Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/11/2023
      Nhà nở hậu đang là một trong những phân khúc bất động sản quận Thanh Xuân được nhiều người quan tâm. Tìm hiểu chi tiết hơn về mua bán nhà nở hậu tại khu vực phường Khương Trung hiện nay.

      Phường Khương Trung, quận Thanh Xuân có vị trí thuận lợi nằm tại nội thành Hà Nội với dân cư đông đúc, kinh tế phát triển. Thế nên thị trường bất động sản quận Thanh Xuân luôn là vấn đề đáng quan tâm, đặc biệt là loại hình nhà nở hậu. Cùng OneHousing “soi” giá mua bán nhà nở hậu ở khu vực này.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Thuật ngữ "đất nở hậu" và "nhà nở hậu" thường được sử dụng trong lĩnh vực bất động sản để mô tả hình dạng, cấu trúc của mảnh đất hoặc căn nhà. Trong đó: 

      • "Đất nở hậu" ám chỉ mảnh đất có diện tích rộng hơn ở phía sau (phần đuôi) so với phía trước (phần mặt tiền). 
      • "Nhà nở hậu" là ngôi nhà thường được xây dựng trên mảnh đất nở hậu, có cấu trúc tương tự phần đất nền, nghĩa là phần mở rộng phía sau lớn hơn so với phần mặt tiền. 

      Theo phong thủy, những ngôi nhà nở hậu được coi là một loại đất thu hút tài vận, tốt cho sự phát triển của gia chủ. Sở hữu nhà nở hậu có ý nghĩa là cơ hội nhận được nhiều may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống. Thế nên đất nở hậu, nhà nở hậu luôn được săn tìm, đặc biệt là những người đầu tư làm kinh doanh. 

      Nhà nở hậu có nhiều loại hình dáng khác nhau và thường là hình xéo nên khó thiết kế nhà ở hơn các loại đất vuông hay chữ nhật. Vì vậy, gia chủ cũng cần chọn phương án bố cục nhà phù hợp với phần đất nở hậu. 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Phường Khương Trung nằm ở phía tây của quận Thanh Xuân và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 7 - 8 km. Quận Thanh Xuân có tổng diện tích đất tự nhiên là 9,11 km. Đây là một trong những khu vực đông dân cư với khoảng 294.698 người với mật độ dân số đạt 32.348 người/km2 (tính đến năm 2020). 

      Phường Khương Trung có đa dạng các tiện ích như cửa hàng, siêu thị, trường học, bệnh viện và các dịch vụ công cộng khác để phục vụ cư dân. Đồng thời vị trí gần trung tâm thành phố giúp kết nối phường này với trung tâm thành phố một cách thuận lợi qua các tuyến đường chính.

      Đây là khu vực bất động sản quận Thanh Xuân có lợi thế giao thông, với nhiều tuyến đường quan trọng như đường Khương Trung, đường Lê Trọng Tấn và đường Trường Chinh. Hệ thống giao thông công cộng có xe buýt và tàu điện trên cao phục vụ cư dân.

      Phường Khương Trung là một trong những phường phát triển và sầm uất tại quận Thanh Xuân. Điều này làm cho khu vực này trở thành một điểm bất động sản quận Thanh Xuân thu hút cả dân cư và doanh nghiệp để sống và làm việc.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-khuong-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Bản đồ địa lý phường Khương Trung - một phần bất động sản quận Thanh Xuân (Nguồn: Meey Map)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân có điều kiện giao thông thuận lợi, nhiều dự án bất động sản lớn được đầu tư xây dựng nên nhu cầu mua bán nhà đất ngày càng tăng. Vì thế, thị trường mua bán bất động sản quận Thanh Xuân rất có tiềm năng. 

      Tiềm năng bất động sản quận Thanh Xuân

      Bất động sản quận Thanh Xuân nói chung và khu vực Khương Trung nói riêng có tiềm năng phát triển trong tương lai dựa trên các lợi thế từ yếu tố sau: 

      • Vị trí địa lý: Phường Khương Trung thuộc quận Thanh Xuân có vị trí thuận lợi với sự kết nối đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Vị trí tốt có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển bất động sản ở khu vực này.
      • Cơ sở hạ tầng: Sự phát triển của hạ tầng giao thông và dịch vụ công cộng như đường, cầu, trường học, bệnh viện,... càng nâng tầm giá trị bất động sản quận Thanh Xuân. 

      Khả năng kết nối bất động sản quận Thanh Xuân

      Khả năng kết nối của bất động sản quận Thanh Xuân ở phường Khương Trung phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm đường giao thông, gần các tiện ích và dịch vụ và các khu vực khác trong thành phố. 

      • Hệ thống giao thông: Phường Khương Trung nằm trong quận Thanh Xuân, có nhiều tuyến đường chính đi qua, như đường Khương Trung, đường Nguyễn Trãi, và đường Láng. Điều này giúp dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận trong thành phố Hà Nội.
      • Dịch vụ công cộng: Phường Khương Trung có các trạm xe buýt cho phép cư dân di chuyển bằng xe buýt đến các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, còn có hệ thống giao thông công cộng như tàu điện trên cao.
      • Tiện ích: Khu vực này có nhiều cửa hàng, siêu thị, trường học, bệnh viện và các dịch vụ khác, làm tăng khả năng kết nối tiện ích cho cư dân.
      • Kết nối với các quận lân cận: Phường Khương Trung cách các quận trung tâm như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm và Đống Đa không xa, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực khác đáp ứng nhu cầu cá nhân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-khuong-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Tuyến giao thông theo quy hoạch phường Khương Trung mở ra tiềm năng bất động sản quận Thanh Xuân (Nguồn: Vietnammoi)

      Bất động sản quận Thanh Xuân ở phường Khương Trung: Ưu điểm và nhược điểm

      Bất động sản quận Thanh Xuân tại phường Khương Trung có một số điểm mạnh và yếu điểm tiềm ẩn của khu vực này:

      Ưu điểm:

      • Vị trí thuận lợi: Phường Khương Trung nằm ở vị trí gần trung tâm Hà Nội nên dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. 
      • Hệ thống giao thông: Khu vực này có mạng lưới giao thông phát triển, bao gồm các con đường chính như đường Khuất Duy Tiến, đường Nguyễn Trãi và đường Lê Văn Lương giúp di chuyển thuận lợi và kết nối dễ dàng với các khu vực khác của Hà Nội hay ngoại thành.
      • Tiện ích xung quanh: Phường Khương Trung có nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, trường học và bệnh viện trong khu vực giúp cư dân tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hàng ngày một cách dễ dàng hơn.
      • Giá trị tăng trưởng: Giá bất động sản quận Thanh Xuân đã tăng và có tiềm năng tiếp tục tăng trong tương lai, đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư hoặc người sở hữu bất động sản khu vực này.

      Nhược điểm:

      • Tiếng ồn và ô nhiễm: Một số khu vực tại phường Khương Trung có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và ô nhiễm do mật độ giao thông cao và sự phát triển của khu vực này.
      • Giá bất động sản cao và cạnh tranh: Giá bất động sản quận Thanh Xuân cao hơn so với một số khu vực khác của Hà Nội. Hơn nữa, do sự phát triển và sự quan tâm của nhiều người đến khu vực này, cạnh tranh trong mua bán bất động sản có thể rất khốc liệt. Điều này có thể làm cho việc mua nhà ở đây khó khăn đối với một số người.
      • Khả năng tăng giá chưa ổn định: Mặc dù đã có lịch sử tăng giá, tuy nhiên, thị trường bất động sản luôn biến đổi và giá có thể biến đổi trong tương lai.

      Cập nhật giá bán đất nở hậu, nhà nở hậu tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Hiện nay nhu cầu về nhà ở ngày một gia tăng nên nhu cầu mua nhà đất cũng phổ biến hơn. Giá nhà nở hậu, đất nở hậu phường Khương Trung, quận Thanh Xuân được định giá dựa trên các yếu tố như vị trí, diện tích, hướng, hình dáng, khoảng cách đến mặt đường, độ rộng của hẻm ngõ, tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Theo Bất động sản cập nhật tháng 11/2023, giá mua bán nhà đất ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân đang giao động từ 6,3 - 7,82 tỷ đồng, ước tính khoảng 108 - 248 triệu đồng/m2.

      Cùng với việc tìm kiếm nhà đất phù hợp để định cư hay đầu tư thì người mua cũng quan tâm đến vị thế phong thủy của bất động sản quận Thanh Xuân. Với vị trí và phong thủy đất thuận lợi, nhà nở hậu thường quý hiếm và có định giá vô cùng cao.

      Khi quyết định đầu tư hoặc mua bất động sản quận Thanh Xuân, khách hàng nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia bất động sản và nghiên cứu cụ thể trước khi ra quyết định. OneHousing hiện đang phân phối loại hình bất động sản nhà đất thổ cư uy tín và tận tâm. Khách hàng cần hỗ trợ về tình hình thị trường và khu vực bất động sản cụ thể hãy liên hệ với OneHousing để được giải đáp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương