Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Hà Cầu thuộc bất động sản quận Hà Đông trong bài viết này để nắm được thông tin mới nhất.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để an cư, đặc biệt là trong khu vực phía Tây thủ đô, thì phường Hà Cầu, quận Hà Đông chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Những căn nhà ngõ ô tô của phường này không chỉ mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển mà còn có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Hà Cầu, giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tình hình hiện tại và những cơ hội đầu tư tiềm năng ở khu vực này.

      Khái niệm nhà ngõ ô tô?

      Nhà ngõ ô tô là những căn nhà nằm tại các con ngõ, hẻm cho phép ô tô di chuyển dễ dàng vào bên trong. Cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện của khu vực trước nhà giúp việc sử dụng ô tô không gây phiền hà đến cư dân xung quanh.

      Sở hữu một căn nhà ngõ ô tô có thể giúp chủ nhà giảm chi phí đậu xe và tiết kiệm thời gian di chuyển. Đặc biệt, những người ưa thích sự yên tĩnh và không muốn bị ảnh hưởng từ tiếng ồn thường chọn lựa nhà ngõ ô tô vì những căn nhà này nằm bên trong ngõ, tránh được sự náo nhiệt từ đường phố chính nhưng vẫn đảm bảo việc sử dụng ô tô thuận lợi.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-ha-cau-quan-ha-dong-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô có chiều rộng đủ cho ô tô di chuyển (Nguồn: Nhadat24h)

      Tuy nhiên, nhà ngõ ô tô cũng đi kèm với một số hạn chế như tình trạng kẹt xe, khó khăn trong việc tìm chỗ quay đầu xe. Điều này gây bất tiện cho việc di chuyển bằng ô tô trong ngõ nhỏ.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Lai, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường Hà Cầu, quận Hà Đông

      Phường Hà Cầu có diện tích khoảng 152,27 ha và nằm ở trung tâm quận Hà Đông. Phường này được chia thành 14 tổ dân phố với 14.876 cư dân. Phường giáp ranh với sông Nhuệ cùng với các phường lân cận như Nguyễn Trãi, Phú La, Quang Trung, La Khê, và Kiến Hưng (Nguồn: Dân Đầu tư).

      Phường Hà Cầu kết nối với các khu vực khác thông qua hai tuyến đường chính: đường DT70A (kết nối với Quốc lộ 1A) và quốc lộ 6 (đi vào trung tâm Hà Nội). Từ trung tâm phường Hà Cầu, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực Hồ Gươm, cách khoảng 14km theo đường Nguyễn Trãi, mất khoảng 35 phút lái xe trong điều kiện giao thông thuận tiện.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-ha-cau-quan-ha-dong-onehousing-2

      Phạm vi phường Hà Cầu, quận Hà Đông (Nguồn: VietnamBiz)

      Trên lãnh thổ của phường Hà Cầu, có hai trục đường chính là Cầu Đơ và đường Hà Trì. Ngoài ra, còn có một số tuyến đường khác như Bồ Hỏa, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Lê Lợi, Bà Triệu,... Dân số phường hiện nay chưa quá đông đúc, nên mật độ giao thông trên các tuyến đường này không quá cao. Do đó, hiếm khi xảy ra tình trạng kẹt xe trên các con đường này.

      Thực trạng mua bán nhà đất phường Hà Cầu, quận Hà Đông

      Hà Đông là một quận phía Tây của thủ đô Hà Nội, nằm cách trung tâm thành phố hơn 10km. Quận là điểm xuất phát của quốc lộ 21B, kết nối trung tâm Hà Nội với các huyện phía Nam của thủ đô cùng với tỉnh Hà Nam và Ninh Bình.

      Với sự phát triển kinh tế nổi bật, thị trường bất động sản quận Hà Đông cũng trở nên sôi động hơn. Trong đó, phường Hà Cầu, trung tâm của quận Hà Đông, là khu vực được quan tâm nhiều nhất.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-ha-cau-quan-ha-dong-onehousing-3

      Phường Hà Cầu tập trung nhiều dự án bất động sản (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Phường Hà Cầu với sự phát triển mạnh mẽ còn nổi bật với nhiều dự án chung cư. Các dự án đáng chú ý tại phường Hà Cầu bao gồm Phú Thịnh Green Park, Hyundai Hillstate, chung cư Cảnh sát biển Việt Nam, Hà Cầu Residence, Xuân Mai Tower. Những dự án này chủ yếu tập trung tại nút giao giữa phố Cầu Đơ và đường Hà Trì, tạo ra một bộ mặt đô thị hoàn toàn mới cho khu vực. Về bất động sản thổ cư, các nhà tại các tuyến phố như Cầu Đơ, Hà Trì, Tô Hiệu thích hợp để ở và kinh doanh buôn bán.

      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông

      Theo thông tin từ Nhà Tốt tháng 11/2023, giá bán các căn nhà ngõ ô tô tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông có sự biến động từ 3 - 5.85 tỷ đồng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, kết cấu, tiện ích, và tình trạng của từng ngôi nhà.

      • Vị trí: Những căn nhà ở vị trí trung tâm, gần các tuyến đường lớn và có tiện ích xung quanh thường có giá cao hơn so với những ngôi nhà ở khu vực ngoại ô.
      • Diện tích: Những ngôi nhà có diện tích lớn và nhiều tầng thường có giá bán cao hơn so với những căn nhà nhỏ và xây dựng ít tầng.
      • Kết cấu: Các căn nhà mới và kiên cố thường có giá bán cao hơn so với những căn nhà cũ và có dấu hiệu xuống cấp.
      • Tiện ích: Những căn nhà nằm ở khu vực có nhiều tiện ích như chợ, trường học, bệnh viện, và trung tâm thương mại thường có giá bán cao hơn so với những căn nhà nằm ở khu vực thiếu tiện ích.
      • Tình trạng nhà: Các căn nhà có nội thất đầy đủ và mới thường có giá cao hơn so với những căn nhà có nội thất cũ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-ha-cau-quan-ha-dong-onehousing-4

      Nhà ngõ ô tô phường Hà Cầu có giá phù hợp với nhiều khách hàng (Nguồn: Bất động sản)

      Dưới đây là một số ví dụ về các căn nhà ngõ ô tô tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông đang được rao bán trên Nhà Tốt tháng 11/2023:

      • Nhà ngõ ô tô, diện tích 48m2, 4 tầng, giá 4 tỷ đồng.
      • Nhà diện tích 30m2, 4 tầng, giá 3.25 tỷ đồng.
      • Nhà diện tích 79m2, 4 tầng, giá 5.85 tỷ đồng.

      Bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tình hình giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông. Người mua nhà cần xem xét kỹ về các yếu tố để chọn lựa được căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Dương Lâm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương