Nhà riêng gần bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp, quận 8 có giá bán bao nhiêu

      Nhà riêng gần bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/11/2023
      Tìm hiểu giá bán, tiện ích và lợi ích của việc mua nhà gần bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp, quận 8 qua bài viết dưới đây. Đọc ngay để có câu trả lời!

      Trong số những khu vực đang thu hút sự quan tâm của người mua nhà, quận 8 TP.HCM nổi lên với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống yên bình và tiện ích đa dạng. Đặc biệt khi có sự hiện diện của bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp.

      Vậy nên, việc nắm được giá bán của các căn nhà gần bệnh viện này giúp người mua chủ động hơn trong việc đầu tư, mua bán bất động sản.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá bán, sự biến động của thị trường nhà riêng khu vực bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp. Từ đó độc giả sẽ hiểu rõ hơn về thực trạng mua bán bất động sản khu vực này.

      Tổng quan về quận 8 

      Quận 8 nằm ở phía Nam trung tâm thành phố và có diện tích rộng 19.11 km2. Theo thống kê năm 2019, dân số của quận 8 là 424.667 người, mật độ dân số đạt 22.222 người/km2. (Nguồn: Batdongsan 11/2023)

      Vị trí địa lý của quận 8 có các ranh giới như sau:

      • Phía Bắc giáp quận 5 và quận 6, được giới hạn bởi kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa.
      • Phía Đông liền kề quận 7 qua rạch Ông Lớn.
      • Phía Đông Bắc liền kề quận 4 qua kênh Tẻ.
      • Phía Tây liền kề quận Bình Tân.
      • Phía Nam liền kề huyện Bình Chánh.

      nha-rieng-gan-benh-vien-phuc-hoi-chuc-nang-dieu-tri-benh-nghe-nghiep-quan-8-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 8 có hệ thống kênh rạch rộng lớn (Nguồn: Rever)

      Đặc biệt, với vị trí địa lý đặc thù, quận 8 trở thành điểm trung chuyển hàng hóa quan trọng giữa TP.HCM và đồng bằng sông Cửu Long. 

      Quận 8 không chỉ nổi tiếng với những cánh đồng lúa xanh, cánh đồng rau, vườn dừa và trái cây tại khu vực giáp ranh với huyện Bình Chánh, mà còn nổi bật với cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông ngày càng phát triển. Điều này giúp quận 8 phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội không ngừng.

       

      Tổng quan bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp

      Đọc tiếp

      Bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp là một đơn vị y tế công lập, được thành lập từ Viện Điều dưỡng trực thuộc Bộ Y tế, theo Quyết định số 417/QĐ-UB ngày 22/7/1977. Với tư cách là bệnh viện chuyên khoa, được trang bị con dấu riêng và kinh phí từ ngân sách, bệnh viện đã khẳng định vị thế của mình như một cơ sở y tế số 1 trong lĩnh vực phục hồi chức năng.

      Đặc biệt, bệnh viện là đơn vị tiên tiến và đầu tiên trên toàn quốc áp dụng mô hình quốc tế trong lĩnh vực này, có khả năng hỗ trợ nhanh chóng cho bệnh nhân sau những chấn thương, đặc biệt là trong lĩnh vực phục hồi chức năng và tổn thương tủy sống.

      Bệnh viện không chỉ nổi tiếng với các phương pháp truyền thống mà còn là địa điểm tiên phong trong việc phát triển các phương pháp mới của ngành phục hồi chức năng, như ngôn ngữ trị liệu, tâm lý trị liệu, thủy trị liệu,... Sự đổi mới và áp dụng kỹ thuật hiện đại đã giúp rút ngắn thời gian hồi phục của bệnh nhân, tăng cường khả năng đáp ứng cho cả người lớn và trẻ em.

      nha-rieng-gan-benh-vien-phuc-hoi-chuc-nang-dieu-tri-benh-nghe-nghiep-quan-8-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Cơ sở vật chất hiện đại tại bệnh viện (Nguồn: Sở y tế TPHCM)

      Ngoài ra, bệnh viện đã gặt hái nhiều thành công đáng kể. Từ việc lên hạng từ bệnh viện hạng II lên hạng I, đến việc nhận cờ thi đua và bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố, đạt danh hiệu là bệnh viện xuất sắc toàn diện và được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng 3 năm 2012.

      Những thành tựu này là minh chứng cho sự đóng góp xuất sắc của bệnh viện trong công tác phục hồi chức năng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

      Thông tin về bệnh viện:

      • Địa chỉ: 313 đường Âu Dương Lân, phường 3, quận 8, TP.HCM,
      • Hotline: 028.3856.9147 
      • Email: [email protected]

      Thực trạng mua bán nhà đất gần bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp

      Bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp nằm ở đường Âu Dương Lân, phường 3, quận 8. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu thị trường bất động sản đường Âu Dương Lân để nắm bắt được tổng quan thực trạng mua bán nhà đất khu vực này.

      Đường Âu Dương Lân là một trong những con đường chính tại quận 8, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các tuyến đường chủ lực như Phạm Thế Hiển, Dương Bá Trạc, Tạ Quang Bửu.

      Đường Âu Dương Lân tọa lạc tại phía Nam TP.HCM, cách trung tâm thành phố chỉ 6km. Ở vị trí này, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối với các quận lân cận như quận 7, quận 4, quận 1 và quận 5.

      nha-rieng-gan-benh-vien-phuc-hoi-chuc-nang-dieu-tri-benh-nghe-nghiep-quan-8-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Khu vực đường Âu Dương Lân rất có tiềm năng phát triển bất động sản (Nguồn: Môi Giới Chuyên Nghiệp)

      Khu vực quận 8, đặc biệt là đường Âu Dương Lân được đánh giá cao về vị trí địa lý và khả năng kết nối hiệu quả với các quận lân cận. Đường cũng nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển, giúp việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng trở nên thuận tiện.

      Xung quanh đường Âu Dương Lân là nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và công viên, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Điều này khiến khu vực trở nên hấp dẫn, mang lại giá trị cho người mua nhà.

      Các căn nhà đất tại đường Âu Dương Lân không chỉ có ưu điểm về vị trí thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và thương mại, mà còn có tiềm năng cho việc cho thuê. Chủ nhà có thể cho thuê toàn bộ căn nhà hoặc từng tầng riêng lẻ, tạo nguồn thu nhập đa dạng và ổn định.

      Ngoài những yếu tố như vị trí kết nối tốt và tiện ích đầy đủ, đường Dương Lân hứa hẹn sẽ là nơi có tiềm năng phát triển bất động sản lớn nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng trong tương lai. Khu vực này trở thành đang trở thành lựa chọn hấp dẫn cho người mua nhà và nhà đầu tư muốn đầu tư bất động sản TP.HCM.

      Cập nhật giá bán nhà gần bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp

      Giá nhà gần bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp, quận 8 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, hướng nhà, chất lượng xây dựng,...Tuy nhiên, nhìn chung, giá nhà ở khu vực này thường cao hơn so với các khu vực khác trong quận 8.

      Dựa vào kết quả tìm kiếm trên trang web Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà riêng gần bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp, quận 8 dao động từ 47.22 - 180 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Nhà riêng có diện tích từ 30 - 50m2 có giá bán từ 52.57 - 142.5 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng có diện tích từ 50 - 80m2 có giá bán từ 70.83 - 139.57  triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng có diện tích từ 80 - 100m2 có giá bán từ 47.22 - 112.5 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan 11/2023)

      nha-rieng-gan-benh-vien-phuc-hoi-chuc-nang-dieu-tri-benh-nghe-nghiep-quan-8-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà riêng phường 3 có giá bán đa dạng (Nguồn: Nhadatvui)

      Dưới đây là giá bán một số căn nhà riêng gần bệnh viện đang được đăng bán:

      • Nhà riêng đường Phạm Thế Hiển diện tích 62m2 có giá bán 6.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Âu Dương Lân diện tích 16m2 có giá bán 2.88 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường  Âu Dương Lân diện tích 26.4m2 có giá bán 2.3 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan 11/2023)

      Tóm lại, việc đầu tư vào bất động sản tại quận 8, đặc biệt là những căn nhà gần bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp không chỉ mang lại giá trị lâu dài mà còn là sự đảm bảo gia đình bạn được tiếp cận với tiện ích chăm sóc sức khỏe nhanh nhất. Đối với những người đang tìm kiếm không gian sống liền kề các tiện ích y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, quận 8 là một lựa chọn hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Xóm Củi, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phú Lợi, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương