Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 11, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 11, quận 8

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/12/2023
      Bạn đang tìm mua nhà nở hậu tại phường 11, quận 8, TP HCM? Cập nhật giá bán mới nhất và chi tiết bất động sản quận 8 tại bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nhà nở hậu là một trong những kiểu nhà đang rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là với những người làm ăn kinh doanh và buôn bán. Vậy điều gì khiến họ lại đổ xô tìm mua những căn nhà nở hậu tại phường 11, quận 8 như vậy? Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 11, quận 8 thông qua bài viết sau.

      Tìm hiểu sơ nét nhà nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu là một loại nhà có diện tích mặt tiền nhỏ hơn diện tích mặt hậu. Đặc điểm của nhà nở hậu là càng về phía sau, diện tích càng lớn dần. Nhà nở hậu có nhiều ưu điểm về mặt thẩm mỹ và tính khoa học, dễ thiết kế và bày trí nội thất.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-11-quan-8-n17t-onehousing-1

      Nhà nở hậu mang lại nhiều ưu điểm thẩm mỹ (Nguồn: Nhadat.cafeland).

      Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, nhà nở hậu còn mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Tuy nhiên, việc thiết kế một ngôi nhà hiện đại và phù hợp trên mảnh đất nở hậu không phải là chuyện dễ dàng. Điều quan trọng không chỉ nằm ở hình dáng mảnh đất mà còn do người thiết kế có biết "nắn chỉnh" để xây dựng một ngôi nhà vuông vắn trên mảnh đất hình thang, nhiều góc chéo hay không.

      Ý nghĩa phong thủy về nhà nở hậu

      Nhà nở hậu không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy quan trọng. Theo quan niệm phong thủy, nhà nở hậu tượng trưng cho sự phát triển, thịnh vượng và tài lộc. Diện tích mặt hậu lớn hơn diện tích mặt tiền tạo ra sự thuận lợi trong việc tích trữ tài sản và gia tăng cơ hội phát triển kinh doanh.

      Ngoài ra, nhà nở hậu cũng được cho là mang lại sự ổn định và may mắn cho gia đình. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa ý nghĩa phong thủy của nhà nở hậu, cần có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và nội thất, cùng với việc chọn lựa màu sắc và vật liệu phù hợp.

       

      Thông tin tổng quan về phường 11, quận 8

      Đọc tiếp

      Phường 11, quận 8 nằm ở phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tiếp giáp với các phường cụ thể như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp với phường 10 (quận 5).
      • Phía Nam tiếp giáp với phường 10 (quận 8).
      • Phía Tây tiếp giáp với phường 13 (quận 8).
      • Phía Đông tiếp giáp với phường 9 (quận 8) và phường 6 (quận 5).

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-11-quan-8-n17t-onehousing-1

      Phường 11, quận 8 có vị trí giao thông thuận lợi (Nguồn: Google Maps).

      Phường 11 có địa phận tổng diện tích khoảng 0,28 km2, dân số vào năm 2021 là 8.022 người, mật độ dân số đạt khoảng 29.711 người/km2. Phường 11 có sự phát triển kinh tế khá mạnh, với nhiều doanh nghiệp và cơ sở sản xuất hoạt động. Phường có nhiều tuyến đường quan trọng như: Võ Văn Kiệt, Bình Đông, Tùng Thiện Vương, Cần Giuộc, Xóm Củi, Phong Phú,… Một số hạ tầng quan trọng khác như cầu Chà Và, cầu Nguyễn Tri Phương,

      Ngoài ra, phường 11, quận 8 còn có hệ thống giao thông đường thủy thuận lợi khi tiếp giáp với Kênh Đôi, Rạch Ụ Cây, và Kênh Tàu Hũ. Từ phường 11, quận 8 bạn có thể di chuyển đến nhiều quận lớn như quận 5, quận 11, và quận 1.

      Ngoài ra, phường 11 có một số tiện ích nổi bật như chợ Xóm Củi, chùa Định Phước, chùa Quan Âm, Đội Quản Lý Thị Trường Quận 8, Đội Thanh Gia Giao Thông 2, Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Dương Quang Kiên, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam - Chi Hội Sanh Mạnh Đường, Tiểu học Việt Mỹ, VAschool Mầm Non Quận 8,  UBND phường 11,…

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận 8

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận 8 hiện tại đang diễn ra tích cực. Quận 8 là một trong những quận đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng của Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều dự án đất nền, chung cư, và khu đô thị mới được triển khai. Sự phát triển này đã tạo ra nhiều cơ hội đầu tư và mua bán nhà đất thổ cư trong khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-11-quan-8-n17t-onehousing-1

      Giá nhà đất thổ cư quận 8 đang phát triển nhanh (Nguồn: Mogi)

      Giá bán nhà đất thổ cư quận 8 cũng có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây. Tuy nhiên, giá cả vẫn đa dạng và phụ thuộc vào vị trí, diện tích, và tiện ích xung quanh. Các khu vực gần trung tâm và có nhiều tiện ích thường có giá cao hơn, trong khi các khu vực xa trung tâm có giá thấp hơn.

      Việc mua bán nhà đất thổ cư quận 8 cần được thực hiện theo quy định của pháp luật và thông qua các giao dịch chính thức. Người mua và người bán cần tham khảo thông tin từ các nguồn đáng tin cậy và tìm hiểu kỹ về quyền sở hữu, quyền sử dụng đất, và các điều khoản liên quan khác.

      Tuy nhiên, để đảm bảo hơn, bạn cần liên hệ với các bên uy tín để tìm mua đất thổ cư ưng ý và thuận lợi. Hiện nay, OneHousing đang có nhiều sản phẩm đất thổ cư tại những khu vực phát triển, hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng bất động sản trong tương lai. Đặc biệt, tại OneHousing có đội ngũ Pro Agent sẽ tư vấn và cung cấp đến bạn các thông tin thị trường bất động sản chính xác nhất hiện nay. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm đất thổ cư.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 11, quận 8

      Khi mua nhà nở hậu tại phường 11, quận 8, có một số ưu điểm đáng xem xét. Nhà nở hậu thường có diện tích rộng hơn phía sau, tạo ra không gian sống thoáng đãng và thoải mái hơn. Ngoài ra, việc mua nhà nở hậu cũng có thể mang lại tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-11-quan-8-n17t-onehousing-1

      Nhà nở hậu tại phường 11, quận 8 đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm (Nguồn: Chú Kiến Thợ).

      Hiện nay, tại website Bất Động Sản (12/2023), giá nhà tại phường 11, quận 8 đang được bán từ 123 – 228 triệu đồng/m2, diện tích từ 61 – 641m2. Một số căn nhà nở hậu tại khu vực này như sau:

      • Nhà nở hậu tại đường Bình Đông, phường 11 có diện tích 614m2, nở hậu 14.2m, 10 phòng ngủ, có trang bị thang máy, hệ thống báo cháy, máy lạnh trung tâm, có sân sau rộng hơn 2m, có thể cho thuê văn phòng hoặc mở khách sạn đều phù hợp. Giá căn nhà đang được bán là 130 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu tại đường Bến Bình Đông, phường 11 có diện tích 641m2, nở hậu 14.3m, mặt tiền 20m, hướng Đông – Bắc, 12 tầng, có trang bị 2 thang máy tốc độ cao, hầm có thể chứa 10 xe hơi và 30 xe máy, có thể cho thuê văn phòng hoặc mở khách sạn đều phù hợp. Giá căn nhà đang được bán là 140 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu tại đường Võ Văn Kiệt, phường 11 có diện tích 614m2, nở hậu 10m, mặt tiền 12m, hướng Đông – Bắc, 8 lầu, có trang bị 2 thang máy, hầm có thể chứa 20 xe hơi. Giá căn nhà đang được bán là 130 tỷ đồng.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu giá bán nhà nở hậu tại phường 11, quận 8. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về khu vực này. Đồng thời tìm được nhà đất thổ cư quận 8 nhanh chóng và phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Lò Than, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương