Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà nở hậu tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy mới nhất ngay trong bài viết bên dưới đây!

      Phường Mai Dịch là nơi có đa dạng thành phần dân cư cùng tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng. Do đó, mức giá mua bán bất động sản nơi đây luôn là điều quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cập nhật đến bạn tình hình bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và nhà ở hậu tại phường Mai Dịch nói riêng. Hãy cùng đón xem để có được những thông tin hữu ích nhé! 

      Thế nào là đất nở hậu, nhà nở hậu?

      Nhà nở hậu có mặt tiền hẹp và mặt hậu rộng, được ví như hình dáng của bình hồ lô. Loại hình bất động sản này đang ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư bởi linh hoạt trong thiết kế và sử dụng không gian.

      Nhà nở hậu có thể thiết kế được theo nhiều kiểu dáng khác nhau, trong đó thiết kế hình chữ L đang trở thành sự lựa chọn phổ biến. Đất nở hậu là miếng đất có phần trước hẹp và phần sau rộng, có hình dáng giống hình thang. Bạn có thể sử dụng một bức tường làm chuẩn để xác định rõ các không gian chính và sử dụng những phần còn lại để làm sân vườn hoặc nhà kho tùy thuộc vào từng gia đình.

      Hình ảnh minh họa thiết kế nhà nở hậu (Nguồn: 5S Architect)

      Ưu điểm của nhà nở hậu

      • Giá trị tăng dần: Các căn nhà nở hậu ngày càng được ưa chuộng vì mang ý nghĩa phong thủy tốt, giá trị tăng theo thời gian.
      • Sáng tạo trong thiết kế: Diện tích mặt tiền hẹp và mặt hậu rộng cho phép gia chủ có thêm nhiều sự sáng tạo trong thiết kế. Bạn có thể xây dựng ngôi nhà theo ý muốn hoặc chia thành nhiều căn hộ độc lập để cho thuê.
      • Khoảng trống phía sau: Không gian phía sau của căn nhà thường rất lý tưởng để thiết kế sân vườn hoặc khu thư giãn cho cả gia đình. Điều này giúp tạo ra môi trường sống tiện nghi và thoải mái.

      Nhược điểm của nhà nở hậu

      • Giá mua ban đầu thường khá cao: Các căn nhà nở hậu thường có giá mua cao hơn so với những căn nhà cùng kích thước khác.
      • Phức tạp trong việc thiết kế: Diện tích hình thang hoặc nở hậu có thể làm cho thiết kế căn nhà trở nên phức tạp hơn. Điều này đòi hỏi gia chủ cần thêm nhiều thời gian và tiền bạc để tạo ra căn nhà hoàn hảo.
      • Diện tích mặt tiền hẹp có thể gây ra những hạn chế nhất định trong việc sử dụng đất.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Giới thiệu khái quát chung về phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy

      Vị trí phường Mai Dịch trên bản đồ (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Vị trí

      Phường Mai Dịch có vị trí nằm ở phía Tây quận Cầu Giấy, tiếp giáp với các khu vực sau:

      • Tiếp giáp với khu vực phường Dịch Vọng Hậu ở phía Đông.
      • Tiếp giáp với khu vực quận Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm ở phía Tây.
      • Tiếp giáp với khu vực quận Nam Từ Liêm ở phía Nam.
      • Tiếp giáp với khu vực quận Bắc Từ Liêm ở phía Bắc.

      Dân số và diện tích

      Phường Mai Dịch có diện tích khoảng 2,02km2, dân số năm 2022 theo cập nhật trên trang Dân Đầu tư là 40.527 người với mật độ đạt 20.062 người/km2.

      Giao thông trên địa bàn bàn phường Mai Dịch

      Phường Mai Dịch có nhiều tuyến đường lớn giúp lưu thông trong khu vực và di chuyển tới các quận huyện khác dễ dàng như Nguyễn Khả Trạc, Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ, Phạm Hùng, Trần Vỹ, Trần Bình,...

      Khu vực phường Mai Dịch có lưu lượng xe buýt cao, tần suất dày đặc giúp việc di chuyển bằng phương tiện công cộng dễ dàng. Hơn nữa, trong thời gian tới, địa phương sẽ mở rộng thêm đường Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Cơ Thạch, tuyến nối KĐT thành phố Giao lưu với Hoàng Quốc Việt kéo dài và đường nối Phạm Văn Đồng với Phan Bá Vành giảm áp lực giao thông và ùn tắc.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Mai Dịch

      Phường Mai Dịch sở hữu ưu thế lớn về vị trí địa lý cũng như và được hưởng lợi từ những điều kiện hiện đại của quận Cầu Giấy. Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy được đánh giá là có tiềm năng phát triển mạnh mẽ bậc nhất Thủ đô nhờ vào vị trí sở hữu nhiều tiện ích công cộng và hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện. 

      Quận Cầu Giấy trong những năm gần đây có bước tiến vượt trội về kinh tế bởi nhận được nhiều nguồn đầu tư, theo đó, các khu nhà ở cũng liên tục mọc lên qua từng năm, khiến nhu cầu về nhà đất của khu vực này càng gia tăng. Đặc điểm này đã góp phần đem lại một nguồn cầu rất lớn cho thị trường nhà đất phường Mai Dịch.

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy được đánh giá là có tiềm năng phát triển mạnh mẽ bậc nhất Thủ đô (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Tại phường Mai Dịch tập trung khá nhiều trường học uy tín, danh tiếng như Học viện Múa Việt Nam, Đại học Thương mại,... Bên cạnh đó, các khu dịch vụ y tế, giải trí cũng đã được xây dựng tại phường, giúp thu hút nhiều đối tượng khách hàng mua nhà khác nhau như:

      • Nhà hát Quân đội cùng Bệnh viện 19-8 của Bộ Công An
      • Khu công viên hồ điều hòa Mai Dịch
      • Siêu thị AEON tại dự án chung cư The Nine Phạm Văn Đồng.

      Về nhu cầu bán nhà đất, quận Cầu Giấy nói chung và phường Mai Dịch nói riêng có tiềm năng tăng giá ổn định. Theo báo cáo của OneHousing tại tháng 8/2023, giá bán của bất động sản Cầu Giấy đã tăng khoảng 13% so với quý IV năm 2022. Điều này cho thấy hoạt động mua bán nhà đất tại phường Mai Dịch thuộc bất động sản quận Cầu Giấy có khả năng tiếp tục phát triển tích cực trong tương lai.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mai Dịch

      Hiện tại, theo cập nhật tháng 11/2023 trên trang Nhà Tốt, những căn nhà nở hậu tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy đang được rao bán với mức giá từ 101 - 457 triệu đồng/m2.

      Trên đây, OneHousing đã gửi đến bạn những thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường Mai Dịch và tình hình bất động sản quận Cầu Giấy. Hy vọng với những chia sẻ qua bài viết trên, bạn đọc có thể dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc đưa ra được quyết định mua nhà phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Cầu Giấy, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương