Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/10/2023
      Nhà nở hậu tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Cập nhật ngay mức giá của loại hình bất động sản này qua bài viết của OneHousing!

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng sôi động và được dự báo sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai, do khu vực này có nhiều tiềm năng và lợi thế. Trong đó, có loại hình nhà nở hậu được đông đảo khách hàng quan tâm. Bài viết này, hãy cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá bán nhà nở hậu tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng!

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là những mảnh đất, ngôi nhà có hình dạng rộng ở phía sau và hẹp ở phía trước. Theo quan niệm phong thủy, đất nở hậu, nhà nở hậu là những mảnh đất, ngôi nhà có ý nghĩa tốt, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ:

      • Tích tụ tài lộc, may mắn: Theo quan niệm phong thủy, đất nở hậu, nhà nở hậu có hình dạng giống như chiếc bình hồ lô, phần cổ bình nhỏ và phần bụng bình lớn. Cấu trúc này tượng trưng cho việc tài lộc, may mắn sẽ được tích tụ và lưu giữ, không bị thất thoát.
      • Phát triển, thịnh vượng: Đất nở hậu, nhà nở hậu có hình dạng phía trước hẹp và càng về sau càng rộng. Điều này tượng trưng cho sự phát triển, thịnh vượng, ngày càng tiến bộ, đi lên.

      Bạn cần lưu ý một số điều sau khi mua đất nở hậu, nhà nở hậu:

      • Cần xem xét kỹ hướng nhà: Hướng nhà phù hợp sẽ giúp gia chủ đón được nhiều tài lộc, may mắn.
      • Cần xem xét kỹ vị trí đất, nhà: Vị trí đất, nhà tốt sẽ giúp gia chủ có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ.
      • Cần xem xét kỹ chất lượng đất, nhà: Đất, nhà có chất lượng tốt sẽ giúp gia chủ an tâm sinh sống, làm ăn.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đôi nét về phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Phường Phạm Đình Hổ, thuộc quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, nằm ở vị trí chiến lược giữa các phường và quận lân cận, tạo nên một điểm nút giao thông quan trọng. Vị trí địa lý của phường Phạm Đình Hổ như sau:

      • Phía Đông liền kề phường Bạch Đằng.
      • Phía Tây hướng ra khu vực phường Nguyễn Du.
      • Phía Nam nằm gần các phường Đống Mác, Đồng Nhân và Phố Huế.
      • Phía Bắc gần kề quận Hoàn Kiếm.

      Với diện tích 0,30km2, phường có mật độ dân số khá cao, đạt 24.517 người/km2 (Nguồn: Tổng cục thống kê năm 2019), cho thấy mật độ dân cư tương đối đông đúc. Tuy nhiên, mặc dù có mật độ dân số cao, phường không phải là khu vực chuyên kinh doanh, không có chợ hay phố có mặt hàng đặc trưng.

      Kinh tế của phường chủ yếu tập trung vào các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn và cho thuê văn phòng, tạo ra cảnh quan đô thị văn minh hiện đại. Điều này cho thấy phường có tiềm năng phát triển với mô hình kinh tế dịch vụ.

      Trên địa bàn phường, có một số cơ sở văn hóa và giáo dục như Cung Văn hóa Thể thao thanh niên, bể bơi, vườn hoa, trường mẫu giáo, trường tiểu học và THCS. Các cơ sở giáo dục đều được đánh giá là tiên tiến và xuất sắc, phản ánh sự chú trọng vào việc đầu tư vào giáo dục và văn hóa của cộng đồng. Môi trường văn hóa - xã hội được coi là lành mạnh, đáp ứng nhu cầu về trình độ dân trí cao của cư dân trong khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-pham-dinh-ho-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Bản đồ vị trí phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Dandautu)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng là một phường trung tâm của thành phố Hà Nội. Phường có vị trí giao thông thuận lợi, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như Lò Đúc, Nguyễn Công Trứ, Phan Chu Trinh,... Đây cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... nên nhu cầu về nhà ở, kinh doanh tại khu vực này rất cao.

      Phường Phạm Đình Hổ có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản, cụ thể như sau:

      • Vị trí đắc địa, trung tâm thành phố
      • Giao thông thuận lợi, kết nối với nhiều khu vực trọng điểm
      • Cơ sở hạ tầng phát triển, hiện đại
      • Tiềm năng kinh doanh cao
      • Khả năng kết nối

      Nhược điểm:

      • Giá nhà đất cao
      • Tình trạng tắc đường thường xuyên.

      Nguồn cung nhà đất tại phường Phạm Đình Hổ khá dồi dào, với đa dạng loại hình sản phẩm như nhà mặt phố, nhà riêng, căn hộ chung cư,... Tuy nhiên, nhu cầu mua nhà ở, kinh doanh tại khu vực này cũng rất cao, đặc biệt là đối với các sản phẩm nhà mặt phố, nhà riêng có vị trí đắc địa.

      Theo khảo sát Batdongsan tháng 10/2023, giá nhà đất tại khu vực này hiện đang giao động từ 150 - 204 triệu/m2. Giá nhà đất tại phường Phạm Đình Hổ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, loại hình sản phẩm,... Cụ thể như sau:

      • Nhà mặt phố: Giá nhà mặt phố tại phường Phạm Đình Hổ dao động từ 30 - 100 tỷ đồng/căn.
      • Nhà riêng: Giá nhà riêng tại phường Phạm Đình Hổ dao động từ 5 - 30 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ chung cư: Giá căn hộ chung cư tại phường Phạm Đình Hổ dao động từ 20 - 50 triệu đồng/m2.

      Phường Phạm Đình Hổ là một khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản cao. Thị trường bất động sản tại khu vực này đang có xu hướng tăng giá và dự báo sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-pham-dinh-ho-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Thị trường bất động sản Phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng có xu hướng tăng giá (Nguồn: Tuổi trẻ thủ đô)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Theo Nhà Tốt, tháng 10/2023, giá nhà nở hậu tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng dao động từ 150 - 300 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, thiết kế và chất lượng căn nhà… Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà đất nở hậu tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng trên trang Nhà Tốt tháng 10/2023:

      • Bán nhà đất nở hậu tại phố Hàng Chuối, diện tích 44m2, giá 12,5 tỷ đồng. Nhà xây 3 tầng, có 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, nội thất đầy đủ, hiện đại.
      • Bán nhà đất nở hậu tại phố Phạm Đình Hổ, diện tích 156m2, diện tích sử dụng là 600m2 với chiều ngang 7,2m. Giá bán 26,5 tỷ đồng. Nhà có tổng cộng 4 tầng, 6 phòng ngủ và 6 phòng vệ sinh. Nội thất trong nhà được trang bị cao cấp.

      OneHousing là một nền tảng công nghệ bất động sản, chuyên cung cấp các sản phẩm nhà đất thổ cư trên toàn quốc. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, OneHousing mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà đất thổ cư chất lượng, giá cả hợp lý. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm nhà đất thổ cư của OneHousing, khách hàng có thể truy cập website OneHousing hoặc liên hệ đội ngũ Pro Agent để được tư vấn miễn phí.

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và nhà nở hậu phường Phạm Đình Hổ nói riêng đang có xu hướng tăng giá. Đây là một cơ hội tốt cho các nhà đầu tư có nhu cầu sở hữu bất động sản tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Hương Viên, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Thi Sách, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương