Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưn

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/11/2023
      Bất động sản quận Hai Bà Trưng phát triển cũng làm cho nhu cầu mua bán nhà đất tại phố Bạch Mai ngày càng tăng cao. Khi mua nhà đất trên phố Bạch Mai, bạn cần làm thủ tục nhập khẩu theo quy định. Dưới đây là địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên phố Bạch Mai quận Hai Bà Trưng.

      Các hộ gia đình khi mua nhà tại phố Bạch Mai quận hai Bà Trưng phải biết rõ địa điểm làm thủ tục nhập khẩu để tiến hành nhập khẩu theo quy định. Nếu bạn chưa biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên phố Bạch Mai nằm ở đâu, thì có thể tham khảo bài viết sau đây của OneHousing nhé!

      Thông tin tổng quan về phố Bạch Mai quận Hai Bà Trưng

      Thông tin tổng quan

      Phố Bạch Mai nằm ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và thuộc địa phận các phường Cầu Dền, Bạch Mai, Trương Định. Đây là một con đường dài khoảng 1,4km và rộng 11m. Đường này bắt đầu từ khu vực Ô Cầu Dền, gồm ngã tư Đại Cồ Việt, phố Huế và Trần Khát Chân - Bạch Mai, và kéo dài tới ngã tư Trung Hiền, nối với đường Trương Định.

      Phố Bạch Mai là một tuyến đường kéo dài kết nối trực tiếp với các đường Minh Khai, Đại La, Trương Định, Đại Cồ Việt, Phố Huế và Trần Khát Chân ở hai đầu của nó. Giữa phố Bạch Mai, có một ngã tư quan trọng giao cắt với đường Thanh Nhàn và đường Lê Thanh Nghị, tạo điểm kết nối đến Giải Phóng - một trong những tuyến đường chính của Thủ đô.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-bach-mai-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Thông tin tổng quan về phố Bạch Mai (Nguồn: Nhadatthudo)

      Vị trí của phố Bạch Mai rất thuận lợi, chỉ cách phố cổ khoảng 5 - 10 phút đi lại. Nó nằm gần khu vực Bách - Kinh - Xây, bao gồm Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh Tế Quốc Dân và Đại học Xây Dựng, cũng như các bệnh viện lớn như BV Thanh Nhàn, BV Bạch Mai và BV Việt Pháp. Do tọa lạc ở trung tâm quận Hai Bà Trưng, di chuyển từ phố Bạch Mai đến các khu vực lân cận rất thuận tiện. Ngoài ra, từ đầu của phố Bạch Mai đến bến xe giáp Bát cũng chỉ khoảng 2km, giúp việc đi đến các tỉnh ngoại thành trở nên dễ dàng.

      Thực trạng mua bán nhà đất trên phố Bạch Mai quận Hai Bà Trưng

      Bất động sản tại phố Bạch Mai chủ yếu là nhà thấp tầng và rất ít các công trình cao tầng. Do tuyến đường này có tiềm năng kinh doanh sôi động, giá bất động sản ở đây khá cao. Sự biến động giá chủ yếu tập trung vào phân khúc nhà mặt phố. Tuy nhiên, giá bất động sản trên phố Bạch Mai vẫn thấp hơn mức trung bình của một quận trung tâm như Hai Bà Trưng, mặc dù cao hơn so với nhiều khu vực khác.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-bach-mai-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Thực trạng mua bán nhà đất trên phố Bạch Mai quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bất Động Sản)

      Phố Bạch Mai nằm tại quận Hai Bà Trưng - Khu vực có tốc độ kinh tế cao, tiềm năng phát triển bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng rất đáng kể. Yếu tố giúp cho thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng phát triển mạnh đó là: Vị trí địa lý thuận lợi dễ kết nối đến các khu vực khác, sự khan hiếm về đất tại các quận trung tâm, khu vực tập trung nhiều bệnh viện, trường học…

      Các tiện ích trên không chỉ góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản quận Hoàng Mai phát triển mà bất động sản trên các tuyến đường thuộc khu vực cũng được phát triển theo, điển hình là phố Bạch Mai. 

      • Cơ sở hạ tầng trên phố Bạch Mai đã được hoàn thiện từ lâu và đã trải qua nhiều lần cải tạo và duy tu giúp cho việc di chuyển của người dân được thuận lợi hơn
      • Phố Bạch Mai là trục giao thông chính của quận, vì thế giúp cư dân tại đây dễ dàng kết nối đến các quận lân cận
      • Vì là trục đường giao thông chính nên các hoạt động thương mại tại đây diễn ra tấp nập, đặc biệt là thị trường mua bán nhà đất
      • Các dự án nhà đất trên phố Bạch Mai ngày càng khan hiếm, điều này làm cho nhu cầu nhà ở tại khu vực này tăng cao cũng thúc đẩy giá bán nhà đất tại đây cao hơn các khu vực khác. Giá nhà đất trên phố Bạch Mai hiện đang giao động từ 56 - 200 triệu/m2 (Nguồn: BĐS, T10/2023).

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thủ tục nhập khẩu nhà mới gồm những gì?

      Nhập khẩu nhà mới là điều bắt buộc mà các hộ gia đình cần biết. Trước khi đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu để nộp hồ sơ, các hộ gia đình cần chuẩn bị thủ tục nhập khẩu như sau:

      • Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan xã phường mà bạn mua nhà mới
      • Bước 2: Sau khi thời gian đăng ký tạm trú dài hạn đủ thời gian thì bạn quay về địa điểm làm thủ tục ở nhà cũ để cắt khấu
      • Bước 3: Chuẩn bị một số giấy tờ để làm hồ sơ nhập khẩu như sau: Tờ khai nhân khẩu, phiếu khai báo thay đổi nhân khẩu và hộ khẩu, giấy chuyển hộ khẩu, các giấy tờ chứng minh nơi ở hiện tại có hiệu lực.

      Các hộ gia đình cần lưu ý rằng, khi muốn làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất thì cần phải đến đúng địa điểm làm thủ tục nhập khẩu thì hồ sơ mới được giải quyết nhanh chóng. 

      • Bạn đến Cơ quan Công an huyện, quận hoặc thị xã để nộp hồ sơ nhập khẩu nếu nhà mới của bạn nằm tại thành phố trực thuộc trung ương.
      • Bạn đến Cơ quan Công an xã, thị trấn thuộc huyện hoặc Công an thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh để nộp hồ sơ nhập khẩu nếu nhà mới của bạn nằm tại thành phố trực thuộc tỉnh.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng

      Khi các hộ gia đình mua nhà đất trên phố Bạch Mai quận Hai Bà Trưng thì địa điểm làm thủ tục nhập khẩu nằm tại Cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng. Địa chỉ cụ thể nằm tại số: 96 Tô Hiến Thành, P. Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-bach-mai-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Địa chỉ Cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng trên Google Map (Nguồn: Google Map)

      Cư dân tại phố Bạch Mai chỉ mất khoảng 8 - 9 phút là có thể kết nối đến Cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng để nộp hồ sơ nhập khẩu khi mua nhà đất tại khu vực này. 

      Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan về tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như thị trường mua bán nhà đất trên phố Bạch Mai. Quan trọng là biết được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà mới trên phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương