Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nghĩa Đô, thuộc bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay đang là bao nhiêu? Cập nhật thông tin và giá bán mới nhất trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Nhà ngõ ô tô tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy hiện nay được rất nhiều người mua nhà và nhà đầu tư quan tâm. Với vị trí địa lý đắc địa, cơ sở hạ tầng phát triển và nhiều tiện ích đa dạng, tiềm năng bất động sản khu vực này được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nghĩa Đô chi tiết.

      Tìm hiểu nhà ngõ ô tô là gì?

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-nghia-do-quan-cau-giay-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô mang lại nhiều lợi ích cho người dân (Nguồn: nha888).

      Nhà ngõ ô tô là những căn nhà nằm trong các ngõ hẻm có độ rộng đủ cho xe ô tô lưu thông. Thông thường, nhà ngõ ô tô có chiều rộng tối thiểu là 3m. Khoảng cách này đủ để xe ô tô cỡ trung, khoảng dưới 15 chỗ có thể đi vào. Việc sở hữu nhà ngõ ô tô mang lại rất nhiều ưu điểm như sau:

      • Thuận tiện di chuyển: Nhà ngõ ô tô thường nằm gần với những trục đường lớn, giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Điều này rất hữu ích cho việc di chuyển hàng hóa lớn, gia đình có nhiều thành viên hoặc dành cho những người có sức khỏe yếu.
      • Tiết kiệm chi phí: Nhà ngõ ô tô còn giúp tiết kiệm chi phí gửi xe và tận hưởng không gian yên tĩnh, thoải mái cho gia đình.
      • Giá trị tăng cao: Tính năng và tiện ích của nhà ngõ ô tô thường làm tăng giá trị của ngôi nhà. Sự thuận lợi trong việc di chuyển bằng ô tô và sự tiếp cận dễ dàng đến các dịch vụ và tiện ích làm cho nhà ngõ ô tô trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều người mua nhà.
      • Tiềm năng kinh doanh: Với sự phát triển của các công ty, doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh, nhà ngõ ô tô có thể cung cấp một tiềm năng kinh doanh tốt. Điều này bởi vì giao thông thuận tiện và khả năng tiếp cận dễ dàng đến khách hàng và nguồn cung ứng.

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những ưu điểm này cũng đi kèm với một số hạn chế như: Tiếng ồn giao thông, khó tìm chỗ đậu xe, kẹt xe giờ cao điểm và giá nhà cao hơn so với những khu vực ô tô khó tiếp cận.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu thông tin về phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Phường Nghĩa Đô nằm ở phía Tây Bắc của quận Cầu Giấy, giáp với các phường Nghĩa Tân, Quan Hoa, Dịch Vọng và Dịch Vọng Hậu. Phường Nghĩa Đô có diện tích khoảng 1,5 km2 và dân số khoảng 30.000 người.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-nghia-do-quan-cau-giay-onehousing-2

      Vị trí phường Nghĩa Đô trên bản đồ (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái).

      Phường Nghĩa Đô có vị trí thuận lợi, gần các trục đường chính như đường Cầu Giấy, đường Trần Duy Hưng và đường Hoàng Quốc Việt. Nơi đây có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ và các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, bảo tàng,... đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. 

      Theo quy hoạch đến năm 2030 của UBND Quận Cầu Giấy, Phường Nghĩa Đô sẽ dần trở thành một khu đô thị hiện đại, phát triển rộng lớn với hạ tầng vật chất đầy đủ. Theo đó, các khu vực nhà ở cao tầng, chung cư, biệt thự… cũng sẽ được xây dựng theo hướng hiện đại, kết hợp với cây xanh và sông nước. Do đó, việc mua bán nhà đất tại khu vực Phường Nghĩa Đô hiện nay sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Tình hình bất động sản quận Cầu Giấy đang rất sôi động và phát triển. Quận này có vị trí địa lý thuận lợi và hạ tầng giao thông tốt. Quận Cầu Giấy cũng  là một trong những trung tâm kinh tế của Hà Nội, có nhiều công ty, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và các cơ sở giáo dục. Vì vậy, phường Nghĩa Đô cũng tận hưởng lợi ích từ sự phát triển này và rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và người dân làm việc tại khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-nghia-do-quan-cau-giay-onehousing-3

      Phường Nghĩa Đô có nhiều bước chuyển mình khi được quy hoạch hợp lý (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Bên cạnh đó, phường Nghĩa Đô với vị trí đắc địa, phía Tây Bắc của trung tâm thành phố. Nơi đây còn nằm gần các trục đường lớn Vành Đai 2 và 3, đường Nguyễn Khang, Hoàng Quốc Việt nên có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn.

      Phường Nghĩa Đô có nhiều khu tập thể tuy nhiên dần dần được thay thế bằng các dự án chung cư cao cấp với định hướng phát triển thành thành khu đô thị mới. Các tòa nhà cao tầng mọc lên liên tục như Hòa Bình Tower, Viglacera-Exim,...

      Nhờ vào vị trí địa lý và các yếu tố trên, phường Nghĩa Đô có tiềm năng tăng giá bất động sản cao. Với sự phát triển kinh tế và dân số tăng, nhu cầu về nhà ở, căn hộ và văn phòng làm việc tại khu vực này có xu hướng gia tăng. Từ đó tạo cơ hội cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu bất động sản.

      Tuy nhiên, với số lượng dân cư và số lượng xe tăng lên nhanh chóng, phường Nghĩa Đô đang đối mặt với vấn đề ùn tắc giao thông và chật chội về chỗ đậu xe. Thế nên, nhà đầu tư và người mua nhà có thể cân nhắc đến vấn đề này khi lựa chọn khu vực an cư.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Theo thông tin mới nhất từ website Batdongsan vào tháng 11/2023 giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy có sự dao động trong khoảng từ 6 tỷ đến 20 tỷ đồng/căn. Dưới đây là giá cụ thể của một số nhà ngõ ô tô tại đây:

      • Nhà ngõ ô tô diện tích 45m2, tại đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô có 5 tầng, 3 phòng ngủ, ngõ rộng, đẹp nhất phố với giá bán là 13.5 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô diện tích 47m2, tại đường Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô có 6 tầng, 4 phòng ngủ, ngõ rộng ô tô 4 chỗ qua nhà, dễ dàng kinh doanh với giá bán là 7.5 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Trên đây là thông tin về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy đã được OneHousing chia sẻ. Hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn đọc, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về mức giá nhà ngõ ô tô tại khu vực này. Nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm nhà đất thổ cư uy tín, hãy liên hệ với OneHousing. Với các chuyên gia nhiều năm trong ngành, bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm với mức giá ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy

      Nhà riêng gần công viên Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương