Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 6, quận 10

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 6, quận 10

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/12/2023
      Bài viết sau đây của OneHousing sẽ mang đến những thông tin cập nhật về giá nhà nở hậu tại phường 6, quận 10 cũng như những ưu điểm mà loại hình này mang lại.

      Trong khoảng thời gian gần đây, thị trường nhà đất thổ cư quận 10 đã chứng kiến sự biến động đáng kể, đặc biệt là trong các giao dịch liên quan đến những căn nhà nở hậu. Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin chi tiết về giá bán của những căn nhà nở hậu tại phường 6, quận 10 trong bài viết dưới đây.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Đất nở hậu hay nhà nở hậu thường được mô tả là loại bất động sản thổ cư có phần trước hẹp và sau rộng. Cấu trúc đặc biệt này của đất/nhà nở hậu giúp tăng cường việc tích tụ năng lượng tích cực ở phía sau, tạo điều kiện phong thủy lý tưởng cho gia chủ.

      Đất nở hậu là gì? Xây nhà trên đất nở hậu có tốt không?

       Nhà nở hậu giúp tăng cường tích tụ năng lượng phía sau (Nguồn: Cafeland)

      Đất nở hậu thường có hình dạng giống như hình thang với kích thước ngày càng lớn từ phía mặt đường đến phía sau. Một số người so sánh loại đất này với cái phễu hoặc bình hồ lô để dễ hình dung. 

      Theo chuyên gia phong thủy, việc sở hữu đất nở hậu hoặc xây dựng ngôi nhà trên loại đất này có thể mang lại nhiều may mắn và tài vận. Đất nở hậu thường được coi là lựa chọn lý tưởng cho việc an cư hoặc kinh doanh với khả năng hút tài lộc vào nhà, bảo vệ tốt cho gia chủ. Những ưu điểm về phong thủy của đất nở hậu là lý do khiến nó trở nên quý hiếm, có giá trị trên thị trường bất động sản.

      Người mua đất thường đặc biệt ưa thích đất nở hậu vì nó được xem như một điều may mắn giúp thu hút tài lộc mà không hao hụt tài sản. Ngoài ra, đất nở hậu hay nhà nở hậu còn được biết đến là mang lại hậu vận tốt, phồn thịnh và phát triển theo thời gian. 

       

      Những thông tin về phường 6 tại thị trường nhà đất thổ cư quận 10

      Đọc tiếp

      Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh là một quận có vị trí địa lý đắc địa, được đánh giá là một trong những quận nội thành sầm uất nhất. 

      Với diện tích rộng 572 ha, quận 10 tọa lạc ở vị trí thuận lợi,sở hữu hạ tầng giao thông kết nối dễ dàng với khu vực trung tâm thành phố cũng như các vùng lân cận. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội giữa quận 10 và các quận, huyện lân cận.

      Với hạ tầng kỹ thuật và vị trí chiến lược, quận 10 đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội của thành phố. Bên cạnh đó, quận 10 còn có quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa nhanh, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động đầu tư và phát triển.

      Phường 6 là một trong những phường nằm trong địa phận của quận 10. Với diện tích 0,22 km2 và dân số khoảng 8.530 người vào năm 2021 (Nguồn: Nasaland T11/2023), phường 6 là một trong những khu vực có bất động sản đáng chú ý.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-6-quan-10-n17t-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận 10 (Nguồn: Nasaland)

      Giao thông hiện tại của phường 6, quận 10 được cho thuận lợi với khả năng di chuyển nhanh chóng vào trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh thông qua các tuyến đường huyết mạch như Ba Tháng Hai, Ngô Quyền và Nguyễn Chí Thanh. 

      Quy hoạch sử dụng đất tại phường 6 đang tập trung vào một khu đất dọc theo đường Nguyễn Kim với chiều dài khoảng 210m.

       Khu vực này được quy hoạch là đất công viên cây xanh và khu vực thể dục thể thao khi nằm giữa điểm đầu ở giao điểm đường Nguyễn Kim - Tân Phước và điểm cuối ở giao điểm đường Đào Duy Từ - Nguyễn Kim.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 6, quận 10

      Dưới đây là một số thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường 6, quận 10 do OneHousing tổng hợp (Nguồn: Website Batdongsan và kênh Tiktok Nông Nhà Phố T12/2023):

      • Nhà nở hậu tại phường 6, quận 10 có diện tích 31.5m2, mặt tiền 3.5m, đường vào rộng 3m, nhà hướng Đông Bắc. Giá bán là 6 tỷ đồng, tương đương 190.48 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu tại phường 6, quận 10 có diện tích 34m2, mặt tiền 3.5m, nở hậu 5.2m, được xây dựng 3 tầng. Giá bán là 6 tỷ đồng, tương đương 176.47 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-6-quan-10-n17t-onehousing-1

      Bên trong căn nhà riêng đất nở hậu phường 6, quận 10 phù hợp để ở hoặc kinh doanh (Nguồn: Website Batdongsan)

      Nếu bạn đang quan tâm đến thị trường nhà đất thổ cư quận 10 hoặc các thành phố lớn khác trong nước, hãy để OneHousing trở thành người đồng hành đáng tin cậy của bạn. Với một danh mục đa dạng về sản phẩm nhà đất thổ cư và nhiều mức giá cạnh tranh khác nhau, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu sở hữu bất động sản của bạn.

      Không chỉ cung cấp các sản phẩm đa dạng, OneHousing còn cam kết đem đến cho khách hàng các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ pháp lý liên quan đến giao dịch bất động sản. Điều này giúp đảm bảo rằng khách hàng có được trải nghiệm mua bán nhà đất an toàn và thuận lợi nhất, từ quá trình tìm kiếm cho đến khi hoàn tất giao dịch.

      Bài viết trên đây là các thông tin mới nhất về giá bán của các căn nhà nở hậu tại phường 6, quận 10. Đối với những người quan tâm đến thị trường nhà đất thổ cư quận 10, việc thường xuyên cập nhật giá bán là không thể thiếu để có cái nhìn toàn diện và đưa ra những quyết định đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 7, quận 10

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 8, quận 10




      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương