Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Cập nhật tình hình bất động sản quận Hoàng Mai và giá mua bán nhà ngõ ô tô phường Trần Phú qua những thông tin OneHousing chia sẻ sau đây.

      Bất động sản quận Hoàng Mai đang trên đà phát triển và thu hút được sự quan tâm của đông đảo người mua nhà cũng như các nhà đầu tư địa ốc. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và cập nhật giá bán mới nhất của loại hình nhà ngõ ô tô tại phường Trần Phú.

      Đặc điểm và lợi thế của nhà ngõ ô tô

      Nhà ngõ ô tô là loại hình nhà đất được xây dựng trong các con ngõ nhỏ thông với đường lớn, bề rộng mặt ngõ đủ để ô tô di chuyển. Đối với loại hình nhà đất này, khi xây dựng phải đảm bảo kích thước tiêu chuẩn để ô tô có thể đi lại và đỗ xe vào trong nhà. Để ô tô ra vào dễ dàng, chiều rộng ngõ phải đạt tối thiểu 3m để ô tô thuận tiện ra vào và tránh các phương tiện khác.

      Nhà ngõ ô tô là nhà ở thường được xây dựng ở các khu vực nội thành, nơi các tuyến đường dày đặc, mật độ dân cư cao và quỹ đất hạn hẹp. Ưu điểm của nhà mặt ngõ là có giá thành rẻ hơn với nhà mặt phố nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng ô tô cá nhân của các gia đình.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-tran-phu-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô là loại hình bất động sản phổ biến tại các thành phố đông đúc (Nguồn: Nhaphonet)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngũ Nhạc, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Một vài thông tin về phường Trần Phú, quận Hoàng Mai

      Phường Trần Phú là một trong 14 phường thuộc địa bàn quận Hoàng Mai, với diện tích tự nhiên là 3.96km2. Được ra đời năm 2004 theo Nghị định số 132 của Chính phủ, tính đến năm 2022, dân số phường Trần Phú đạt 15.842 người, mật độ khoảng 4000 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Phường Trần Phú cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 10km, tiếp giáp với sông Hồng về phía Đông, giáp với phường Lĩnh Nam về phía Bắc và phường Yên Sở về phía Nam. Phường hiện sở hữu nhiều tuyến giao thông đô thị quan trọng như đường Vành đai 3, Nguyễn Khoái, Tam Trinh,...

      Trải qua quá trình đô thị hóa, hiện tại phường Trần Phú phát triển nhiều khu đô thị lớn như Gamuda Gardens, Ecofarm Hoàng Mai, Gamuda Garden Townhouse,... Ngoài ra, trên địa bàn phường còn có những địa điểm nổi bật như Sân bóng Huy Hoàng Gamuda, Trường Mầm non Trần Phú, Nhà thờ giáo họ Yên Lương,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-tran-phu-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Phường Trần Phú được quy hoạch bài bản về giao thông và hạ tầng (Nguồn: VietnamBiz)

      Tình hình mua bán nhà đất phường Trần Phú, Hoàng Mai

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai những năm trở lại đây trở thành tiêu điểm nhờ vào đòn bẩy hạ tầng và giao thông phát triển mạnh mẽ. Xu thế của người mua nhà hiện nay là lựa chọn các khu vực vùng ven, vẫn đảm bảo tiện ích đầy đủ, hạ tầng phát triển, đồng thời trải nghiệm không gian sống yên bình, thoáng đãng hơn so với trung tâm thành phố.

      Được đánh giá là vùng kinh tế mới tọa lạc tại phía Nam quận Hoàng Mai, phường Trần Phú được thay đổi về diện mạo khi tập trung đầu tư hạ tầng tiện ích, nâng cấp mạng lưới giao thông. Phường nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút các dự án bất động sản cũng như khách hàng tìm kiếm không gian sống tại đây.

      Bất động sản phường Trần Phú hứa hẹn là thị trường nhà đất đầy tiềm năng khi thu hút lượng lớn đầu tư của các nhà bất động sản trong và ngoài nước. Với đa dạng các loại hình từ đất nền, nhà mặt phố, nhà ngõ hẻm, căn hộ chung cư, văn phòng, mặt bằng kinh doanh,... đều ghi nhận số lượng giao dịch tăng, tạo sự chú ý cho bất động sản quận Hoàng Mai nói chung.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-tran-phu-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Sản phẩm nhà đất phường Trần Phú sở hữu nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: SoSanhNha)

      Mang tới không gian sống trong lành, tránh xa khói bụi và ồn ào tại trung tâm thành phố, kết hợp với an ninh khu vực ổn định, nhiều người dân đã quyết định lựa chọn quận Hoàng Mai, đặc biệt là phường Trần Phú để an cư lạc nghiệp. Chính vì vậy, không chỉ các dự án căn hộ chung cư, khu đô thị thu hút khách hàng mà thị trường nhà phố, nhà ngõ tại đây cũng diễn ra sôi động.

      Bất động sản quận Hoàng Mai cũng như khu vực phường Trần Phú còn thu hút người mua nhà và các nhà đầu tư bởi mức giá rẻ hơn so với các quận trung tâm của Hà Nội, hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn và đầy tiềm năng trên thị trường bất động sản trong tương lai.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai

      Theo cập nhật mới nhất tại trang web Nhà Tốt tháng 10/2023, giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Trần Phú, Hoàng Mai đang dao động từ 86.9 - 152 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch giữa các mức giá bán này là do yếu tố về vị trí, diện tích, tiện ích khu vực, tình trạng xây dựng,... khác nhau của mỗi căn nhà.

      Mức giá này được đánh giá là khá hợp lý so với mặt bằng chung của phân khúc nhà ngõ ô tô trên địa bàn thành phố. Dưới đây là một số căn nhà ngõ ô tô phường Trần Phú đang được rao bán:

      • Nhà ngõ ô tô diện tích 42m2, thiết kế 5 tầng được trang bị nội thất cao cấp có giá bán 86.9 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô mới xây, diện tích 44m2, thiết kế 5 tầng có giá bán 139.89 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô, diện tích 33m2, mặt tiền 4m, thiết kế 5 tầng có giá bán 90.9 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 10/2023).

      Với tiềm năng về đáp ứng chỗ ở tiện nghi và phục vụ kinh doanh buôn bán, các loại hình nhà đất thổ cư hiện đang được ưa chuộng tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai nói riêng và khu vực thành phố Hà Nội nói chung. OneHousing là nền tảng cung cấp  cho khách hàng những sản phẩm nhà đất thổ cư đã qua kiểm duyệt, đảm bảo thông tin chính xác và giá bán cập nhật.

      Khách hàng có nhu cầu mua bán bất động sản thổ cư có thể liên hệ OneHousing để nhận được tư vấn chi tiết về các sản phẩm nhà ở phù hợp dựa trên nhu cầu và tài chính của mỗi cá nhân.

      Toàn bộ thông tin về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và giá mua bán nhà ngõ ô tô mới nhất đã được OneHousing gửi tới bạn đọc trong bài viết ngày hôm nay. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng đang có mua cầu nhà đất tìm được bất động sản ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đền Lừ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương