Nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/10/2023
      Nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu? Đáp án được OneHousing bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

      Mua bán nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc quận Ba Đình hiện tại là một trong những chủ đề vô cùng được quan tâm ở thị trường bất động sản Hà Nội. Nằm ở quận trung tâm Thủ đô, khu vực này sở hữu rất nhiều lợi thế phát triển kinh tế xã hội trong tương lai. Ở bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về thực trạng cũng như giá mua bán nhà đất tại đây.

      Tổng quan về đường Hoàng Hoa Thám

      Nằm ở trung tâm của quận Ba Đình, Hà Nội, đường Hoàng Hoa Thám không chỉ là một tuyến đường giao thông quan trọng mà còn là một biểu tượng của lịch sử và văn hóa Việt Nam. Với chiều dài 3.320m, tuyến đường này kết nối phố Phan Đình Phùng (gần phố Mai Xuân Thưởng) đến chợ Bưởi, gần đường Bưởi.

      Xây dựng dưới thời kỳ Pháp thuộc, Hoàng Hoa Thám ban đầu được biết đến với tên gọi đường Gambetta. Tuy nhiên, vào năm 1946, đường được đổi tên thành Hoàng Hoa Thám để tôn vinh người anh hùng dân tộc Hoàng Hoa Thám. Trong cuộc kháng chiến chống Pháp, đây đã là một trong những tuyến đường quan trọng của quân và dân Việt Nam, chứng kiến nhiều trận đánh đầy cam go và quả cảm.

      nha-mat-pho-tai-duong-hoang-hoa-tham-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Hoàng Hoa Thám hay còn được nhiều người dân Thủ đô gọi là “đường cây cảnh” (Nguồn: Báo Lao Động)

      Ở thời điểm hiện nay, Hoàng Hoa Thám là con đường tập trung nhiều cửa hàng và vườn cây cảnh. Cũng chính vì vậy mà con đường này trở thành điểm đến yêu thích của những người yêu thiên nhiên và cây xanh. Đồng thời, đây cũng là một trong những con đường cổ nhất tại nội thành Hà Nội, đánh dấu sự pha trộn giữa văn hóa hiện đại và truyền thống.

      Ngoài vai trò văn hóa và lịch sử, tuyến đường Hoàng Hoa Thám còn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối trung tâm thủ đô với các khu vực phía Tây thành phố. Với các cửa hàng, nhà hàng và các dịch vụ tiện ích, đây không chỉ là một con đường thông thương mà còn là điểm đến mua sắm và giải trí hấp dẫn.

      Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đường Hoàng Hoa Thám không chỉ là một tuyến đường giao thông, mà còn là nguồn động viên quan trọng đằng sau sự phát triển kinh tế - xã hội của quận Ba Đình và cả thành phố Hà Nội. Sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại, văn hóa và thương mại khiến cho Hoàng Hoa Thám trở thành một biểu tượng không thể phai màu của thành phố Hà Nội, hấp dẫn du khách và người dân địa phương mỗi ngày.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Hoàng Hoa Thám

      Đường Hoàng Hoa Thám, với lịch sử lâu dài và vị trí trung tâm tại quận Ba Đình, Hà Nội, đang trở thành trung tâm mua bán bất động sản sôi động và hấp dẫn. Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và nền văn hóa độc đáo tại đây đã tạo ra một thị trường bất động sản độc nhất vô nhị, thu hút sự chú ý của những nhà đầu tư thông thái và người mua nhà đất tìm kiếm sự sang trọng và tiện nghi.

      Hoàng Hoa Thám không chỉ nằm gần các tuyến đường quan trọng như Đội Cấn, Thụy Khuê, Phan Đình Phùng,... mà còn gần các cơ sở hạ tầng y tế và giáo dục. Bên cạnh đó là những địa điểm nổi tiếng như Văn phòng Thủ tướng Chính phủ, Vườn Bách Thảo và Nhà máy bia Hà Nội. Sự thuận lợi trong việc kết nối giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận Đống Đa, Tây Hồ và Hoàn Kiếm, tối ưu hóa cuộc sống hàng ngày của người dân.

      nha-mat-pho-tai-duong-hoang-hoa-tham-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám nằm gần nhiều địa điểm nổi tiếng (Nguồn: OneHousing)

      Đặc điểm nổi bật của Hoàng Hoa Thám là hạ tầng giao thông và các dịch vụ công cộng hiện đại. Điều này bao gồm cả việc tiếp cận dễ dàng đến các trung tâm y tế và giáo dục, giúp định hình một cộng đồng sống an toàn và tiện nghi.

      Mặc dù là điểm đến lý tưởng, Hoàng Hoa Thám cũng phải đối mặt với tình trạng tắc đường vào những dịp lễ, cuối tuần. Vào những ngày này, tuyến đường trở nên đông đúc do là điểm đến phổ biến cho việc mua sắm cây cảnh và hoa. Điều này có thể tạo ra tiếng ồn và giảm đi tính riêng tư của cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, với những người yêu thiên nhiên và không gian sống độc đáo, những thách thức này không làm giảm đi sức hút của Hoàng Hoa Thám.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc

      Đường Hoàng Hoa Thám, dù không nằm ngay trung tâm quận Ba Đình, nhưng lại mang đến một không gian tĩnh lặng và đẹp đẽ với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hương sắc của thiên nhiên. Đặc biệt, giá bất động sản tại đây thường "mềm" hơn so với các khu vực khác, điều này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người mua nhà và đầu tư bất động sản.

      nha-mat-pho-tai-duong-hoang-hoa-tham-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá mua bán nhà mặt phố Hoàng Hoa Thám dao động từ mức 170 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Theo bất động sản (tháng 10/2023), đối với loại hình nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám đang rao bán khoảng 20 căn với mức giá cao nhất là 304,05 triệu đồng/m2 và thấp nhất là 170 triệu đồng/m2. Dù được đánh giá là mức giá bán “khá rẻ” tại bất động sản quận Ba Đình nhưng so với nhiều nơi khác trong thành phố thì khu vực này vẫn có mức giá là khá cao.

      Nhưng dù sao điều này cũng là hoàn toàn dễ hiểu với toàn bộ những tiện ích, thuận lợi mà nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám mang lại từ những phân tích đã nói ở trên.

      Trên đây là giải đáp cho câu hỏi nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu. Hy vọng thông tin mà OneHousing chia sẻ sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Tổng hợp các bãi gửi xe ô tô qua đêm tại quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương