Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 7, quận 10

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 7, quận 10

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/12/2023
      Khám phá thị trường nhà đất thổ cư quận 10, thành phố Hồ Chí Minh và cập nhật giá mua bán nhà nở hậu trên địa bàn phường 7, quận 10 qua bài viết sau.

      Nhà đất thổ cư quận 10 luôn nằm trong danh sách ưu tiên lựa chọn của nhiều người mua nhà và các nhà đầu tư tại TP.HCM. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà nở hậu tại phường 7, quận 10, từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp cho mục đích của mình.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Đất nở hậu là mảnh đất có hình dạng giống như hình thang, phần phía trước đất hẹp hơn, trong khi phần phía sau rộng, có thể liên tưởng mảnh đất nở hậu có hình dạng như một chiếc phễu hoặc chiếc bình hồ lô. Kết cấu này giúp cho mảnh đất tích tụ được nhiều khí tốt ở phía sau, có lợi cho cho gia chủ về mặt phong thủy.

      Nhà nở hậu là nhà được xây dựng trên đất nở hậu, trong đó phần diện tích ở phía ngoài nhà nhỏ hơn phần diện tích phía sau. Nhà nở hậu sẽ có hình dáng miệng nhỏ và đáy rộng. 

      Đối với những người đang kinh doanh, các đặc trưng của nhà nở hậu được xem là điều may mắn, giúp họ ăn nên làm ra, luôn thịnh vượng và thành công. Do đó, khi mua nhà ở, rất nhiều người chú trọng lựa chọn những căn nhà nở hậu này.

      Nhà nở hậu mang ý nghĩa phong thủy tốt đối với người kinh doanh (Nguồn: RETI Proptech)

       

      Giới thiệu về phường 7, quận 10

      Đọc tiếp

      Phường 7 là một phường thuộc trung tâm quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Phường 7 có diện tích 0,11km2, số liệu dân số năm 2021 là 8.086 người, mật độ dân số đạt 73.509 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Phường 7 có địa giới hành chính nằm về phía Tây Nam của quận 10. Phường mang hình dạng của hình thang, được giới hạn bởi 4 tuyến đường chính là đường Lý Thường Kiệt, Nguyễn Kim, Ba Tháng Hai, Nguyễn Chí Thanh. 

      Phường 7 có vị trí cụ thể như sau: Phía Đông giáp với phường 6 của quận 10; phía Tây giáp với phường 7 của quận 11; phía Nam giáp với phường 12 của quận 5; phía Bắc giáp với phường 14 của quận 10.

      Tổng quan vị trí địa lý của phường 7 quận 10 (Nguồn: Google Maps)

      Phường 7 chính thức được thành lập dựa theo Quyết định số 33/QĐ-HĐBT vào ngày 14 tháng 02 năm 1987 của Hội đồng Bộ trưởng về việc điều chỉnh lại địa giới hành chính và tổ chức lại các phường thuộc quận 10. Theo đó, phường 7 được thành lập trên cơ sở của toàn bộ diện tích phường 19 trước đó với tổng diện tích tự nhiên là 10,53ha (chiếm 1,84% diện tích trên toàn quận). 

      Lúc mới thành lập, phường 7 có 3 khu phố và 39 tổ dân phố. Từ năm 1996, do hoạt động di dời giải tỏa 9 lô chung cư, các tổ dân phố đã có sự thay đổi, từ 39 tổ dân phố rút lại còn 26 tổ dân phố.

      Trên địa bàn phường 7 có nhiều tuyến đường lớn quan trọng, trong đó phải kể đến các tuyến giao thông huyết mạch như đường 3/2, Nguyễn Kim, Lý Thường Kiệt, Đào Duy Từ, Tân Phước, Nguyễn Chí Thanh.

      Các trục đường này giúp người dân dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm quận 1, cũng như lên các địa phương phía Bắc như TP Thủ Đức, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai... hoặc các địa phương phía Đông như quận 9, thị trấn Long Thành, Đồng Nai...

      Phường 7 có các tuyến giao thông quan trọng giúp kết nối khu vực thuận tiện hơn (Nguồn: Bất động sản)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường 7, quận 10

      Thị trường mua bán nhà đất phường 7, quận 10 luôn diễn ra sôi động, thu hút nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. Phường sở hữu vị trí thuận lợi, hệ thống giao thông được hình thành từ rất sớm với các tuyến đường lớn như Nguyễn Chí Thanh, 3 Tháng 2, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Kim. Đây đều là những tuyến đường huyết mạch của thành phố, giúp nối liền giữa các quận và thuận tiện di chuyển xuống các tỉnh miền Tây. 

      Được sự quan tâm của thành phố và quận, hệ thống giao thông khu vực phường ngày càng được mở rộng và đầu tư nâng cấp, nhất là các tuyến đường hẻm được mở rộng, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân đi lại. Kết cấu hạ tầng của phường 7 ngày một hoàn chỉnh và khang trang, tạo môi trường sống tiện nghi cho người dân. 

      Với mật độ dân cư đông đúc, nhu cầu về bất động sản ở và cho thuê tại phường 7 cực lớn. Đối với người dân kinh doanh và làm việc tại các khu vực trung tâm, mức giá thuê hay mua căn hộ là khá đắt đỏ. Vì vậy, việc lựa chọn mua hoặc đầu tư bất động sản nhà đất thổ cư quận 10 sẽ đáp ứng được hai tiêu chuẩn là mức giá mềm hơn và khả năng sinh lời cao hơn.

      Nhờ kết cấu hạ tầng hoàn chỉnh và tính thanh khoản cao, khu vực phường 7 quận 10 sẽ có tỷ suất sinh lời khá hấp dẫn, các sản phẩm nhà đất tại đây sẽ có giá trị bất động sản tăng lên theo thời gian.

      Bất động sản phường 7 sẽ tăng giá trị trong tương lai (Nguồn: Biggee)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 7, quận 10

      Giá bán nhà nở hậu tại phường 7, quận 10 hiện nay đang dao động trong khoảng 35 triệu đồng - 511 triệu đồng/m2, tương đương 3 tỷ đồng - 68 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản tháng 12/2023). Mức giá này còn phụ thuộc vào vị trí, tiện ích và hạ tầng nơi căn nhà tọa lạc.

      Một số ví dụ cụ thể về nhà nở hậu đang được rao bán cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà mặt tiền Ngô Quyền, diện tích 59m2, nở hậu nhẹ 4m, kết cấu 2 tầng, giá bán 15.9 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm thẳng khu bàn cờ, sát mặt tiền Nhật Tảo, diện tích 33m2, nở hậu 6m, kết cấu 2 tầng, giá bán 5.5 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe hơi cách mặt tiền Nguyễn Kim 20m, diện tích 32m2, mặt tiền 3.5m, nở hậu 3.1m, giá bán 7.49 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản tháng 12/2023)

      Ngoài ra, tại nền tảng OneHousing cũng có rất nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư khác với đa dạng các phân khúc. Bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm qua công cụ tìm kiếm của OneHousing. Mọi thông tin về sản phẩm bất động sản trên OneHousing đều được kiểm duyệt, đảm bảo an toàn và tính pháp lý cho bạn đọc yên tâm lựa chọn. 

      Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường 7, quận 10. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về thị trường nhà đất thổ cư quận 10 và đưa ra lựa chọn phù hợp khi đầu tư bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Nhân dân 115, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương