Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai quận Bắc Từ Liêm? Đọc ngay bài viết sau đây nhé!

      Thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang có dấu hiệu tích cực, phục hồi với số lượng giao dịch tăng trở lại. Địa bàn quận hiện giao dịch đa dạng loại hình bất động sản với vị trí và mức giá khác nhau. Trong số đó, loại hình nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai đang nhận được sự quan tâm từ nhà đầu tư nhờ một số ưu điểm nổi bật. Những đặc điểm đó là gì? Giá nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai quận Bắc Từ Liêm hiện là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết của OneHousing!

      Tại sao nhà ngõ ô tô được lòng giới đầu tư?

      Tại các khu vực đô thị, thành phố lớn của Việt Nam, nhà ngõ ô tô là một loại hình bất động sản khá dễ bắt gặp. Đây là các căn nhà riêng nguyên căn được xây dựng tại những con hẻm rộng, có phần diện tích lòng đường khá lớn, vào khoảng 4 - 5m. Nhờ đó, xe ô tô có thể dễ dàng lưu thông ra, vào ngõ cũng như giúp việc di chuyển của người dân thuận tiện hơn.

      Nhà ngõ ô tô có các ưu điểm nổi bật hấp dẫn khách mua nhà, nhà đầu tư như:

      • Giá cả luôn ở mức ổn định, có tiềm năng sinh lời: Hiện nay, nguồn quỹ đất đô thị đang trở nên dần hạn chế. Chính vì vậy, số lượng bất động sản tại những con ngõ có chiều rộng đủ lớn là có hạn, giúp giá cả của nhà ngõ ô tô luôn ổn định và có xu hướng tăng dần
      • Giá mua nhà ngõ ô tô thường thấp hơn so với các căn nhà có mặt tiền giáp đường lớn. Mức giá vừa phải giúp nhà đầu tư dễ tiếp cận, mua và chuyển nhượng cho người khác hơn trong bối cảnh nền kinh tế chung vừa trải qua giai đoạn khó khăn 
      • Phần lộ giới hẻm đủ lớn, cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra vào
      • Phần mặt tiền giáp hẻm tuy bị hạn chế về diện tích nhưng vẫn có thể phục vụ kinh doanh ở quy mô nhỏ và vừa
      • Có thể dễ dàng sử dụng cho thuê ở, đặc biệt là tại các khu vực gần nhiều cơ quan, trường học,....

      Tuy vậy, nhà ngõ ô tô vẫn có một số nhược điểm có thể kể đến như giá cao hơn nhà ở ngõ nhỏ, các hẻm có mật độ giao thông cao có thể khá ồn ào và khói bụi,.... Chính vì vậy, trước khi mua, nhà đầu tư cần đánh giá đầy đủ các ưu, nhược điểm cũng như đảm bảo các thủ tục pháp lý cần thiết. 

      Nhà ngõ ô tô đang dần hấp dẫn nhà đầu tư (Nguồn: nha888)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thông tin chung về quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận nằm trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, nằm ở cửa ngõ phía Bắc - Tây Bắc của thành phố. Quận có tổng diện tích vào khoảng 43.35 km2, bao gồm 13 phường hành chính. 

      Quận Bắc Từ Liêm có vị trí địa lý đắc địa, nằm sát bên các quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Đan Phượng, Hoài Đức và các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ. Quận tiếp giáp khu vực bờ sông Hồng, tạo điều kiện phát triển các loại hình du lịch sinh thái.

      Hạ tầng giao thông của quận Bắc Từ Liêm được đầu tư và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Quận có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các khu kinh tế trọng điểm trong và ngoài thành phố, như:

      • Đường quốc lộ 32: là tuyến giao thông chính giúp kết nối thủ đô với một số khu vực lân cận như:  Hòa Bình, Lai Châu, Điện Biên,..
      • Đường Phạm Văn Đồng: nối liền với cầu Thăng Long bắc qua sông Hồng, là trục đường chính kết nối các hoạt động kinh tế của thủ đô với các tỉnh Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên,....
      • Đường Hoàng Quốc Việt kéo dài: là tuyến giao thông cấp đô thị nối liền đường Phạm Văn Đồng và tuyến đường Vành đai 4

      Ngoài ra, địa bàn quận còn có một số tuyến giao thông nổi bật như đường Trần Vỹ kéo dài, đường Cổ Nhuế,... giúp nâng cao kết nối vùng cũng như hỗ trợ việc di chuyển của người dân. 

      Bắc Từ Liêm là khu vực phát triển kinh tế tại cửa ngõ phía Bắc - Tây Bắc thủ đô Hà Nội (Nguồn: Vietnam Plus)

      Giới thiệu sơ lược và cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Minh Khai là một trong 13 địa bàn phường hành chính của quận Bắc Từ Liêm. Khu vực này có một số thông tin nổi bật sau: 

      • Vị trí địa lý: Phường Minh Khai nằm ở khu vực phía tây của địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Phường Minh Khai  giáp ranh với các phường như: Phúc Diễn, Phú Diễn, Tây Tựu, Liên Mạc, Thụy Phương và quận Nam Từ Liêm.
      • Tổng diện tích đất khoảng 4.86km2, có mật độ cư dân cao 
      • Tốc độ đô thị hóa ở mức khá cao so với các khu vực khác
      • Hạ tầng giao thông phát triển, khả năng kết nối vùng cao và có nhiều tuyến đường lớn như tỉnh lộ 70, quốc lộ 32, Trung Tựu, Phạm Văn Nghị,...

      Mức độ đô thị hóa cao, hạ tầng giao thông phát triển và vị trí thuận lợi mang đến cho phường Minh Khai khả năng thu hút nguồn đầu tư tại thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm. Các loại hình nhà ở thương mại, nhà riêng nguyên căn, nhà ngõ tô tô,... tại đây có giá trị bền vững cũng như nguồn cầu mua bán, cho thuê ổn định. Bên cạnh đó, xu hướng chuyển dịch đầu tư sang các khu vực cửa ngõ của thành phố lớn cũng giúp phát triển thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung và phường Minh Khai nói riêng. 

      Hiện tại, loại hình nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai đang nhận được nhiều sự chú ý. Mức giá dao động từ 88.89 triệu đồng/m2 - 102.94 triệu đồng/m2 với:

      • Thấp nhất: Nhà diện tích 36m2, ngõ ô tô, 5 tầng, giá 3.2 tỷ đồng/căn
      • Cao nhất: Nhà 98m2, ngõ ô tô, nở hậu, gần Ủy ban, 1 phòng ngủ, 6.37 tỷ đồng/căn 

      (Nguồn: Nhà tốt, 11/2023)

      Bài viết trên là cập nhật mới nhất về giá nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm cũng như giới thiệu tổng quan về khu vực mà OneOHousing gửi đến các độc giả. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích, hỗ trợ bạn đánh giá toàn diện thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm và có những quyết định phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Huyên, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương