Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/11/2023
      Nhà nở hậu luôn là bất động sản có sức hút lớn trên thị trường. Cùng OneHousing cập nhật thông tin giá bán nhà nở hậu tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng trong bài viết dưới đây.

      Phường Bạch Đằng nằm trong quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực dân cư sở hữu các thông tin giao dịch bất động sản với mức giá hợp lý. Trong đó, các căn nhà nở hậu tại đây luôn được nhiều người mua quan tâm để ý vì mang ý nghĩa phong thủy và tài vận tốt. Vậy mức giá bán nhà nở hậu tại phường Bạch Đằng hiện nay như thế nào, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Nhà nở hậu có đặc điểm gì

      Nhà nở hậu là thiết kế nhà ở có phần chiều ngang ở mặt tiền (mặt tiếp xúc với đường, ngõ vào) nhỏ hơn chiều rộng phía sau nhà. Cấu trúc của ngôi nhà được nhiều người ví như một chiếc bình hồ lô, phía trước nhỏ và to dần về sau.

      Theo quan niệm phong thủy, những ngôi nhà nở hậu sẽ mang đến tài lộc công danh tốt cho gia đình. Bởi vậy, những người làm kinh doanh buôn bán đều lựa chọn căn nhà nở hậu để phát triển công việc thuận lợi. Ngoài ra, vì nhà nở hậu có hình đất không được vuông vắn nên gây khó khăn trong thiết kế nhà ở. Do vậy, những ngôi nhà này thường sẽ được xây dựng một bức tường làm chuẩn để xác định không gian chính, còn phần đất méo sẽ dùng làm thành sân vườn hoặc kho đựng đồ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Hình dáng thiết kế của một căn nhà nở hậu (Nguồn: 5s Architect)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Tổng quan thông tin về phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Hai Bà Trưng là quận nội thành lớn tại Hà Nội sở hữu vị trí ở ngay trung tâm thành phố. Với số lượng dân cư tập trung đông đúc, các hoạt động kinh doanh đa dạng, những dự án chung cư nổi bật, thông tin bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn được nhiều người quan tâm và đầu tư săn đón. 

      Trong 20 phường của quận Hai Bà Trưng, phường Bạch Đằng là khu vực có vị trí nằm giáp ranh với hai quận nội thành lân cận là Hoàn Kiếm và Long Biên.

      • Phía Đông giáp phường Long Biên, quận Long Biên.
      • Phía Tây giáp phường Phạm Đình Hổ và phường Đống Mác của quận Hai Bà Trưng
      • Phía Nam giáp phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Bắc giáp phường Phan Chu Trinh và phường Chương Dương của quận Hoàn Kiếm.

      Bên trong địa phận của phường Bạch Đằng có nhiều tuyến đường quan trọng, kết nối giao thông tới các khu vực khác trong thành phố như Trần Khát Chân, Nguyễn Khoái, Trần Khánh Dư, Lê Quý Đôn… Ngoài ra, ngay bên ngoài khu vực của phường Bạch Đằng là đường Trần Quang Khải, đường Trần Hưng Đạo, phố Lê Thánh Tông. Đây đều là những tuyến đường dẫn thẳng vào quận Hoàn Kiếm, khu vực Hồ Gươm - “trái tim” của Thủ đô. Chính vì vậy, việc mua bán nhà tại phường Bạch Đằng sẽ rất thuận tiện trong giao thông, sinh hoạt hàng ngày của các gia đình.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Địa phận của phường Bạch Đằng trong thành phố (Nguồn: Google Maps)

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Bạch Đằng

      Phường Bạch Đằng là một trong những khu vực có nhiều ưu điểm tại thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Với vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng tới các quận nội thành cùng các tiện ích giáo dục, y tế và vui chơi giải trí đa dạng, phường Bạch Đằng đang được nhiều người mua rất quan tâm để ý. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến:

      • Những trường học như trường mầm non True North, trường mầm non Lê Quý Đôn, trường Tiểu học Lương Yên, trường THCS Lương Yên thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ theo học hàng ngày.
      • Phường có chợ Vạn Kiếp, trung tâm mua sắm Sun Plaza, các cửa hàng tiện lợi như Circle K, WinMart+ để dân cư có thể thuận tiện mua đồ dùng, thực phẩm sinh hoạt.
      • Hai bệnh viện lớn là bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và bệnh viện Hữu nghị Việt Xô nằm trong phường Bạch Đằng hỗ trợ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thăm khám bệnh của người dân một cách thuận lợi và rất nhanh chóng.

      Theo thông tin từ trang Nhà Tốt vào tháng 11/2023, mức giá bán đối với các căn nhà nở hậu tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng đang dao động từ 6,5 - 40 tỷ đồng/căn, tương ứng khoảng 154,16 - 406,25 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, thiết kế, thời gian sử dụng của ngôi nhà. Với khoảng giá giao dịch này, các căn nhà bán tại phường Bạch Đằng đang được nhiều người mua trên thị trường quan tâm, chú ý tới.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Mua bán nhà nở hậu tại phường Bạch Đằng đang có giá từ 154,16 - 406,25 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là các thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua bán nhà ở thổ cư chính chủ tại Hà Nội thì có thể tham khảo thêm những thông tin rao bán có trên website của OneHousing. Với đa dạng các thông tin mua bán nhà ngoài mặt phố, nhà trong ngõ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được các bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương