Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 8, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 8, quận 8

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/12/2023
      Bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 8, quận 8 để bạn đọc nắm được thông tin.

      Sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp trực tiếp với 6 quận trung tâm, bất động sản phường 8, quận 8 được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chú ý đến, nhất là loại hình nhà hẻm xe hơi. Đây không chỉ thích hợp là nơi để ở, mà còn là cơ hội đầu tư rất lớn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình thị trường nhà đất thổ cư quận 8 đi kèm với mức giá trong bài viết dưới đây.

      Bạn hiểu thế nào về nhà hẻm xe hơi? 

      Có thể hiểu, nhà hẻm xe hơi chính là những căn nhà nằm trong ngõ hoặc hẻm có diện tích đủ rộng để xe hơi đi qua. Trên thực tế, độ rộng của những căn nhà hẻm tối thiểu là 3m, đảm bảo không gian cho các ô tô con thoải mái ra vào.

      Ở các thành phố lớn đều có các con ngõ hoặc hẻm, nhưng không phải ngõ, hẻm nào cũng đủ rộng để xe hơi lưu thông. Do đó, việc sở hữu một căn nhà hẻm xe hơi giúp đảm bảo sự riêng tư và tránh ồn ào cho gia chủ, không những thế còn giúp quá trình lưu thông xe hơi trở nên dễ dàng.

      Về ưu điểm của nhà hẻm xe hơi:

      • Tiết kiệm được khoản chi phí gửi xe: Theo đó, khi sở hữu căn nhà hẻm xe hơi, bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền gửi xe hàng tháng. Bạn có thể linh hoạt thiết kế gara ô tô trong ngôi nhà của mình hoặc đậu ngay trước nhà.
      • Quá trình lưu thông thuận tiện hơn: Thông thường, những ngôi nhà có hẻm xe hơi thường tiếp giáp với trục đường lớn, giúp quá trình lưu thông trở nên thuận tiện hơn.
      • Có hạ tầng đảm bảo và không gian yên tĩnh: Những ngôi nhà hẻm xe hơi thường tránh được sự ồn ào và khói bụi của bên ngoài. Hạ tầng của loại hình nhà này cũng ngày một nâng cấp, có hệ thống cấp thoát nước và chiếu sáng đầy đủ.

      Về mặt nhược điểm:

      • Xảy ra tình trạng kẹt xe vào giờ tan tầm: Các đường chính dễ xảy ra tình trạng tắc nghẽn vào giờ tan tầm, gây khó khăn cho các xe hơi khi vào hẻm.
      • Quá trình xây sửa nhà gặp nhiều bất tiện: Việc đưa nguyên liệu vào đường hẻm vô cùng khó khăn do kích thước hẹp, buộc phải sử dụng các phương tiện vận chuyển phụ khác hoặc nhân công.
       

      Nhà đất thổ cư quận 8: Tìm hiểu về thị trường nhà đất phường 8, quận 8 hiện nay 

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường 8, quận 8 

      Phường 8 là đơn vị hành chính trực thuộc quận 8 hiện nay. Theo số liệu trên trang wikipedia cho biết, tổng diện tích của phường 8 là 0,30km2, vào năm 2021, dân số quận 8 là 11,105 người, mật độ dân số đạt khoảng 37,016 người/km2. Phường 8, quận 8 có vị trí nằm gần với các phường/ xã khác như: Phường 1, phường 5, phường 9, phường 13,... 

      Nơi đây tập trung nhiều hệ thống tiện ích từ ăn uống đến học tập, nổi bật là sự hiện diện của các trường đại học, cao đẳng nổi tiếng trên địa bàn như: Hệ trung cấp trong viện vệ sinh y tế thành phố Hồ Chí Minh,... hoặc các phòng giao dịch ngân hàng như: Phòng giao dịch Hưng Phú - Ngân hàng Viettin Bank.

      Trong cơ cấu kinh tế của phường 8, quận 8, ngành dịch vụ và thương mại có tốc độ phát triển nhanh chóng với sự đa dạng của nhiều loại hình dịch vụ và thương mại, thu hút sự đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sở hữu vị trí trung tâm thuận lợi, khu vực này đã nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông để tận dụng tiềm năng phát triển xã hội - kinh tế của quận và thành phố.

      Đặc biệt, mạng lưới giao thông thuận tiện không chỉ hỗ trợ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong khu vực mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho bất động sản khu vực, đặc biệt là nhà đất thổ cư quận 8.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-8-quan-8-onehousing-1

      Toàn cảnh quận 8 nhìn từ trên cao (Nguồn: Website Bất động sản)

      Tiềm năng thị trường nhà đất thổ cư quận 8

      Phường 8, quận 8 thuộc thành phố Hồ Chí Minh là khu vực với tiềm năng phát triển to lớn trong lĩnh vực bất động sản. Sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, phường 8, quận 8 dễ dàng di chuyển thuận lợi đến các khu vực trung tâm. Sự liên kết với các tuyến đường chính và hệ thống giao thông công cộng đã làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

      Điểm nổi bật của phường 8, quận 8 trong thời gian gần đây là sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, với việc nâng cấp hệ thống cấp thoát nước, vỉa hè, đường phố, góp phần nâng cao giá trị bất động sản và đời sống của cư dân.

      Môi trường sống đầy đủ, hiện đại được tạo ra bởi sự đa dạng trong loại hình dịch vụ và thương mại, cũng như nằm gần với các hệ thống tiện ích khác. Phường 8, quận 8 luôn tự hào với môi trường kinh tế phong phú, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tham khảo, tạo đà cho sự phát triển tích cực của các ngành thương mại, dịch vụ cùng một số ngành khác có ảnh hưởng đến giá trị bất động sản khu vực.

      Sở hữu ưu điểm không gian thoải mái. yên tĩnh, nhất là nhà đất thổ cư quận 8, khu vực này không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Những tiềm năng trên đều là những yếu tố quan trọng, tạo nên sự hấp dẫn của thị trường bất động sản trong khu vực.

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 8, quận 8

      Theo nguồn tin được cập nhật trên trang website Bất động sản tháng 12/2023, giá bán nhà hẻm xe hơi phường 8, quận 8 dao động từ 52,14 triệu đồng/m2 - 130 triệu đồng/m2 với đa dạng diện tích khác nhau. Giá bán này phù hợp với những người có mức thu nhập khá trở lên, có nhu cầu sở hữu căn nhà hẻm xe hơi với tiện nghi đầy đủ.

      Có thể điểm qua một số căn nhà hẻm xe hơi đang rao bán:

      • Bán nhà hẻm xe hơi quận 8 có diện tích 54,6m2, bán với mức giá 130,04 triệu đồng/m2, tương đương với 7,1 tỷ đồng.
      • Bán nhà hẻm xe hơi Dương Bá Trạc quận 8, diện tích 50m2, bán với mức giá 130 triệu đồng/m2, tương đương với 6,5 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-8-quan-8-onehousing-2

      Nhà hẻm xe hơi phường 8, quận 8 (Nguồn: Website Bất động sản)

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật mức giá bán nhà hẻm xe tại phường 8, quận 8 đầy đủ. Qua thông tin trên, hy vọng bạn đọc sẽ có sự lựa chọn phù hợp về nơi an cư lâu dài của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 5, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 13, quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương