Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 6, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 6, quận 8

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/12/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường 6, quận 8, TP HCM? Trong bài viết sau OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về giá bán nhà nở hậu tại khu vực này.

      Bạn đang có dự định sẽ mua một căn nhà nở hậu tại phường 6, quận 8, TP. HCM nhưng không biết giá bán nhà tại khu vực này là bao nhiêu? Trong bài viết sau OneHousing sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất.

      Khái niệm thế nào là đất nở hậu, nhà nở hậu?

      Đất nở hậu là đất có dạng hình thang và có chiều rộng lớn dần từ phía mặt tiền đến phía mặt hậu. Cấu trúc của một mảnh đất nở hậu giống như một chiếc bình hồ lô với phần phía trước nhỏ, càng đi dần về phía sau diện tích càng lớn hơn.

      Nhà nở hậu là một căn nhà có diện tích phần phía bên ngoài hay phần tiếp xúc với mặt đường nhỏ hơn diện tích phần bên trong. Nhà nở hậu có nhiều kiểu dáng khác nhau như hình thang, hình chữ L,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-6-quan-8-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh minh hoạ bên trong một căn nhà nở hậu (Nguồn: Vinhomes)

       

      Tổng quát về phường 6, quận 8, TP HCM

      Đọc tiếp
      • Vị trí: Phường 6 là một phường thuộc quận 8, TP. HCM, tiếp giáp với một số đường như đường Hoài Thanh, Phạm Thế Hiền, Tạ Quang Bửu.
      • Diện tích: Phường 6 có diện tích là 1,47 km2.
      • Dân số: Theo thống kê năm 2021 dân số của phường 6 là 40.373 người, mật độ dân số là 27.464 người/km2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-6-quan-8-n17t-onehousing-1

      Vị trí của phường 6 trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      • Tiện ích:
      • Trường học: Khu vực xung quanh phường 6 có một vài trường học như trường mầm non Bình Thái, trường tiểu học Phạm Thế Hiền, trường trung học cơ sở Phan Đăng Lưu, trường trung học phổ thông Nguyễn Thị Định, trường đại học y dược TPHCM, trường đại học công nghệ TPHCM,... nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giáo dục của người dân tại khu vực.
      • Cơ sở y tế: Xung quanh khu vực phường 6 có một số cơ sở chăm sóc y tế như bệnh viện quận 8, bệnh viện Lao, trung tâm chăm sóc sức khoẻ Phạm Thế Hiền,... giúp người dân có thể yên tâm hơn về cơ sở chăm sóc y tế và sức khỏe tại khu vực.
      • Trung tâm thương mại và mua sắm: Xung quanh khu vực phường 6 cũng tập trung một vài trung tâm mua sắm như trung tâm thương mại Green River, trung tâm thương mại Saigon Metro Mall, siêu thị thực phẩm đông lạnh San Hà,... giúp người dân tiếp cận dễ dàng hơn với lối sống tiện nghi, đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.
      • Giao thông: Từ phường 6 có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều tuyến đường khác trong quận như đường Phạm Thế Hiền, đường Tạ Quang Bửu, đường Bùi Minh Trực, đường Phạm Ngọc Thảo,...

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường 6, quận 8, TP HCM

      Ưu điểm của nhà đất phường 6, quận 8

      Quận 8  nằm ở phía Nam và cũng là khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Quận 8 là quận sở hữu vị trí đẹp cùng với hệ thống kênh rạch chằng chịt. Khu vực này tiếp giáp với rất nhiều quận lớn khác như quận 4, 5, 6, 7,... Do vậy bất động sản tại quận 8 luôn thu hút rất nhiều người dân, các nhà đầu tư và các doanh nghiệp lớn nhỏ khác.

      Theo thống kê năm 2022 thị trường nhà đất tại phường 6 tăng khoảng 50% so với các năm khác. Bất động sản tại phường luôn có giá trị khá cao bởi vì phường không chỉ đa dạng tiện ích như trường học, cơ sở y tế phát triển, cơ sở hạ tầng mà còn bởi khả năng kết nối với nhiều tuyến đường khác nhau trong quận. Vậy nên đây là khu vực rất có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai của quận 8.

      Thị trường nhà đất tại phường 6 còn rất đa dạng về loại hình bất động sản như văn phòng, nhà ở, nhà nở hậu hay nhà đất thổ cư quận 8. Vậy nên khi lựa chọn đầu tư vào bất động sản tại phường 6 sẽ có cơ hội sinh lời cao hơn so với nhiều khu vực khác trong quận 8.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-6-quan-8-n17t-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng của quận 8 vẫn không ngừng phát triển mạnh (Nguồn: congluan)

      Nhược điểm của nhà đất phường 6, quận 8, TP HCM

      Với địa hình nhiều sông ngòi và hệ thống kênh rạch dày đặc và phức tạp khiến quận 8 rất hay gặp các vấn đề như ngập lụt mỗi khi trời mưa lớn. Điều này gây ra sự bất tiện của cư dân khi sống tại khu vực này.

      Chính vì vấn đề về giao thông không được thuận tiện cũng làm ảnh hưởng đến giá trị bất động sản trong khu vực. Người dân, các nhà đầu tư nên chuẩn bị lường trước những rủi ro như rớt giá nhà hay tình trạng dậm chân tại chỗ khi đầu tư bất động sản tại khu vực này.

      Giá mua bán nhà nở hậu tại phường 6, quận 8

      Nhà nở hậu tại phường 6, quận 8 có diện tích từ 50m2 đến 150m2, có giá bán thấp nhất là 5,2 tỷ đồng và giá bán cao nhất là hơn 7 tỷ đồng. Dưới đây là một số căn nhà nở hậu hiện đang bán tại phường 6, quận 8:

      • Nhà nở hậu tại phường 6, quận 8 có diện tích 71,5 m2 là nhà cấp 4, nhà hẻm 5 m, nội thất đầy đủ có giá bán là 5,28 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan cập nhật tháng 12/2023)
      • Nhà nở hậu tại phường 6, quận 8, đường Phạm Thế Hiển có diện tích 120m2 gồm 1 tầng, 4PN, nội thất đầy đủ có giá bán là 5,68 tỷ đồng (Nguồn: nhatot cập nhật tháng 12/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-6-quan-8-n17t-onehousing-1

      Nhà nở hậu diện tích 120 m2 tại phường 6, quận 8 (Nguồn: nhatot)

      Tóm lại phường 6, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm rất có tiềm năng để đầu tư bất động sản cũng như mua nhà nở hậu. Qua bài viết trên OneHousing mong rằng bạn đã có được những thông tin cần thiết về giá mua bán nhà nở hậu phường 6, nhà đất thổ cư quận 8 và sớm lựa chọn được một căn nhà cho riêng bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Lò Than, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương