Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 5, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 5, quận 8

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/12/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá bán nhà nở hậu tại phường 5 quận 8, TP HCM? Đọc ngay bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.

      Quận 8 là một khu vực đã được thành lập lâu đời tại Thành phố Hồ Chí Minh, có cộng đồng dân cư khá phát triển cũng như giáp ranh với nhiều khu vực trọng tâm của thành phố. Chính vì vậy, giá bán nhà đất thổ cư quận 8 hiện đang là chủ đề được nhiều nhà đầu tư cũng như khách mua nhà để ở quan tâm. Vậy, mức giá hiện tại của loại hình nhà nở hậu tại quận 8 là bao nhiêu? Đọc ngay bài viết sau của OneHousing.

      Thế nào là nhà nở hậu? 

      Nhà nở hậu hiện dần trở thành loại hình kiến trúc phổ biến tại những khu vực đô thị, thành phố lớn, khu vực phát triển cộng đồng dân cư. Đây là một kiểu nhà có thế đất rộng dần về phía sau, tạo ra một không gian sống, sinh hoạt rộng rãi cho gia đình cũng như tận dụng tối đa diện tích khu đất. Bên cạnh đó, phần không gian sinh hoạt thông thoáng cũng sẽ giúp gia chủ có thể linh hoạt bố trí nội thất, cửa sổ để tối ưu ánh sáng tự nhiên và không gian sống của gia đình. 

      Nhà nở hậu không chỉ có ưu điểm về kiến trúc mà còn mang lại nhiều lợi ích về phong thủy cho gia chủ. Theo các quan niệm về phong thủy trong kiến trúc nhà ở, nhà nở hậu được coi là biểu hiện của sự phát triển và thịnh vượng.

      Kiểu kiến trúc này có thể giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn và từ đó thăng tiến, phát triển sự nghiệp. Nhà nở hậu còn được xem là có thể giúp thu hút vận khí, giúp chủ nhà có mối quan hệ tốt đẹp với những người thân, bạn bè xung quanh.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-5-quan-8-n17t-onehousing-1

      Nhà nở hậu là nhà ở có không gian rộng dần về phía sau (Nguồn: Thiết kế nhà đẹp)

       

      Giới thiệu đôi nét về khu vực phường 5, quận 8

      Đọc tiếp

      Quận 8 có vị trí địa lý nằm ở phía nam khu vực địa bàn của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 8 có diện tích 19,11 km2, được chia thành 4 khu vực chính với 16 phường, sở hữu cộng đồng dân cư đông đúc,nhộn nhịp. Địa bàn quận 8 có hình dáng thon dài, nhọn về hướng Đông Bắc - Tây Nam và có nhiều hệ thống kênh rạch chạy qua. Quận 8 có vị trí giáp ranh với:

      • Phía Bắc giáp Quận 5 và Quận 6 với ranh giới là kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa.
      • Phía Đông giáp Quận 7 với ranh giới là sông Rạch Ông Lớn 
      • Phía Nam giáp ranh với huyện Bình Chánh 
      • Phía Tây giáp ranh với Quận Bình Tân 

      Quận 8 có mạng lưới giao thông đường bộ và giao thông đường thủy khá thuận lợi, là nơi tập trung các đầu mối giao lưu phát triển kinh tế, văn hóa, chính trị của vùng, trong nước và quốc tế. Các tuyến đường chính của quận bao gồm đường Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Đông Tây, đường Trịnh Quang Nghị, đường Hồ Học Lãm và Quốc lộ 50. 

      Phường 5 là một trong những phường nằm ở khu vực trung tâm của Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Phường có tổng diện tích đất vào khoảng 1.62 km2, được chia thành 10 khu phố, từ khu phố 1 đến khu phố 10. Bên cạnh đó, địa bàn phường 5 cũng là nơi đặt trụ sở của Ủy ban Nhân dân và Hội đồng nhân dân Quận 8.

      Phường 5 có vị trí địa lý thuận lợi, nằm gần khu vực Kênh Đôi và nhiều tuyến giao thông chính tại khu vực. Phường có nhiều cầu bắc qua các kênh, nối liền với các phường khác của Quận 8 như phường 4,5,9,10, 11  và các. Phường có nhiều tuyến đường chính như đường Phạm Thế Hiển, đường Bùi Minh Trực, đường Tạ Quang Bửu,...

      Từ địa bàn của phường, người dân có thể nhanh chóng kết nối với trung tâm thành phố qua các tuyến đường như đường Phạm Hùng, quốc lộ 50 và đường Phạm Thế Hiển. Phường cũng có nhiều tuyến xe buýt và giao thông công cộng, phục vụ nhu cầu của người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-5-quan-8-n17t-onehousing-1

      Bản đồ phường 5, quận 8 (Nguồn: Vietnammoi)

      Tiềm năng thị trường nhà đất thổ cư quận 8, phường 5

      Hiện nay, quỹ đất đô thị đang dần trở nên hạn chế, khan hiếm. Giá bán đất nền và các loại hình bất động sản tại khu vực trung tâm đang dần tăng lên ở mức cao, khiến nhiều nhà đầu tư khó tiếp cận. Chính vì vậy, hiện đang có xu hướng chuyển dịch sự chú ý về các khu vực xung quanh các quận trung tâm, trong đó có thị trường nhà đất thổ cư quận 8.

      Sự quan tâm của nhà đầu tư, khách mua nhà để ở đối với thị trường mua bán nhà đất quận 8 tạo ra tiềm năng phát triển đối với thị trường mua bán nhà đất tại phường 5. Một số ưu điểm của nhà đất khu vực này là:

      • Mức giá hợp lý, dễ tiếp cận: Do không nằm ở khu vực trung tâm thành phố, giá nhà đất tại quận 8 hiện vẫn ở mức tầm trung, nhà đầu tư dễ tiếp cận hơn so với các khu vực trung tâm
      • Chi phí sinh hoạt hợp lý
      • Có thể kết nối nhanh chóng với các quận trung tâm, tiện ích công cộng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 5, quận 8

      Hiện nay, trên địa bàn phường 5 quận 8 đang có khá nhiều sản phẩm nhà nở hậu được rao bán với các mức giá khác nhau. Cụ thể, giá bán nhà nở hậu tại khu vực này đang dao động từ 34.46 - 124.43 triệu đồng/m2, bạn có thể tham khảo:

      • Nhà nở hậu 52m2, 2 phòng ngủ, giá bán: 1.85 tỷ (35.58 triệu đồng/m2)
      • Nhà nở hậu 56m2, 4 phòng ngủ, giá bán: 1.93 tỷ (34.46 triệu đồng/m2)
      • Nhà 2 tầng, 3 phòng ngủ, 60m2, giá bán: 4 tỷ (66.67 triệu đồng/m2)

      (Nguồn Nhatot cập nhật tháng 12/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-5-quan-8-n17t-onehousing-1

      Nhà nở hậu tại phường 5, quận 8 có mức giá 34.46 triệu đồng/m2 - 124.43 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cafeland)

      Nếu bạn đang có kế hoạch tìm hiểu, mua nhà nở hậu hay các loại hình bất động sản mà chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy tham khảo ngay dịch vụ của OneHousing. Với mạng lưới thông tin rộng, cập nhật liên tục cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, OneHousing sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích cũng như sự hỗ trợ tận tình trên hành trình đầu tư, mua bán nhà ở.

      Tất cả những thông tin mới nhất về giá nhà nở hậu tại phường 5 quận 8 đã được OneHousing cập nhật và gửi đến bạn qua bài viết. Hy vọng đây sẽ là những số liệu, kiến thức hữu ích, giúp bạn có thể tìm được ngôi nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Lò Than, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp, quận 8 có giá bán bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương