Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Mã, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Mã, quận Ba Đình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/11/2023
      Cùng tham khảo giá nhà nở hậu tại phường Kim Mã, quận Ba Đình qua bài viết sau của OneHousing. 

      Trong những năm gần đây, quận Ba Đình đã đặt ra mục tiêu trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng của thủ đô Hà Nội. Sự phát triển nhanh chóng của khu vực này đã tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bất động sản. Đặc biệt phường Kim Mã, một trong những phường trung tâm của quận, đã trở thành một tâm điểm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Mã, quận Ba Đình cho nhiều bạn đọc tham khảo. 

      Khái niệm đất nở hậu, nhà nở hậu

      Khi bạn đối diện với việc xây dựng trên mảnh đất không vuông vắn, bạn có thể gặp nhiều thách thức trong việc thi công và thiết kế ngôi nhà. Một trong những loại diện tích đất phổ biến như vậy là đất nở hậu.

      Nhà nở hậu là loại nhà có đặc điểm phía trước hẹp hơn so với phía sau. Cụ thể, diện tích phía ngoài (phần tiếp xúc với mặt đường chính) của ngôi nhà nhỏ hơn diện tích phía trong. Kết quả là ngôi nhà có một cấu trúc giống như một chiếc bình hồ lô, với phần trước hẹp và phần sau rộng.

      Mảnh đất nở hậu thường có hình dạng của một mảnh đất hình thang, có kích thước tăng dần từ mặt đường chính về phía sau. Có thể hiểu nó giống như một chiếc phễu hoặc bình hồ lô bởi vì diện tích càng phình ra phía sau.

      Nhà nở hậu là những ngôi nhà có diện tích lớn dần về phía sau (Nguồn: Kiến Trúc Angcovat)

      Một trong những điểm mạnh của nhà nở hậu là tính linh hoạt trong thiết kế. Ngôi nhà không bị giới hạn về loại hình hoặc hình dáng, và trên thị trường có nhiều mẫu thiết kế nhà nở hậu chữ L với tính thẩm mỹ và tính khoa học cao.

      Tuy nhiên, khi xây dựng trên mảnh đất nở hậu, một số gia chủ có thể đối diện với khó khăn trong việc thiết kế không gian sao cho phù hợp mà vẫn duy trì giá trị phong thủy của mảnh đất. Thành công trong việc này thường đòi hỏi sự khéo léo tận dụng diện tích và lựa chọn phương án thiết kế thông minh để đảm bảo rằng ngôi nhà vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa tôn trọng cân nhắc phong thủy.

      Nhà riêng gần công viên Lê Nin, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường Kim Mã, quận Ba Đình

      Phường Kim Mã là một trong số 14 phường của quận Ba Đình, nằm ở phía Tây Nam của Thành phố Hà Nội, có vị trí đắc địa và thu hút nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Phường Kim Mã nằm ở trung tâm của quận Ba Đình và giáp với nhiều phường khác như Điện Biên, Ngọc Hà, Giảng Võ, Đội Cấn, và Liễu Giai. 

      Với diện tích khoảng 2,4 km² và dân số ước tính là khoảng 23.000 người, phường Kim Mã có sự phát triển và tiềm năng phát triển đáng kể trong tương lai.

      Phường Kim Mã nằm tại phía Tây Nam Hà Nội (Nguồn: dandautu)

      Phường Kim Mã có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường chính của Thành phố Hà Nội, có nhiều tiện ích xung quanh, bao gồm cửa hàng, trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí. Sự phát triển của phường Kim Mã đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong ngành bất động sản, quy hoạch phát triển của phường trong tương lai đang là một điểm quan trọng.

      Phường Kim Mã nằm trong vùng có nhiều trường học phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo dục. Ngoài ra, khu vực này cũng chứa đựng nhiều tiềm năng phát triển đáng kể. Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, dự kiến được xây dựng tại phường Yên Phụ, có ảnh hưởng đến Kim Mã. Với diện tích lớn hơn 3.500ha, khu đô thị mới này được quy hoạch để trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của thủ đô Hà Nội. 

      Bên cạnh việc phát triển mới, phường Kim Mã cũng bảo tồn khu phố cổ để bảo vệ các di tích, công trình lịch sử và văn hóa quý báu. Việc bảo tồn khu phố cổ này giúp duy trì nét đẹp truyền thống của thủ đô Hà Nội và đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch trong khu vực. Phường Kim Mã có địa thế đất đẹp, được bảo vệ bởi các di tích tôn quý như chùa Kim Sơn và Đền Voi Phục. 

      Ngoài ra, phường Kim Mã còn nằm gần công viên Thủ Lệ, có các chung cư cao cấp và trung tâm thương mại lớn như Vincom Liễu Giai và Lotte Mart. Khu vực này tập trung nhiều thương hiệu hàng đầu về thời trang, mỹ phẩm, và công nghệ mua sắm 4.0. Nơi đây còn có hàng nghìn điểm sống ảo và trải nghiệm công nghệ tương tác thực tế ảo.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Kim Mã, quận Ba Đình

      Phường Kim Mã, với vị trí trung tâm tại thủ đô Hà Nội, được đánh giá là một trong những khu vực có giá bất động sản đắt đỏ nhất trong quận Ba Đình. Nơi này đặc biệt thu hút những dự án bất động sản cao cấp và tập trung các tiện ích dịch vụ lớn như Liễu Giai và Lotte Mart, làm tăng giá trị bất động sản ở khu vực.

      Nhà đất phường Kim Mã, Ba Đình sở hữu mức giá đắt đỏ (Nguồn: OneHousing)

      Kim Mã có nhiều loại hình bất động sản nổi bật, trong đó căn hộ dịch vụ, khách sạn, nhà, biệt thự cho thuê là phổ biến. Đây là điểm đặc biệt thu hút cư dân và người nước ngoài đang sinh sống tại các tuyến phố Giang Văn Minh, Núi Trúc, Vạn Bảo. Các đối tượng mua bất động sản tại khu vực này thường là những người có thu nhập cao, bao gồm nhân viên cao cấp của các đại sứ quán, CEO của các tập đoàn nước ngoài và doanh nhân thành đạt.

      Ngoài ra, tại các tuyến phố chính như Kim Mã, Trần Phú, và Nguyễn Thái Học, có các tòa nhà chia thành các mảnh đất nhỏ, mỗi tầng gồm 4-5 căn hộ. Những địa điểm này thường được sử dụng cho kinh doanh, buôn bán, hoặc cho thuê làm văn phòng công ty, tạo nên một thị trường bất động sản sôi động và sầm uất tại khu vực Kim Mã.

      Theo thông tin về quy hoạch đến năm 2030, phường Kim Mã có tiềm năng để phát triển thành một khu vực đa dạng với các dự án mới tại khu vực bất động sản quận Ba Đình. Việc quy hoạch cẩn thận và phát triển bền vững sẽ đảm bảo rằng phường Kim Mã tiếp tục là một điểm nổi bật trong bản đồ đô thị của Thành phố Hà Nội.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Kim Mã, quận Ba Đình

      Giá bán nhà đất nở hậu tại phường Kim Mã, quận Ba Đình tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 được cập nhật chi tiết như sau:

      • Bán nhà phố tại Nguyễn Chí Thanh diện tích 105m2, mặt tiền rộng 6.5m có giá 36.5 tỷ đồng tương đương 347 triệu đồng/m2. Nhà có 3 mặt thoáng, view hồ với thiết kế 8 tầng phù hợp cho nhiều nhà đầu tư. 
      • Bán nhà diện tích 45m2, mặt tiền rộng 4.5m với thiết kế 5 tầng có giá 12.3 tỷ đồng tương đương 273 triệu đồng/m2. Nhà là căn lô góc với thiết kế 5 tầng gồm 3 phòng ngủ nên rất thích hợp để làm văn phòng kinh doanh cho thuê. 
      • Bán nhà diện tích 110m2, mặt tiền rộng 5m thiết kế 7 tầng với mức giá 60 tỷ đồng tương đương 545 triệu đồng/m2. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết giá bán nhà nở hậu tại khu vực phường Kim Mã, quận Ba Đình cho nhiều bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn không gian phù hợp để an cư hoặc đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Long Biên, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương