Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 8, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 8, quận 8

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/12/2023
      Nhà nở hậu là khái niệm được nhắc đến khá nhiều khi mua bán bất động sản. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà nở hậu tại phường 8, quận 8 có giá bán là bao nhiêu qua bài viết dưới đây!

      Nhà nở hậu là loại hình nhà ở rất được giới bất động sản quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn đọc giá bán nhà nở hậu tại phường 8, quận 8. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì? 

      “Nở hậu” là khái niệm không còn quá xa lạ trong thị trường bất động sản. Khái niệm này chỉ mặt tiền hẹp và mặt hậu rộng. 

      Đất nở hậu là đất hình thang, chiều rộng tăng dần từ mặt tiền đến mặt hậu. Có thể hình dung đất nở dụng như hình phễu hoặc hình hồ lô, hẹp ở phần đầu và càng rộng về phía sau. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-8-quan-8-onehousing-1

      Hình ảnh minh họa một ngôi nhà nở hậu (Nguồn: sbshouse)

      Tương tự, nhà nở hậu cũng được thiết kế theo kiểu hẹp trước rộng sau. Nhà nở hậu có nhiều loại hình và hình dáng khác nhau. 

       

      Thông tin tổng quan về phường 8, quận 8

      Đọc tiếp

      Tọa lạc tại phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, quận 8 có diện tích rộng 19.11 km2, với mật độ dân số là 22.222 người/km2 (thống kê năm 2019). Quận 8 được hình thành bởi dải cù lao bên trái cùng với dải đất ven huyện Bình Chánh. Hình dáng của khu vực quận 8 thon dài theo hướng Đông Bắc - Tây Nam và bị chia cắt bởi nhiều kênh rạch nhỏ. Do đó, quận 8 giáp với nhiều khu vực khác nhau, cụ thể:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận 7 và ranh giới tự nhiên là rạch Ông Lớn.
      • Phía Đông Bắc giáp quận 4.
      • Phía Bắc giáp quận 5,6 và ranh giới tự nhiên là kênh Tàu Hũ và Ruột Ngựa.
      • Phía Tây giáp quận Bình Tân.
      • Phía Nam, quận 8 giáp ranh với huyện Bình Chánh.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-8-quan-8-onehousing-2

      Quận 8 đang là “điểm nóng” của thị trường bất động sản (Nguồn: VnExpress)

      Địa hình trải dài tạo điều kiện cho quận 8 kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch như đại lộ Võ Văn Tần, đường Nguyễn Văn Linh, Phạm Thế Hiển, Nguyễn Thị Thập,...Với vị trí khá đặc thù, quận 8 là địa điểm vận chuyển hàng hóa quan trọng giữa thành phố Hồ Chí Minh và đồng bằng sông Cửu Long. Những năm gần đây, cơ sở hạ tầng cùng hệ thống tiện ích tại khu vực này tương đối phát triển. Điều này thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư về lĩnh vực bất động sản. Khu vực này có nhiều loại hình bất động sản như nhà phố, biệt thự, căn hộ, chung cư,...Đặc biệt, loại hình nhà đất thổ cư quận 8 cũng nhận được sự chú ý nhờ nhu cầu nhà ở ngày càng cao của người dân. 

      Phường 8 tọa lạc tại phía Đông Bắc, giáp ranh với phường 9, 4, 3 của quận 8 và quận 4. Vị trí của phường 8 nằm gần trung tâm, thuận lợi để di chuyển đến nhiều khu vực xung quanh. 

      Những điểm nổi bật về tình hình bất động sản tại phường 8, quận 8 

      Từ phường 8, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường quan trọng như đường Phạm Thế Hiển và đường Võ Văn Kiệt nhờ cầu Chữ Y. Tại đây có nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau như trường Tiểu học, Trường THCS, khách sạn, bệnh viện,... phục vụ các nhu cầu cơ bản và cần thiết của người dân.

      Với những thuận lợi sẵn có về vị trí địa lý và dịch vụ tiện ích, phường 8 quận 8 được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư về bất động sản. So sánh với các phường khác của quận 8, giá nhà đất tại khu vực phường 8 nhỉnh hơn và có tiềm năng sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Ví dụ, mức giá nhà bán trung bình tại phường 5 quận 8 đều dưới 100 triệu đồng/m2. Trong khi đó, ở khu vực phường 8, giá bán có thể vượt lên đến con số 200 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-8-quan-8-onehousing-3

      Vị trí phường 8, quận 8, TP HCM (Nguồn: Google Maps)

      Hạ tầng kỹ thuật và giao thông tại phường 8 không quá phức tạp nhưng lại kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng. Nhờ đó, cư dân sống tại phường 8 dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực lân cận. Ngoài ra, khu vực này có UBND phường ở trung tâm, giúp đảm bảo an toàn cho người dân sinh sống và các nhà đầu tư an tâm đầu tư các dự án lớn tại đây. Trong tương lai, thị trường bất động sản tại khu vực phường 8 quận 8 có xu hướng ngày càng tăng.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 8, quận 8 mới nhất

      Theo cập nhật mới nhất từ trang Nhà tốt ngày 3/12/2023, giá bán nhà nở hậu tại phường 8 quận 8 dao động từ 42 - 239 triệu đồng/m2 . Một số thông tin về giá bán nhà nở hậu tại khu vực này mà quý bạn đọc có thể tham khảo cụ thể như sau:

      • Nhà nở hậu mặt tiền Hưng Phú thuộc phường 8 quận 8: diện tích 36m2 - 4 tầng. Giá bán 247.22 triệu đồng/m2, tương đương 8.9 tỷ đồng.
      •  Nhà nở hậu hẻm Hưng Phú thuộc phường 8 quận 8: diện tích 32m2 - 2 tầng. Giá bán 143.75 triệu đồng/m2, tương đương 4.6 tỷ đồng.

      Bài viết cung cấp thông tin về tình hình bất động sản phường 8, quận 8 đồng thời cập nhật giá bán nhà nở hậu tại khu vực này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được căn nhà phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 13, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 12, quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương