phường Quỳnh Mai

      Theo ghi nhận trên trang web Nhà Tốt tháng 10/2023, giá bán nhà nở hậu tại phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng đang dao động từ 130.56 - 155 triệu đồng/m2. Sau đây là thông tin một số căn nhà nở hậu để bạn đọc tham khảo (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 10/2023):

      • Nhà nở hậu phố 8-3, diện tích 18m2, thiết kế 4 tầng với 2 mặt thoáng vĩnh viễn, đầy đủ nội thất đang có giá bán 130.56 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu phố 8-3, ngõ to thông thoáng, diện tích 40m2, thiết kế 5 tầng, trang bị thang máy và chưa có nội thất đang có giá bán 155 triệu đồng/m2.

      Nếu bạn đang tìm mua các căn nhà nở hậu phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng cũng như bất động sản thổ cư khác trên địa bàn Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để nhận tư vấn chi tiết. Không chỉ mang đến những sản phẩm nhà đất thổ cư đã qua kiểm duyệt, OneHousing còn đưa ra những tư vấn phù hợp dựa trên nhu cầu cá nhân và tài chính của khách hàng.

      Trên đây là những thông tin về tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng tại phường Quỳnh Mai thời điểm hiện tại và cập nhật mới nhất về giá bán nhà nở hậu tại khu vực này. Hy vọng bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã giúp bạn có thêm kiến thức để cân nhắc, đưa ra quyết định đầu tư bất động sản một cách chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương