Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 3, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 3, quận 8

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/12/2023
      Cùng OneHousing khám phá tổng quan thị trường nhà đất thổ cư quận 8 và cập nhật giá nhà nở hậu tại phường 3, quận 8, TP HCM qua bài viết sau!

      Nhà nở hậu là loại hình nhà đất được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế thông thoáng, nhiều diện tích sử dụng. Đặc biệt, tại phường 3, quận 8, các căn nhà nở hậu thường nằm ở vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị,... Đây là những yếu tố giúp giá bán nhà nở hậu tại khu vực này luôn ở mức cao và có khả năng tăng trưởng trong tương lai.

      Cùng OneHousing khám phá tổng quan thị trường nhà đất thổ cư quận 8 cũng như cập nhật giá nhà nở hậu tại phường 3, quận 8 qua bài viết sau!

      Nhà nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu là một loại nhà có chiều rộng mặt tiền nhỏ hơn chiều rộng mặt sau. Nhà nở hậu có hình dáng đặc điểm miệng nhỏ, đáy rộng nên dễ hút tài lộc và giữ chặt ở trong nhà, giúp chủ nhà ăn nên làm ra, tấn tài tấn lộc.

      Theo quan niệm dân gian, nhà nở hậu còn có ý nghĩa là "có hậu", tức là phát về hậu vận, càng về sau càng phát triển, gia đình càng sung túc, thịnh vượng.

      Nhà nở hậu thường được ưa chuộng hơn nhà thóp hậu bởi mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng nhà nở hậu có thể gây ra một số vấn đề về phong thủy như:

      • Nhà nở hậu có thể khiến luồng khí tốt bị phân tán, không tập trung ở một điểm.
      • Nhà nở hậu có thể khiến ánh sáng mặt trời không thể chiếu sáng hết toàn bộ ngôi nhà, gây nên sự thiếu sáng, ẩm thấp.

      Để khắc phục những vấn đề này, khi xây dựng nhà nở hậu, gia chủ cần lưu ý một số điều sau:

      • Sử dụng các vật liệu xây dựng có màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho ngôi nhà.
      • Trồng cây xanh ở phía trước nhà để tạo bóng mát và ngăn chặn luồng khí xấu xâm nhập.
      • Thiết kế cửa sổ ở phía sau nhà để lấy ánh sáng và khí trời.

      Nhà nở hậu là loại hình nhà có ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy. Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý một số điều khi xây dựng nhà nở hậu để đảm bảo phong thủy tốt cho ngôi nhà.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-3-quan-8-onehousing-1

      Nhà nở hậu là loại hình nhà có ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy (Nguồn: thiết kế nhà)

       

      Đôi nét về thị trường nhà đất thổ cư quận 8, TP HCM

      Đọc tiếp

      Thị trường nhà đất thổ cư tại Quận 8, TP.HCM có những đặc điểm riêng biệt do vị trí địa lý và hệ thống giao thông, địa hình của khu vực này. Dưới đây là phân tích chi tiết về thị trường nhà đất thổ cư tại Quận 8:

      Vị trí và đặc điểm địa lý: Quận 8 nằm ở phía Nam trung tâm TP.HCM, có địa hình chia cắt bởi hệ thống sông ngòi và kênh rạch. Điều này gây ra sự phân tán đất đai và ảnh hưởng đến sự phát triển đồng đều của khu vực.

      Giao thông và cơ sở hạ tầng: Quận 8 có một số tuyến đường đối ngoại quan trọng như Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Đông Tây, Trịnh Quang Nghị, Hồ Học Lãm, quốc lộ 50 và đường tránh quốc lộ 50, nối kết vùng lân cận và trung tâm thành phố. Tuy nhiên, do địa hình phức tạp, cấu trúc giao thông chưa phát triển đồng đều, gây ra sự chậm trễ trong quá trình đô thị hoá và phát triển bất động sản.

      Thị trường bất động sản: Hiện tại, Quận 8 đang có khoảng 70 dự án bất động sản đa dạng với chủng loại từ chung cư, nhà phố, văn phòng, trung tâm thương mại đến khu đô thị mới, biệt thự, liền kề. Căn hộ chung cư chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số các dự án này.

      Giá bất động sản: Thị trường nhà đất tại Quận 8 có sự đa dạng về giá cả. Với người có thu nhập thấp, có thể tìm thấy các căn nhà nhỏ với mức giá từ 2,5 - 3 tỷ đồng. Đối với người có tài chính cao hơn, có thể mua những căn nhà lớn hơn với giá từ 5 - 7 tỷ đồng.

      Vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển: Bất động sản tại các tuyến phố trung tâm như Trịnh Quang Nghị, Dương Bá Trạc, An Dương Vương... có giá cao do vị trí đắc địa, thích hợp cho việc kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, tốc độ tăng giá tại khu vực này không cao do giá đã đạt mức khá cao so với các khu vực khác.

      Tình trạng phát triển: Do địa hình chằng chịt và hệ thống giao thông chưa phát triển hoàn chỉnh, sự đô thị hoá ở Quận 8 chậm hơn so với các quận khác của TP.HCM. Điều này tạo ra cơ hội cho những người có ngân sách hạn chế có thể tìm kiếm bất động sản ở khu vực này.

      Thị trường bất động sản tại Quận 8 đang có sự đa dạng về loại hình và giá cả, từ các căn nhà nhỏ phù hợp với người có thu nhập thấp đến những bất động sản cao cấp với giá cao tại các vị trí đắc địa. Sự phát triển của khu vực này phụ thuộc nhiều vào việc cải thiện cơ sở hạ tầng và quy hoạch phát triển đô thị trong tương lai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-3-quan-8-onehousing-2

      Thị trường bất động sản tại Quận 8 đang có sự đa dạng về loại hình và giá cả (Nguồn: Wikipedia)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 3, quận 8, TP HCM

      Phường 3, quận 8 là một phường trung tâm của quận, có vị trí giao thông thuận lợi, gần các trường học, bệnh viện, chợ,... Do đó, thị trường bất động sản tại phường 3, quận 8 luôn sôi động, đặc biệt là nhà nở hậu.

      Theo khảo sát của Batdongsan, giá nhà nở hậu tại phường 3, quận 8 trong tháng 11/2023 dao động từ 2 đến 6 tỷ đồng/căn, tùy theo vị trí, diện tích và tình trạng nhà.

      Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà nở hậu tại phường 3, quận 8 trên trang Batdongsan cập nhật cuối tháng 11/2023:

      • Bán nhà nở hậu tại phường 3, quận 8, diện tích 17m2, giá bán 2,3 tỷ đồng.
      • Bán nhà nở hậu tại phường 3, quận 8, diện tích 72m2, giá bán 5,4 tỷ đồng.

      Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nhà thổ cư chất lượng tại OneHousing

      OneHousing là một trong những hệ sinh thái bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, OneHousing cung cấp nhiều dự án nhà ở chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

      Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của các dự án nhà ở chất lượng cao tại OneHousing:

      Vị trí đắc địa: Các sản phẩm nhà đất thổ cư đang bán tại OneHousing đều sở hữu vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, mang đến cho cư dân một cuộc sống thuận tiện và thoải mái.

      Chất lượng xây dựng cao cấp: Sản phẩm nhà đất thổ cư được xây dựng từ những vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền vững và an toàn cho gia chủ.

      Thiết kế hiện đại, tiện nghi: Các sản phẩm nhà thổ cư được thiết kế hiện đại, tiện nghi, mang đến cho cư dân không gian sống thoải mái.

      Với những ưu điểm nổi bật trên, các dự án nhà ở chất lượng cao tại OneHousing là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-3-quan-8-onehousing-3

      OneHousing cung cấp nhiều dự án nhà ở chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng (Nguồn: VTC News)

      Nhà nở hậu phường 3, quận 8 là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư. Với giá bán đang ở mức cao và khả năng tăng trưởng trong tương lai, các căn nhà nở hậu tại khu vực này hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Lò Than, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phạm Thế Hiển, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương