Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Lương, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Lương, quận Hà Đông

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/11/2023
      Bạn đang quan tâm nhà đất tại khu vực phường Phú Lương, quận Hà Đông? Bạn muốn tìm hiểu kỹ các thông tin nhà đất, đặc biệt là nhà nở hậu, đất nở hậu? Cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết sau đây.

      Đối với nhà đầu tư bất động sản hay người mua thông thường, không chỉ diện tích nhà ở, vị trí địa lý là những yếu tố quan trọng hàng đầu. Bên cạnh đó, phong thủy cũng được là một điểm cần được lưu ý, được đề cập thường xuyên khi xem xét nhà đất. Đặc biệt, nhà nở hậu đang thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người bởi niềm tin loại hình bất động sản này có thể mang đến nhiều tài vận, may mắn. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn nhà nở hậu tại khu vực bất động sản quận Hà Đông

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phu-luong-quan-ha-dong-onehousing-1

      Giới thiệu bất động sản quận Hà Đông (nguồn: Phương Đông Green Park)

      Nhà nở hậu, đất nở hậu là gì ?

      Quy hoạch đô thị hiện nay đang ngày càng nở rộ và phát triển mạnh mẽ, đi kèm đó là mang tới nhiều thách thức, khó khăn đối với các chủ đầu tư, người mua. Các khu đất không chỉ có mỗi hình dáng hình chữ nhật truyền thống mà sở hữu đa dạng các địa thế, vị trí, hình dáng. Một trong số đó là mô hình nhà nở hậu, chúng đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong thiết kế nhà ở. 

      Để hiểu rõ hơn về nhà nở hậu, chúng ta cần biết được đất nở hậu là gì. Còn được gọi là đất nở sau, đây là lĩnh vực bất động sản và quy hoạch đô thị đề cập đến một tình huống khi một mảnh đất có kích thước hoặc hình dáng không đồng đều, thường là hẹp hơn phía trước và rộng rãi hơn ở phía sau. Điều này có thể xảy ra do nhiều lý do, bao gồm quy hoạch đô thị, cách mảnh đất được chia nhỏ ban đầu, hoặc do các yếu tố tự nhiên. 

      Mô hình nhà nở hậu là một trong những giải pháp thiết kế nhà ở để tận dụng tối đa diện tích hữu ích của mảnh đất này. Thông thường, ngôi nhà sẽ được xây dựng ở phần rộng rãi ở phía sau, trong khi phần trước hẹp hơn thường được sử dụng cho sân vườn, sân trước, hoặc để đỗ xe. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phu-luong-quan-ha-dong-onehousing-2

      Mô phỏng nhà nở hậu là gì (nguồn: nhadat.cafeland)

      Loại hình bất động sản này có lợi trong việc tối ưu hóa sử dụng đất đai, đặc biệt trong các khu vực đô thị có giới hạn về diện tích đất. Nó cho phép chủ sở hữu xây dựng ngôi nhà lớn hơn hoặc sử dụng không gian phía sau cho các hoạt động gia đình mà không bị giới hạn bởi hình dáng hẹp của mảnh đất. 

      Cấu trúc nhà nở hậu có ưu điểm lớn là sở hữu không gian sau nhà rộng lớn. Điều này không chỉ bảo vệ sự riêng tư cho sinh hoạt gia đình mà còn phát huy được khả năng đón nhận nhiều luồng khí và ánh sáng từ tự nhiên. Theo quan niệm phong thủy, một nơi có thể đón nhận nhiều năng lượng tích cực từ bên ngoài và có được môi trường hài hòa thì gia đình sẽ gặp nhiều tài vận tốt, tinh thần ổn định thoải mái. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tiến Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Sơ lược về phường Phú Lương, quận Hà Đông 

      Phường Phú Lương là một phường thuộc quận Hà Đông, nằm tại phía Tây Nam Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng 10 - 15km. Dân số tại khu vực trong những năm gần đây có sự gia tăng đáng kể. Dân cư tại đây đa phần là những người sinh sống và làm việc ngay trong quận Hà Đông hay các khu công nghiệp lân cận. 

      Cơ hội việc làm ở quận Hà Đông nói chung hay phường Phú Lương nói riêng đang ngày càng phát triển, từ đó mà dân nhập cư đến đây cũng gia tăng. Từ đó mà đời sống sinh hoạt tại khu vực trở nên sầm uất và đông đúc. Không chỉ vậy, Phú Lương còn là một trong những nơi có sự phát triển nhanh về nhà ở tại Hà Đông, phường có nhiều khu dân cư với các loại hình nhà ở đa dạng, từ căn hộ chung cư đến nhà ở riêng lẻ. 

      Phú Lương có lợi thế về giao thông khi sở hữu một số tuyến đường quan trọng cắt ngang qua phường, giúp kết nối với trung tâm Hà Nội hay các quận khác trong nội thành. Mạng lưới di chuyển thuận tiện cũng giúp cư dân tại đây có thể tiếp cận nhanh chóng đến các tiện ích và dịch vụ cơ bản như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ truyền thống, các cơ sở vui chơi giải trí hay các hoạt động văn hóa - xã hội khác.

      Cập nhật thực trạng bất động sản quận Hà Đông 

      Quận Hà Đông nằm tại phía Tây thành phố Hà Nội. Trong những năm gần đây, khu vực có sự phát triển đáng kể các hoạt động bất động sản. Nhiều dự án chung cư và căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư, xây dựng và phát triển nhanh chóng. Nhiều dự án còn được đầu tư dưới dạng một khu đô thị kiểu mới, kết hợp nhiều tiện ích nội khu phong phú như hồ bơi, sân chơi, siêu thị, công viên, trường học… 

      Ngoài các khu chung cư, quận cũng có nhiều nơi sở hữu nhà ở riêng lẻ. Bất động sản tại đây có sự đa dạng về các loại hình nhà ở như biệt thự, liền kề hay nhà phố. Người dân có thể lựa chọn phong phú sao cho phù hợp với nhu cầu của họ. 

      Giá bất động sản tại Hà Đông có sự biến động tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của từng dự án. Các phân khúc giá có sự đa dạng, từ trung bình thấp đến các mức giá cao cấp, cho phép nhiều người có cơ hội giao dịch và đầu tư phù hợp. 

      Quận Hà Đông đã có sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông và cơ sở hạ tầng khác để phục vụ nhu cầu phát triển bất động sản. Điều này đã giúp tạo ra sự thuận tiện trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố Hà Nội. 

      Do sự phát triển nhanh chóng và sự tăng trưởng của khu vực, quận có nhiều tiềm năng về bất động sản. Đây là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà đang tìm kiếm cơ hội khi giá trị nhà đất tại đây ngày càng tăng trong tương lai. 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu, đất nở hậu tại phường Phú Lương

      Hiện tại những căn nhà nở hậu tại phường Phú Lương đang được rao bán trên Nhatot với giá từ 62,12 triệu đồng/m2 (thông tin cập nhật tháng 11/2023). Cụ thể: 

      • Nhà nở hậu có diện tích 33m2 hướng Đông Nam. Nhà cao 5 tầng, sở hữu 3 phòng ngủ, 4WC đang có giá 2,05 tỷ đồng, tương đương với 62,12 triệu đồng/m2. 
      • Nhà nở hậu có diện tích 33m2 hướng chính Đông Nam. Nhà cao 5 tầng, sở hữu 4 phòng ngủ, 4WC đang có giá bán là 2,65 tỷ đồng, tương đương với 80,3 triệu đồng/m2. 
      • Nhà nở hậu có diện tích 60m2 cao 8 tầng (có thang máy). Nhà sở hữu 6 phòng ngủ, 6WC đang có giá bán là 10,9 tỷ đồng, tương đương với 181,67 triệu đồng/m2. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-phu-luong-quan-ha-dong-onehousing-3

      Nhà nở hậu chính chủ tại phường Phú Lương đang được nhiều người săn đón (Nguồn: Vietnammoi)

      Trên đây là một vài đề cập cụ thể đến nhà nở hậu tại phường Phú Lương cũng như bất động sản quận Hà Đông. OneHousing mong rằng thông qua bài viết bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trước các quyết định mua bán. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bến xe Yên Nghĩa, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương