Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Nhà ngõ ô tô tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình Đang có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài phân tích bất động sản phường Quán Thánh quận Ba Đình dưới đây.

      Khám phá thông tin mới nhất về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình trong bài viết sau của OneHousing. Đánh giá giá trị bất động sản và cơ hội đầu tư trong thị trường bất động sản sôi động của khu vực trung tâm Hà Nội. Cùng OneHousing cập nhật những thông tin quan trọng về mảng bất động sản hấp dẫn này.

      Tìm hiểu chung về nhà ngõ ô tô 

      Nhà ngõ ô tô thường tọa lạc trong các hẻm và ngõ có đủ chiều rộng để cho phép xe ô tô di chuyển ra vào một cách dễ dàng. Để đáp ứng được điều kiện này thì thông thường là ngõ cần có ít nhất 3m chiều rộng, đủ lớn để chứa xe ô tô con và đảm bảo an toàn trong việc đi lại.

      Trong các thành phố lớn, việc sở hữu ô tô ngày càng phổ biến, và điều này đóng một vai trò quan trọng trong việc làm cho nhà ngõ ô tô trở nên phổ biến hơn. Một trong những lý do là giá bán của các căn nhà trong các ngõ thường thấp hơn so với các căn nhà mặt đường lớn. Điều này tạo ra cơ hội cho nhiều người có thể mua nhà với giá phải chăng, đặc biệt trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có xu hướng tăng giá trở lại thời điểm gần đây. 

      Trước khi quyết định mua một căn nhà ngõ ô tô, cần xem xét cẩn thận những ưu điểm và nhược điểm của loại hình này. 

      Ưu điểm:

      • Diện tích bề mặt rộng: Đủ để xe ô tô có thể đi vào, giúp giảm chi phí gửi xe và tạo tiện lợi trong việc đỗ xe trước cửa nhà hoặc thiết kế gara riêng.
      • Giá bán hợp lý: Nhà ngõ ô tô thường có giá bán thấp hơn so với các căn mặt đường lớn, đặc biệt thích hợp cho người tìm kiếm không gian sống yên tĩnh và rộng rãi.

      Nhược điểm:

      • Tình trạng kẹt xe trong ngõ: Các ngõ thường chỉ đủ cho một chiếc ô tô đi một chiều, gây khó khăn khi gặp xe đi ngược hướng và trong việc quay đầu xe.
      • Khó khăn trong việc xây dựng và sửa chữa: Độ rộng ngõ hạn chế có thể khiến cho việc vận chuyển vật liệu xây dựng và đồ đạc nội thất trở nên khó khăn và tốn kém hơn. 

      Giá bán đất thổ cư quận Ba Đình mới nhất là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về phường Quán Thánh quận Ba Đình 

      Phường Quán Thánh nằm tại quận Ba Đình, một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội. Diện tích của phường Quán Thánh là 0,77 km². Số dân theo thống kê năm 2021 là khoảng 7.971 người, với mật độ dân số đạt 10.351 người/km² (Nguồn: Bing).

      Về ranh giới hành chính, phường Quán Thánh giáp với phường Nguyễn Trung Trực ở phía Bắc, giáp với phường Ngọc Hà ở phía Tây, phía Đông giáp với phường Hàng Mã, và nằm cạnh phường Điện Biên ở phía Nam. 

      Phường Quán Thánh có mạng lưới giao thông phát triển, với nhiều tuyến đường lớn như đường Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Độc Lập, Nguyễn Tri Phương và Quán Thánh. Từ trung tâm của phường, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng khác trong thành phố như Lăng Bác, Hồ Tây, Hồ Gươm, ga Hà Nội, đường Vành đai 2, sân bay Nội Bài….

      Với vị trí thuận lợi và sự phát triển kinh tế, Phường Quán Thánh đóng vai trò quan trọng trong quận Ba Đình. Phường nằm trong nhóm các khu vực có tăng trưởng kinh tế ổn định và luôn nằm trong top đầu của Thành phố Hà Nội. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-quan-thanh-quan-ba-dinh-oehousing-2

      Một con phố ở phường Quán Thánh quận Ba Đình (Nguồn: Nhà ở ngay)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Quán Thánh quận Ba Đình 

      Thị trường mua bán nhà đất tại quận Ba Đình, đặc biệt là phường Quán Thánh được giới chuyên gia nhận định là vô cùng tiềm năng. Với hạ tầng hoàn thiện và quỹ đất dành cho xây dựng nhà ở ngày càng khan hiếm, giá trị bất động sản tại đây có sự tăng trưởng ổn định theo thời gian. Điều này mang lại sự an tâm cho những người đầu tư và chủ sở hữu bất động sản tại phường Quán Thánh.

      Sự phát triển của thị trường bất động sản tại quận Ba Đình, đặc biệt là khu vực phường Quán Thánh, đã làm cho nhu cầu mua bán trở nên đa dạng hơn. Các dự án bất động sản ở đây thường có tính thanh khoản cao, nghĩa là bạn có thể dễ dàng mua bán và chuyển nhượng tài sản.

      Với vị trí đắc địa, quận Ba Đình tận dụng nhiều tiện ích và tuyến đường giao thông quan trọng như Kim Mã, Giảng Võ, và Liễu Giai. Nơi này tập trung nhiều Đại sứ quán, trung tâm thương mại, và các trường học danh tiếng.

      Cộng đồng cư dân chủ yếu tại quận Ba Đình, đặc biệt là phường Quán Thánh, thường là gia đình gốc Hà Nội, nhiều trong số họ là doanh nhân, người thuộc tầng lớp trung lưu, thượng lưu, và các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam. Điều này tạo ra một môi trường sống văn minh, tri thức và thịnh vượng, với bầu không khí quốc tế và sự rộng lớn.

      Theo thông tin từ trang web Batdongsan (cập nhật tháng 11/2023), giá bán bất động sản tại quận Ba Đình, phường Quán Thánh đang dao động từ 224 - 375 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và chất lượng của bất động sản.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quán Thánh 

      Theo thông tin từ trang Bất động sản vào thời điểm tháng 11/2023, giá bán các căn nhà ngõ ô tô tại phường Quán Thánh quận Ba Đình dao động trong khoảng từ 1.2 - 25 tỷ đồng/căn. Giá tính theo mét vuông dao động từ 62,5 - 312 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch về giá bán bất động sản tùy thuộc vào một số yếu tố điển hình như diện tích, kết cấu, thiết kế, tiện ích và vị trí. 

      Một số căn nhà ngõ ô tô tại phường Quán Thánh đang được rao bán (Nguồn: Bất động sản tháng 11/2023):

      • Nhà ngõ ô tô diện tích 20m2, mặt tiền 4m khu vực phường Quán Thánh có giá bán khoảng 1,25 tỷ đồng, cao 2 tầng, 2PN, 2WC
      • Nhà riêng 4 tầng, diện tích 45m2 ở ngõ đường Phan Đình Phùng đang được rao bán 8,1 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô phố Nguyễn Trường Tộ diện tích 31m2, mặt tiền 5,3m có giá rao bán là 8,2 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-quan-thanh-quan-ba-dinh-oehousing-3

      Nhà ngõ ô tô đang được rao bán tại phường Quán Thánh (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn đọc tìm hiểu tổng quan về thị trường bất động sản phường Quán Thánh quận Ba Đình và giá bán nhà ngõ ô tô tại đây. Là một trong khu vực trung tâm có tốc độ đô thị hóa và điều kiện phát triển văn hóa, kinh tế mạnh mẽ, phường Quán Thánh, Ba Đình là điểm đến an cư lý tưởng của nhiều gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Nhà riêng gần chợ Linh Lang, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương