Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Lương, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Lương, quận Hà Đông

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/11/2023
      Những thông tin mà OneHousing cung cấp dưới đây sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về hoạt động bất động sản quận Hà Đông khu vực phường Phú Lương, đồng thời cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại đây.

      Tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông, phường Phú Lương đang là thị trường sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế bất động sản. Nếu bạn đang tìm mua nhà đất tại phường Phú Lương, bài viết này của OneHousing sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết để cân nhắc, đặc biệt là cập nhật cụ thể giá bán nhà ngõ tô tô trong khu vực.

      Phường Phú Lương, quận Hà Đông và các yếu tố ảnh hưởng đến bất động sản 

      Tổng quan về phường Phú Lương 

      Phường Phú Lương là 1 trong 17 phường trực thuộc quận Hà Đông, tọa lạc ngay tại trung tâm của quận. Phường có diện tích 6.72km2 với hơn 24.000 dân, mật độ dân số trung bình là 3.500 người/km2 (Theo: Địa chí quận Hà Đông). 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-phu-luong-quan-ha-dong-onehousing-1

      Phường Phú Lương nằm tại trung tâm quận Hà Đông (Nguồn: Google Maps) 

      Phường Phú Lương nằm trên vùng đất cổ, có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Do đó, đời sống của cư dân nơi đây không chỉ đầy đủ về mặt vật chất mà còn phong phú về mặt tinh thần. 

      Yếu tố ảnh hưởng đến bất động sản phường Phú Lương 

      Yếu tố ảnh hưởng đến bất động sản phường Phú Lương đầu tiên phải kể đến hạ tầng giao thông đường bộ. Chạy qua địa phận phường Phú Lương là rất nhiều tuyến đường trọng điểm, thuận lợi kết nối cả với nội thành Hà Nội và sang các tỉnh lân cận.  

      Nằm về phía Tây của phường là tuyến đường 21B có điểm đầu là nút giao với đường quốc lộ 6 qua huyện Kim Bài, đến thị trấn Vân Đình và xuống Hà Nam. Chiều ngược lại đi qua quận Hà Đông, đến huyện Mỹ Đức, sang Hòa Bình và các tỉnh Tây Bắc Hà Nội. 

      Phía Bắc phường Phú Lương có đường tàu hỏa được xây dựng từ cuối thế kỷ XX chạy ngang. Từ năm 2021, trên địa bàn phường còn có thêm trạm bảo trì dành cho tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, mang đến nhiều lựa chọn hơn về phương tiện di chuyển cho người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-phu-luong-quan-ha-dong-onehousing-2

      Ga tàu trên cao trên địa phận phường Phú Lương (Nguồn: Báo Lao động) 

      Ngoài ra, trước đây Phú Lương là khu vực địa đầu phía Bắc huyện Thanh Oai. Nhưng từ năm 2003, địa bàn phường Phú Lương trở thành ranh giới giữa huyện Thanh Oai với các quận nội thành - cửa ngõ dẫn vào khu trung tâm thành phố. 

      Thứ hai là về hoạt động kinh tế, xã hội. Phường Phú Lương là vùng đất giàu tiềm năng phát triển nông nghiệp. Khi còn là một phần của huyện Thanh Oai, phường Phú Lương là khu vực trọng điểm sản xuất lương thực của huyện. Khi sát nhập vào Hà Đông, cơ cấu kinh tế của phường chuyển dần sang hoạt động sản xuất thủ công, thương mại, dịch vụ. 

      Không chỉ tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động, điều này còn thúc đẩy quá trình đô thị hóa tại phường diễn ra nhanh hơn, thị trường bất động sản cũng vì thế mà ngày một sôi động.  

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà đất phường Phú Lương hiện nay 

      Theo thống kê trên Batdongsan đầu tháng 11/2023, thị trường bất động sản phường Phú Lương hiện có nguồn cung nhà đất khá đa dạng. Với khoảng hơn 100 sản phẩm, bất động sản trên địa bàn phường có đầy đủ loại hình từ đất nền, nhà riêng, nhà mặt phố, căn hộ chung cư và biệt thự, nhà liền kề. 

      Giá bán nhà đất phường Phú Lương cũng ở mức khá hợp lý. So với khu vực các quận nội thành trung tâm hoặc tại khu kinh tế mới phía Tây, giá nhà đất phường Phú Lương rẻ hơn rất nhiều. Giá bán thấp nhất chỉ 5 triệu đồng/m2 với sản phẩm đất nền và cao nhất là khoảng 182 triệu đồng/m2 với nhà mặt phố tại khu vực kinh doanh sầm uất (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô phường Phú Lương 

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là tên gọi của những bất động sản nằm trong các con ngõ, hẻm được chia nhánh từ mặt đường lớn. Mặc dù vậy, các ngõ, hẻm này vẫn đảm bảo đủ rộng để ô tô có thể ra vào thoải mái. Thông thường, những ngôi nhà ngõ ô tô sẽ có mặt tiền tối thiểu là 3m.  

      Nhà ngõ ô tô là loại hình bất động sản thường thấy ở những đô thị lớn. Loại nhà này phù hợp với những gia đình muốn sống tại khu vực có không gian yên tĩnh nhưng vẫn phù hợp để sử dụng ô tô để di chuyển. 

      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Lương, quận Hà Đông

      Hiện tại, số lượng nhà ngõ ô tô phường Phú Lương không có nhiều, chỉ chiếm khoảng 7% tổng số bất động sản trên toàn phường. Theo cập nhật mới nhất vào tháng 11/2023 trên Nhà Tốt, giá nhà ngõ ô tô phường Phú Lương đang dao động từ 62.12 - 95.71 triệu đồng/m2, tương đương 2.05 - 3.35 tỷ đồng/căn diện tích 33m2 - 35m2. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-phu-luong-quan-ha-dong-onehousing-3

      Số sản phẩm nhà ngõ ô tô đang rao bán tại phường Phú Lương không nhiều (Nguồn: Nhatot) 

      Các sản phẩm này tập trung chủ yếu ở khu vực gần UBND Phú Lương hoặc gần trường Đại học Đại Nam, có khoảng 3 - 5 tầng, nằm trong ngõ cách đường lớn trên dưới 30m. Độ rộng ngõ tối thiểu vừa cho 1 ô tô đi vào hoặc rộng hơn là hai xe bán tải tránh nhau. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về bất động sản quận Hà Đông và giá bán nhà ngõ ô tô phường Phú Lương. Hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích để bạn cân nhắc việc mua bán bất động sản tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kiến Hưng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Quang Lãm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương