Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá nhà nở hậu tại phường Nguyễn Trãi quận Hà Đông? Cập nhật ngay thông tin mới nhất qua bài viết của OneHousing nhé!

      Trong những năm trở lại đây, thị trường bất động sản quận Hà Đông ngày càng có nhiều sản phẩm nhà nở hậu được xây dựng và mua bán. Vậy, thế nào là đất nở hậu, nhà nở hậu? Loại hình này có những đặc điểm gì? Cùng khám phá và cập nhật giá nhà nở hậu tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông ngay qua bài viết của OneHousing nhé!

      Đặc điểm của đất nở hậu và nhà nở hậu

      Trên lý thuyết, thông thường các khu vực đất ở, xây dựng sẽ được quy hoạch dưới dạng hình vuông, hình chữ nhật. Tuy vậy, trong quy hoạch đô thị thực tế, nhiều khu đất sẽ có sự không cân xứng, phần phía trước có diện tích nhỏ và dần phình ra ở sau. Những khu đất này thường được gọi là đất nở hậu.

      Tương tự như vậy, nhà nở hậu là loại hình nhà ở được xây dựng với phần mặt tiền nhỏ và không gian nhà ở rộng dần về phần sau của ngôi nhà. Với góc nhìn từ phía chính diện, những ngôi nhà này thường có dạng hình chữ L, mang lại sự độc đáo và tính thẩm mỹ cao.

      Loại hình nhà nở hậu được cho là có khả năng mang lại tài vận cho gia chủ. Theo quan niệm phong thủy phương Đông, nhà nở hậu nhìn khá giống hình dạng của một chiếc hồ lô. Nhờ đó, vận khí, tài lộc có thể được hút vào qua mặt tiền và trữ lại trong nhà ở phần sau có diện tích rộng rãi, giúp gia chủ thăng tiến sự nghiệp, mua bán thành công. Tuy vậy, do diện tích các phần không đồng đều nên chủ nhà cần kỹ lưỡng trong khâu thi công, thiết kế để đảm bảo sự hài hòa của không gian sống, sinh hoạt. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-nguyen-trai-quan-ha-dong-onehousing-1

      Nhà nở hậu có không gian rộng dần về sau (Nguồn: Kiến trúc sư Angcovat)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan thông tin về phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội

      Quận Hà Đông là một quận trực thuộc địa bàn thành phố Hà Nội, nằm ở khu vực giữa hai con sông là sông Nhuệ và sông Đáy. Quận sở hữu vị trí đắc địa, được xem là một trong những khu vực quan trọng tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội và các trung tâm thành phố khoảng 12km. Tổng diện tích địa bàn quận Hà Đông vào khoảng 16km2, được chia thành 17 khu vực phường hành chính, trong đó có phường Nguyễn Trãi. 

      Phường Nguyễn Trãi là một phường thuộc quận Hà Đông. Phường có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch là Quốc lộ 6 và DT70A. Địa bàn phường có diện tích 0.42 km2, 15 tổ dân phố, 35 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học,... Một số đặc điểm nổi bật của phường bạn có thể tham khảo:

      • Vị trí địa lý thuận lợi: Phường nằm ở giao điểm của hai tuyến đường lớn là Quốc lộ 6 và DT70A, dễ dàng di chuyển đến các quận, huyện khác trong thành phố. Phường cách trung tâm Hà Nội khoảng 9km, cách Hồ Gươm khoảng 12km.
      • Hoạt động mua bán, kinh doanh sôi động: Phường có nhiều con phố kinh doanh, sầm uất nhất quận, như Tô Hiệu, Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, Lê Hồng Phong,… Phường có chợ Hà Đông là chợ đầu mối lớn nhất phía Tây Hà Nội, thu hút nhiều thương nhân, khách hàng,...
      • Hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện: Phường có hệ thống điện chiếu sáng, cấp thoát nước, cây xanh đều được nâng cấp và cải tạo đồng bộ, tạo diện mạo phố phường khang trang, sạch đẹp. Phường có nhiều tuyến đường, ngõ phố được bê tông hóa cũng như đa dạng phương tiện giao thông công cộng.
      • An ninh, trật tự xã hội ổn định:

      Phường Nguyễn Trãi cũng có một số nhược điểm như:

      • Mật độ dân cư cao: Phường có diện tích nhỏ nhưng dân số đông gây áp lực cho hạ tầng giao thông, dịch vụ, môi trường sống của phường.
      • Tình trạng ùn tắc giao thông: Nhiều khu vực tại phường Nguyễn Trãi có tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường, gây khó khăn cho các phương tiện giao thông. Bên cạnh đó, nhiều trục đường dễ bị quá tải vào các khung giờ cao điểm, gây kẹt xe. 
      • Nhiều khu vực đất nằm trong diện quy hoạch

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-nguyen-trai-quan-ha-dong-onehousing-2

      Bản đồ phường Nguyễn Trãi (Vietnam Biz)

      Tình hình mua bán nhà đất tại quận Hà Đông hiện ra sao?

      Quận Hà Đông hiện là một trong những khu vực trọng tâm đầu tư phát triển hạ tầng, kinh tế. Nhờ đó, quận dần trở thành một trong những khu vực trọng điểm phía Tây thủ đô, thu hút nhiều người lao động, nhà đầu tư. Chính vì vậy, thị trường mua bán nhà đất tại quận Hà Đông khá sôi động với nhiều loại hình bất động sản, tầm giá.

      Sự phát triển của thị trường bất động sản quận Hà Đông cũng khiến tình hình mua bán nhà đất tại phường Nguyễn Trãi trở nên sôi động hơn. Các sản phẩm chính được giao dịch có thể kể đến:

      • Nhà riêng nguyên căn
      • Nhà mặt phố
      • Căn hộ chung cư
      • Nhà ở mặt phố,...

      Mức giá hiện tại đang dao động từ 24.23 triệu đồng/m2 - 310.35 triệu đồng/m2, cao nhất là 135 tỷ đồng/căn (Nhà mặt phố, hai mặt tiền), thấp nhất là 2.35 tỷ đồng/căn (Khu SME Hoàng Gia Hà Đông) (Batdongsan, 11/2023)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông

      Hiện nhà nở hậu tại quận Hà Đông là loại hình sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm với nhiều mức giá khác nhau. Giá nhà nở hậu tại đây đang ở mức 46.77 triệu đồng/m2 - 195.83 triệu đồng/m2. (Nhà tốt, 11/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-nguyen-trai-quan-ha-dong-onehousing-3

      Giá nhà nở hậu phường Nguyễn Trãi đang dao động từ 46.77 triệu đồng/m2 - 195.83 triệu đồng/m2 (Nguồn: Vietnam Biz)

      Bên cạnh thị trường bất động sản quận Hà Đông, thành phố Hà Nội vẫn còn nhiều khu vực khác có tiềm năng đầu tư bất động sản, mang lại lợi nhuận, giá trị cho nhà đầu tư. Nếu bạn đang tìm một nguồn thông tin, sản phẩm bất động sản uy tín, hãy tham khảo ngay các loại hình nhà thổ cư hiện được OneHousing đăng bán. Tất cả các sản phẩm bất động sản trên đều đã được tìm hiểu kỹ lưỡng về diện tích, thông tin, giúp bạn có thể tự tin và mua bán nhà đất dễ dàng hơn.

      Tổng quát về phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông và giá bàn nhà nở hậu tại đây đã được cập nhật qua bài viết của OneHousing. Nếu bạn cần thêm thông tin về các dự án, sản phẩm bất động sản hoặc mua bán nhà đất, đừng chần chừ mà hãy kết nối ngay với OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tiến Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Trọng Khánh, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương