Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/11/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình giá bán nhà nở hậu tại phường Lĩnh Nam và các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai.

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai luôn là một chủ đề được nhiều người quan tâm trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội.Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trải qua nhiều biến đổi, việc cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Lĩnh Nam trở nên quan trọng để đảm bảo sự hiểu biết và sáng suốt trong quyết định mua bất động sản. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình giá bán nhà nở hậu tại khu vực này và các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai.

      Nhà nở hậu là gì ?

      Thuật ngữ "nở hậu" trong lĩnh vực bất động sản và kiến trúc được sử dụng để chỉ một kiểu dáng nhà hoặc lô đất với đặc điểm là mặt tiền có diện tích nhỏ hơn và mặt hậu có diện tích rộng hơn. Cấu trúc này tạo nên hình dáng tương tự như một chiếc bình hồ lô hoặc phễu, với phần trước hẹp và phần sau mở rộng. Điều này có thể áp dụng cho cả ngôi nhà hoặc mảnh đất.

      Ví dụ, một ngôi nhà nở hậu có thể có mặt tiền hẹp, nhưng sau đó mở rộng khi đi vào phía sau. Tương tự, mảnh đất nở hậu có thể bắt đầu với một chiều rộng nhỏ tại mặt tiền và sau đó mở rộng khi tiến sâu vào phía sau. Kiểu dáng này thường xuất hiện trong quy hoạch đô thị hoặc trong các khu vực mà đất đai trở nên quý hiếm và cần tối ưu hóa sử dụng không gian.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-linh-nam-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Thế nào là nhà nở hậu (Nguồn: angcovat)

      Ý nghĩa nhà nở hậu

      Trong phong thủy, nhà nở hậu là một khái niệm được coi là tốt và đem lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu một ngôi nhà hoặc mảnh đất nở hậu được xem là một dấu hiệu tích tụ tài lộc và tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của gia đình.

      Nhà nở hậu tạo điều kiện cho lưu lượng dương khí và năng lượng tích tụ tại phần sau của ngôi nhà hoặc mảnh đất, điều này được xem là có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy. Việc tích lũy năng lượng tại phần sau được coi là tạo nên sự thịnh vượng và may mắn, và do đó, những người sở hữu nhà nở hậu thường hy vọng rằng họ sẽ có nhiều cơ hội thịnh vượng và thành công trong cuộc sống.

      Mặc dù nhà nở hậu có thể có giá thành cao hơn so với các loại hình bất động sản khác, nhưng quan niệm phong thủy là một trong những yếu tố quyết định giá trị của nó, và thường được coi là đáng đầu tư. Do đó, việc mua nhà nở hậu không chỉ đảm bảo một nơi ở an cư mà còn mang đến hy vọng về một tương lai tài lộc và may mắn.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Thông tin sơ lược về phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Lĩnh Nam là một phường tọa lạc trong quận Hoàng Mai của thành phố Hà Nội. Với diện tích rộng khoảng 5.60 km2, phường có dân số ước tính 35.130 người, tạo nên mật độ dân số khoảng 6.273 người/km2 (Nguồn: Tổng cục thống kê Việt Nam, 2022).

      Vị trí địa lý của Lĩnh Nam gắn liền với các khu vực lân cận như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp với phường Thanh Trì.
      • Phía Tây tiếp giáp phường Vĩnh Hưng.
      • Phía Nam kề cận phường Trần Phú và huyện Gia Lâm.
      • Phía Đông giáp huyện Gia Lâm.

      Phường Lĩnh Nam có hệ thống giao thông thuận lợi với một số tuyến đường chính bao gồm Lĩnh Nam, Nguyễn Khoái,Thụy Lĩnh, và Nam Dư. Nhờ vị trí và cơ sở hạ tầng tốt, khu vực này nhiều tiềm năng phát triển. Lĩnh Nam đã được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, trở thành một khu đô thị hiện đại và phát triển trong nhiều lĩnh vực quan trọng như kinh tế, giáo dục, y tế, và văn hóa.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-linh-nam-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Vị trí phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai (Nguồn: Google Maps)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Lĩnh Nam

      Trước hết, quận Hoàng Mai là một trong những quận phát triển kinh tế mạnh mẽ nhất tại thành phố Hà Nội trong năm 2023. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của quận đã đạt mức 9,8%, cao hơn so với mức trung bình của cả thành phố (8,5%). Điều này thể hiện sự thu hút đầu tư trong và ngoài nước vào nhiều lĩnh vực, bao gồm công nghiệp, dịch vụ, và xây dựng. Sự phát triển kinh tế tạo ra động lực mạnh mẽ cho thị trường bất động sản quận Hoàng Mai.

      Một yếu tố quan trọng khác là chính sách của Nhà nước. Chính phủ đã đưa ra những chính sách thúc đẩy phát triển khu vực phía Đông Hà Nội, trong đó bao gồm quận Hoàng Mai. Điều này đang tạo ra môi trường thúc đẩy cho thị trường bất động sản Lĩnh Nam Hà Nội phát triển mạnh mẽ.

      Ngoài ra, Hà Nội đã quy hoạch mở rộng hệ thống đường bộ tại vùng phía Nam, dự kiến với hàng loạt dự án quan trọng như đường vành đai 2,5m, hầm chui Đầm Hồng - Giáp Bát, đường nối Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên, mở rộng đường Tam Trinh từ cầu Mai Động đến đoạn đường vành đai 3. Những công trình này đã cải thiện kết nối giao thông giữa quận Hoàng Mai và các khu vực khác trong thành phố, cũng như với các tỉnh lân cận. Chính điều này khiến giá trị bất động sản Hoàng Mai nói chung và Lĩnh Nam nói riêng tăng lên đáng kể.

      Lĩnh Nam đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho người mua nhà và đầu tư bất động sản trong bối cảnh thị trường phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng ngày một hoàn thiện. Các dự án đô thị hiện đại như Khu đô thị Linh Đàm, Gamuda City, Hateco Yên Sở, và The Manor Central Park mang đến cho cư dân môi trường sống tiện nghi và đáng sống. Tất cả những yếu tố này đã tạo ra sự sôi động và tiềm năng trong thị trường mua bán nhà đất tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Lĩnh Nam

      Theo cập nhật trên Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà nở hậu phường Lĩnh Nam dao động trong khoảng 25,71 - 66,67 triệu đồng/m2 tương đương 800 triệu đồng đến 3 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào vị trí, tình trạng nhà và những tiện ích, nội thất đi kèm.

      Một số căn nhà nở hậu tại phường Lĩnh Nam mà người mua có thể tham khảo (nguồn Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà nở hậu phường Lĩnh Nam với diện tích 35m2 có 2 phòng ngủ, đang được bán với giá 25,71 triệu đồng/m2 tương đương 900 triệu đồng.
      • Nhà nở hậu phường Lĩnh Nam có diện tích 45m2 có 6 tầng với mặt tiền 4.8m đang được bán với giá 66,67 triệu đồng/m2 tương đương 3 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-linh-nam-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Nhà nở hậu phường Lĩnh Nam (Nguồn: Batdongsan)

      Bên cạnh những cơ hội nhà đất tại phường Lĩnh Nam, còn nhiều quỹ đất đẹp tại các phường khác trong quận Hoàng Mai. OneHousing hiện đang cung cấp một loạt các căn nhà đất với sự đa dạng về diện tích và giá cả để đáp ứng nhu cầu của người mua. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với OneHousing để cập nhật thông tin chi tiết về bất động sản phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

      Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường Lĩnh Nam và thực trạng thị trường bất động sản trong quận Hoàng Mai. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp độc giả có cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường và giá cả, từ đó hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm và chọn lựa bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bằng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương