Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 7, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 7, quận 8

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/12/2023
      Giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 7 quận 8 hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing theo dõi bài viết sau để biết thông tin về giá bán nhà tại khu vực này nhé.

      Thị trường nhà đất thổ cư quận 8 ngày càng phát triển, khu vực quận 8 ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện, các dự án nhà cao tầng ngày càng thay thế cho nhà tranh vách đất theo tiến độ phát triển đô thị. Trong đó, loại hình nhà hẻm xe hơi tại phường 7 quận 8 rất được khách hàng ưa chuộng, cùng tìm hiểu giá bán nhà hẻm ô tô tại khu vực này trong bài viết hôm nay nhé. 

      Thế nào là nhà hẻm xe hơi

      Nhà hẻm xe hơi hay còn được viết tắt là HXH là những căn nhà nằm trong hẻm nhưng đủ rộng để xe hơi chạy vô được. Thông thường, nhà hẻm xe hơi có độ rộng tối thiểu 3m, đảm bảo không gian cho ôtô con di chuyển một cách thuận tiện. Đối với những thành phố lớn, việc sở hữu nhà HXH mang lại sự yên tĩnh và thoải mái cho gia đình, đồng thời cũng giữ cho việc di chuyển ôtô ra vào trở nên thuận lợi và dễ dàng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-7-quan-8-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi là nhà nằm trong hẻm rộng, đủ để xe ô tô con di chuyển vào (Nguồn: Cafeland)

       

      Đôi nét về phường 7 quận 8

      Đọc tiếp

      Phường 7 tọa lạc tại khu vực phía Nam của quận 8, có diện tích là 5,68 km2, với dân số năm 2021 là 44.204 người, đạt mật độ dân số là 7.782 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Vị trí tiếp giáp cụ thể của phường 7 như sau:

      • Phía Đông của phường 7 có tiếp giáp với phường 6 quận 8 và huyện Bình Chánh
      • Phía Tây và phía Nam thì giáp với địa phận huyện Bình Chánh
      • Phía Bắc của phường 7 tiếp giáp với các phường 15 và phường 16

      Phường 7 là phường rộng nhất trong quận 8 với diện tích đất tự nhiên hơn 5,68km2 và có dân số khoảng 44.204 người, trong đó hơn một nửa diện tích là đất nông nghiệp. Theo kế hoạch quy hoạch chung, phường 7 sẽ phát triển thành một khu đô thị mới, hiện đại, với hơn 5.000 căn hộ chung cư, biệt thự, và nhà liền kề. Ngoài ra, khu vực còn kế hoạch xây dựng một chợ đầu mối Bình Điền quy mô lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến đây để an cư và lập nghiệp.

      Để đáp ứng nhu cầu phát triển đô thị, UBND quận đã lên kế hoạch hợp tác với thành phố để nâng cấp và mở rộng nhiều tuyến đường, bao gồm việc mở rộng đường Phạm Thế Hiển lên 30m, lộ giới đường Ba Tơ là 60m với cây cầu tải trọng 30 tấn đi ra huyện Bình Chánh và khu Nam Sài Gòn, cũng như cải thiện hạ tầng đường giao thông cho nhiều khu dân cư trong khu vực.

      Thực trạng mua bán nhà hẻm xe hơi phường 7 trong thị trường nhà đất thổ cư quận 8

      Phường 7 là khu vực đông dân cư, với chính sách quy hoạch quận 8 trong tương lai đã làm cho nhu cầu về nhà ở tại khu vực này tăng cao. Tiềm năng mua bán nhà đất thổ cư quận 8 tương đối phát triển, đặc biệt là tại khu vực phường 7. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-7-quan-8-onehousing-2

      Nhu cầu mua nhà hẻm xe hơi tại phường 7 quận 8 của người dân cũng rất cao (Nguồn: Cafeland)

      Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật về tiềm năng phát triển bất động sản mua bán nhà đất thổ cư tại khu vực phường 7 quận 8:

      • Khu vực đông dân nên nhu cầu về nhà ở tăng, điều này làm cho giá bán nhà tại khu vực có xu hướng tăng cao, đầu tư nhà ở tại đây sẽ sinh lời rất tốt trong tương lai. 
      • Phường có nhiều tuyến đường lớn như Phạm Thế Hiển, là cầu nối để cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác trong địa phận quận 8 và các quận khác tại TP.HCM.
      • Hạ tầng giao thông tại phường 7 cũng ngày càng được nâng cấp và cải thiện dần, mở rộng nhiều tuyến đường để người dân di chuyển dễ dàng hơn.
      • Tiện ích xung quanh khu vực đầy đủ, cư dân không cần phải di chuyển quá xa để kết nối tới các tiện ích thiết yếu.

      Bên cạnh các điểm nổi bật kể trên thì tình hình mua bán nhà đất thổ cư, đặc biệt là nhà hẻm xe hơi tại phường 7 quận 8 cũng còn một vài hạn chế như sau:

      • Hiện nay, quý đất trống còn rất ít, nhu cầu mua nhà của người dân ngày càng cao làm cho thị trường cung ứng nhà ở còn hạn chế. Điều này sẽ dẫn đến sự cạnh tranh giữa những người mua nhà với nhau. 
      • Giao thông dày đặc nên tình trạng kẹt xe vẫn thường diễn ra vào các khung giờ cao điểm. Tình trạng ô nhiễm môi trường do khói bụi từ các hoạt động kinh doanh, sinh hoạt, khói bụi từ phương tiện giao thông vẫn còn nhiều.

      Cập nhật giá bán mới nhất loại hình nhà hẻm xe hơi phường 7 quận 8

      Nhà hẻm xe hơi là loại hình bất động sản được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc điểm của các căn nhà này là nằm trong các con hẻm rộng đủ để ô tô con chạy vào, không gần mặt đường nên hạn chế bị ảnh hưởng tiếng ồn từ các phương tiện giao thông. 

      Giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 7 quận 8 hiện đang nằm trong khoảng giá từ 16,43 triệu đồng - 75,66 triệu đồng/m2. (Nguồn: Nhà Tốt, cập nhật T12/2023). Giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 7 quận 8 cũng không quá đắt đỏ, có nhiều giá bán cho khách hàng lựa chọn. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-7-quan-8-onehousing-3

      Giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 7 quận 8 giao động từ 16,43 triệu đồng - 75,66 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cafeland)

      • Bán nhà hẻm Phạm Thế Hiển, phường 7 quận 8. Nhà có 4PN + 3WC, có sân thượng và có mái che. Nhà có diện tích 58,5m2, hẻm rộng 5,5m xe hơi, xe ba gác di chuyển quay đầu thoải mái. Giá bán là 1,06 tỷ đồng.
      • Bán nhà tại 2737/26/4 Phạm Thế Hiển, hẻm được nâng cấp và không ngập nước. Nhà có diện tích 48,9m2, sổ hồng riêng, hẻm rộng đủ xe tải nhỏ di chuyển, tiện ích xung quanh đầy đủ, giá bán là 3,7 tỷ đồng.
      • Bán nhà hẻm Trịnh Quang Nghị, phường 7 quận 8. Nhà có diện tích 45m2 gồm 2PN + 3WC. Hẻm 3m xe ô tô con vào được. Nhà có sổ hồng riêng, gần nhiều tiện ích xung quanh, giá bán là 1,5 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Nhà Tốt, cập nhật tháng 12/2023)

      Nếu khách hàng có nhu cầu mua nhà thổ cư với pháp lý đầy đủ, minh bạch thì các dự án tại OneHousing sẽ là lựa chọn phù hợp cho quý khách hàng. OneHousing có công cụ định giá hiện đại, giúp khách hàng nắm được thông tin giá bán chính xác của các căn nhà thổ cư. Bên cạnh đó, đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp tại OneHousing sẽ tư vấn, giải đáp các thắc mắc để khách hàng có thể lựa chọn được căn nhà phù hợp. 

      Như vậy là OneHousing đã cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi chi tiết tại phường 7 quận 8, TP.HCM. Mong rằng, bạn đọc có thể nắm được thông tin tổng quan về giá bán nhà trong hẻm tại khu vực này để có hướng đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 13, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 5, quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương