Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 8, quận 10

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 8, quận 10

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/12/2023
      Nhà nở hậu là loại hình nhà ở thường thấy phường 8, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán của loại hình bất động sản này nhé!

      Nhà nở hậu là gì và có tiềm năng phát triển bất động sản thế nào? Khu vực bất động sản phường 8, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh đang có sự biến động về giá cả. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau.

      Thế nào là đất nở hậu, nhà nở hậu? 

      Theo khái niệm của kiến trúc sư, “nở hậu" thường dùng để chỉ việc thiết kế ngôi nhà có phần mặt tiền nhỏ hơn so với mặt hậu nhằm tạo ra khoảng rộng khi sâu vào trong. Tuy nhiên, đất nở hậu có hình dáng không đồng đều dễ dẫn đến khó khăn trong thi công. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-8-quan-10-onehousing-1

      Giải thích khái niệm bất động sản nhà nở hậu (Nguồn: Vinhomes)

      Với kiểu dáng đất này, kiến trúc sư có thể tận dụng bức tường để xác định không gian chính của nhà; đồng thời sử dụng các khu vực có diện tích hẹp hoặc méo để xây dựng thành những không gian riêng như nhà kho, sân vườn,... Điều này giúp cho không gian sống trở nên sáng tạo, tận dụng tối đa diện tích và mở rộng thêm nhiều chức năng khác. 

      Xét về khía cạnh phong thuỷ, nhà nở hậu là mẫu nhà dành cho mục đích an cư lạc nghiệp. Nhờ đặc điểm phần phía diện tích sau mở rộng, nhà nở hậu mang ý nghĩa như chứa đựng lộc tài đến, càng làm ăn càng phát đạt. 

      Đặc biệt với hình dạng giống hồ lô, nhiều người tin rằng nhà nở hậu sẽ giúp gia chủ thu hút nhiều vận may vào nhà, đồng thời đem đến nhiều điềm lành cho gia đình. 

       

      Giới thiệu chung về phường 8, quận 10

      Đọc tiếp

      Những thông tin chung về phường 8, quận 10 sẽ được OneHousing chia sẻ trong nội dung dưới đây. 

      Vị trí địa lý của phường 8, quận 10

      Phường 8 trực thuộc địa bàn quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của phường nằm tại phía Nam của quận và được bao bọc bởi 4 tuyến giao thông lớn là: Đường Ba Tháng Hai, Ngô Quyền, Nguyễn Tri Phương và Vĩnh Viễn. 

      Về mặt tiếp giáp, phường nằm gần những khu vực sau: 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-8-quan-10-onehousing-2

      Hình ảnh phường 8, quận 9, TP. HCM trên bản đồ (Nguồn: DanhKhoiReal)

      • Phía Bắc: Phường 8 tiếp giáp với phường 14 và trung tâm hành chính quận 10 thông qua đường Ba Tháng Hai. 
      • Phía Nam: Nằm gần phường 5 với ranh giới là đường Vĩnh Viễn. 
      • Phía Đông: Giáp ranh với phường 4 và phường 9 thông qua đường Nguyễn Tri Phương. 
      • Phía Tây: Tiếp giáp khu dân cư phường 6 qua tuyến đường Ngô Quyền. 

      Về diện tích đất tự nhiên, phường 8 có diện tích vào khoảng 0.15km2. Tổng dân số tại phường ghi nhận vào năm 2021 là 10.039 người, mật độ dân cư đạt 66.926 người/km2. (Nguồn: Wikipedia)

      Hạ tầng cơ sở tại phường 8, quận 10

      Quận 10 là một trong những quận tại thành phố Hồ Chí Minh nhận được sự đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng bởi mật độ dân cư dày đặc. Mạng lưới giao thông phát triển giúp quãng đường di chuyển từ nội thành đến các khu vực lân cận trở nên dễ dàng hơn. 

      Đối với phường 8, ngoài việc được bao bọc bởi các tuyến giao thông lớn thì trong địa bàn phường còn có nhiều cung đường khác cắt ngang qua như: Đường Nhật Tảo, Nguyễn Tiểu La, Bà Hạt. 

      Con đường có nhiều hẻm nhỏ rẽ nhánh giúp cho mạng lưới tại phường 8 có tính liên kết chặt chẽ, cư dân lưu thông nhanh chóng đến các tuyến đường khác trong và ngoài khu vực. 

      Tiện ích nội khu tại phường 8, quận 10 

      Sở hữu mạng lưới giao thông phân nhánh dày đặc, địa bàn phường 8 tập trung nhiều điểm đến tiện ích ở hai bên đường nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân. 

      Ngoài các tiện ích như cửa hàng điện tử, quán ăn, tiệm salon, cửa hàng quần áo, quán cafe,... Phường 8 có một số địa điểm nổi bật như: Hội thánh tin lành Chi hội Nguyễn Tri Phương, Đình Vĩnh Viễn, Công an phường 8 quận 10, Thánh thất Chợ Lớn,.....

      Tình hình bất động sản tại phường 8, quận 10

      Phường 8 là một trong những phường nổi bật của quận 10 khi sở hữu nhiều ưu điểm về cơ sở hạ tầng. Điều này giúp cho vị trí của khu vực trở nên nổi bật hơn trên bản đồ bất động sản, thành công thu hút nhà đầu tư đến tham khảo.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-8-quan-10-onehousing-3

      Đầu tư bất động sản phường 8 có nhiều lợi thế (Nguồn: Vneep)

      Hiện nay, tệp khách hàng tìm đến khu vực đang có xu hướng tập trung vào phân khúc nhà đất, nhà mặt đường. Nguyên nhân chủ yếu là do lượng phương tiện di chuyển tại phường 8, quận 10 đông giúp cho việc kinh doanh buôn bán trở nên thuận tiện hơn. Nhờ đó, các nhà đầu tư bất động sản có cơ hội nhận được lợi nhuận “khủng”.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 8, quận 10

      Hiện tại, nhà nở hậu tại phường 8 tập trung trên các tuyến đường: Đường Nguyễn Tiểu La, Nguyễn Tri Phương, Vĩnh Viễn. Diện tích dao động đa dạng từ 24m2 đến 55m2, giá bán theo m2 từ 218.75 triệu đồng đến 227.27 triệu đồng. (Nguồn: Nhà tốt, tháng 12/2023) 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-8-quan-10-onehousing-4

      Hình ảnh minh hoạ nhà nở hậu tại phường 8, quận 10, TP. HCM (Nguồn: Bất động sản)

      So với mặt bằng chung thị trường bất động sản quận 10, đây là mức giá trung bình đến cao. Điều này chứng tỏ cho giá trị đất tại địa bàn phường 8 đã có sự thay đổi và đang trên đà tăng trưởng. 

      Trong bài viết trên, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về giá nhà nở hậu tại phường 8, quận 10. Hy vọng những nội dung được chia sẻ sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn nhà đất thổ cư quận 10 thuận lợi nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 14, quận 10

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 10, Quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương