Nhà mặt phố tại phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/10/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu giá cả nhà đất tại khu vực phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc? OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu tình hình mua bán nhà mặt phố tại khu vực này.

      Khu vực Ba Đình là một trong những quận có giá bán bất động sản cao bậc nhất tại thủ đô. Trong bối cảnh nhu cầu mua nhà mặt phố tăng cao của người dân, bất động sản mặt phố khu vực này đón nhận nhiều sự săn đón, trong đó có phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc.

      Bài viết sau đây OneHousing sẽ đề cập các thông tin về nhà mặt phố tại phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình tới cho bạn đọc tham khảo.

      nha-mat-pho-tai-pho-doc-ngu-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Giới thiệu mua bán nhà mặt phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, Ba Đình (nguồn: Nhà phố net)

      Giới thiệu tổng quan về phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là 1 trong 4 khu vực trung tâm hành chính - kinh tế của thủ đô Hà Nội, đóng vai trò quan trọng khi có vị trí địa lý chiến lược. Không chỉ có Lăng Bác, nơi đây tập trung các cơ quan đầu ngành, chủ chốt của Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội.

      Diện tích quận rộng khoảng 9,21km2 và tiếp giáp các quận lân cận như Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy. Các khu vực này đều là những nơi sầm uất, tập trung phát triển mạnh kinh tế, xã hội. Từ đó mạng lưới giao thương, giao thông được liên kết chặt chẽ và nhộn nhịp.

      Phố Đốc Ngữ thuộc phường Vĩnh Phúc vốn được coi là một trong những con phố chứng nhân lịch sử của Hà Nội. Phố Đốc Ngữ thuộc tuyến đường quan trọng của quận, có khả năng kết nối các điểm quận thuận tiện và sở hữu những nét đẹp văn hóa, lịch sử - điểm đến du lịch tham quan cho những du khách, người dân.

      Dạo một vòng phố Đốc Ngữ có thể nhận thấy điểm nổi trội kiến trúc tại đây chính là sự pha trộn độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Bên cạnh các tòa nhà chung cư, văn phòng cao ốc vẫn có những căn nhà truyền thống được gìn giữ.

      Sự đa dạng về các loại hình bất động sản tại đây đã tạo nên những nhịp sống đa dạng, độc đáo, phù hợp cho nhiều đối tượng, gia đình và doanh nghiệp.

      nha-mat-pho-tai-pho-doc-ngu-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng bất động sản Ba Đình (nguồn: Meey Land)

      Nhà mặt phố tại phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Đốc Ngữ

      Hiện tại, khu vực phố Đốc Ngữ tại quận Ba Đình thuộc nhóm bất động sản được săn đón, thu hút nhất tại thủ đô Hà Nội. Con phố sở hữu đa dạng các loại hình bất động sản, từ nhà mặt phố truyền thống, căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng cho thuê… Chính vì vậy, các nhà đầu tư hay người mua đều được cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau.

      Đốc Ngữ nằm ngay tại trung tâm thành phố, sở hữu vị trí có hoạt động sầm uất của quận nên con phố chính là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư. Chính vì vậy, khả năng cho thuê bất động sản tại đây luôn cao, mang lại lợi nhuận ổn định và ít rủi ro hơn những khu vực khác.

      Con phố này còn có sự phát triển mạnh về hạ tầng như các khu vực công cộng (công viên cây xanh, công viên vui chơi…) và tiện ích dịch vụ thuận lợi. Người dân tại đây sẽ được hưởng môi trường sống văn minh, yên bình, làm việc học tập và sinh hoạt thuận tiện. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy giá bất động sản tại đây.

      Giá trị bất động sản phố Đốc Ngữ có sự biến động tùy thuộc vào các yếu tố như loại hình nhà, vị trí cụ thể, diện tích… nhưng tất cả đều thuộc phân khúc giá trung bình cao. Chính các yếu tố giá trị lịch sử, vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh đã ảnh hưởng đến giá nhà tại đây.

      Mặc dù mang giá trị cao nhưng bất động sản tại con phố này hứa hẹn có giá trị bền vững, lợi nhuận hấp dẫn, phù hợp với những nhà đầu tư có nguyện vọng đầu tư dài hạn.

      nha-mat-pho-tai-pho-doc-ngu-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Đánh giá tiềm năng bất động sản mua bán nhà mặt phố Đốc Ngữ, Ba Đình (nguồn: Biggee)

      Cập nhật mua bán nhà mặt phố tại phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Theo cập nhật từ Batdongsan (số liệu tháng 10/2023), mua bán nhà mặt phố tại Đốc Ngữ dao động trong khoảng 221 - 1.092 triệu/m2 với trung bình diện tích từ 27 - 607m2.

      Các con phố nhận nhiều quan tâm về bất động bao gồm Trúc Bạch, Kim Mã, Cống Vị, Liễu Giai, Quán Thánh. Ngoài ra, phố Đốc Ngữ hiện vẫn sở hữu khoảng 20 căn đang được rao bán (tính đến hiện tại - 10/2023 trên Batdongsan).

      Bất động sản có giá trị thấp nhất được rao bán là 19 tỷ, có diện tích 80,8m2 và mặt tiền dài 4.02m. Căn nhà có 3 mặt thoáng và sâu 20m, vỉa hè trước nhà rộng 3,5m; sở hữu 4 phòng ngủ, 3 phòng WC và có đầy đủ nội thất căn hộ.

      Giá trị bất động sản cao nhất được ghi nhận ở hiện tại là căn nhà 7 tầng sở hữu diện tích 130m2, mặt tiền 6m đạt mức 55,5 tỷ đồng (xấp xỉ 462,5 triệu/m2). Nhà xây bao gồm 1 tầng hầm và 6 tầng nổi, có 12 phòng ngủ và 12 WC, có mặt ngõ sau rộng 2,5m.

      Trên đây là những thông tin tham khảo về bất động sản Ba Đình cũng như mua bán nhà mặt phố Đốc Ngữ mà OneHousing gửi tới bạn đọc. Mong rằng những đề cập vừa rồi hữu ích cho bạn tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương