Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 7, quận 10

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 7, quận 10

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/12/2023
      Giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 7, quận 10, TP HCM hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu bất động sản khu vực này thông qua bài viết dưới đây.

      Phường 7 là một phường có sự phát triển nhanh tại khu vực quận 10. Nơi đây đang được nâng cấp cơ sở hạ tầng, nhiều tiện ích phát triển hứa hẹn sẽ trở thành thị trường bất động sản “màu mỡ” đối với các nhà đầu tư. Trong bài viết này hãy cùng OneHousing tìm hiểu nhà hẻm xe hơi tại phường 7, quận 10 cùng tiềm năng của loại hình bất động sản này.

      Nhà hẻm xe hơi là gì?

      Nhà hẻm xe hơi là một lựa chọn tốt cho việc mua nhà và đầu tư. Nhà hẻm xe hơi có nhiều tiện ích và phù hợp với nhu cầu sử dụng ô tô của người dân. Với việc dân số ngày càng tăng, việc có một con hẻm đủ rộng để ô tô di chuyển là điều hiếm.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-7-quan-10-onehousing-1

      Nhà hẻm ô tô đảm bảo sự phát triển lâu dài, an ninh và yên tĩnh (Nguồn: RaoVat321).

      Nhà hẻm xe hơi không chỉ có giá mềm mà còn đảm bảo về cơ sở hạ tầng và không gian yên tĩnh. Đối với việc mua nhà hẻm xe hơi, bạn có thể lựa chọn mua đất để xây nhà hoặc mua nhà sẵn để cho thuê. Cả hai phương án đều có lợi và tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý tính toán kỹ lưỡng và dự phòng tài chính khi có con để đảm bảo ổn định trong tương lai.

       

      Tổng quan về phường 7, quận 10, TP Hồ Chí Minh

      Đọc tiếp

      Phường 7 nằm ở phía Đông Bắc của quận 10, tiếp giáp với các phường 6, 11, phường 15 quận 11 và phường 12 quận 5. Phường 7 có địa phận tổng diện tích khoảng 0,11 km2, dân số vào năm 2021 là 8.086 người, mật độ dân số đạt khoảng 73.509 người/km2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-7-quan-10-onehousing-2

      Phường 7, quận 10, TP HCM mang lại nhiều thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây (Nguồn: Google Maps).

      Phường 7 nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh với diện tích hẹp và trật tự đường phố đồng bộ. Phường này có một số tuyến đường quan trọng như Trần Phú, 3/2, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Kim, Vĩnh Viễn, Đào Duy Từ. Từ phường 7, bạn có thể di chuyển đến nhiều quận lớn như quận 5 và quận 11.

      Ngoài ra, phường 7 có một số tiện ích nổi bật như chùa Linh Quang, chùa Phật Quang, UBND phường 7, tiểu học Trần Văn Kiểu, Coop Mart Lý Thường Kiệt,… Bên cạnh đó, trong bán kính 1km xung quanh phường, bạn còn có thể tìm thấy nhiều tiện ích nổi bật khác, cụ thể:

      • Trường học: Mầm Non Họa Mi 2, Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương, THCS Nguyễn Minh Hoàng,…
      • Cơ sở y tế: Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, bệnh viện Chợ Rẫy,
      • Địa điểm sinh hoạt tôn giáo, tín ngưỡng: Chùa Giác Hoằng,…
      • Tiện ích khác: Câu lạc bộ bơi lặn Phú Thọ,…
      • Nhà hàng, quán cà phê.
      • Các công ty, doanh nghiệp.

      Ưu, nhược điểm khi mua nhà hẻm xe hơi tại phường 7, quận 10

      Ưu điểm

      Việc sở hữu nhà hẻm xe hơi tại phường 7, quận 10 mang lại rất nhiều lợi ích cho người dân tại khu vực này, cụ thể:

      • Giá cả phải chăng: Nhà hẻm thường có giá thấp hơn so với nhà mặt tiền ở cùng khu vực, giúp tiết kiệm chi phí mua nhà.
      • Không gian yên tĩnh: Hẻm nhỏ ít người qua lại, giúp tạo ra không gian yên tĩnh và thoáng đãng hơn so với các tuyến đường chính.
      • An ninh tốt: Vì là hẻm nhỏ loại trừ được sự xâm nhập của người lạ, giúp tăng cường sự an ninh cho gia đình.
      • Tiện ích gần như đầy đủ: Mặc dù là hẻm nhưng phường 7, quận 10 thuộc khu trung tâm thành phố, gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi,…
      • Thuận tiện đi lại: Dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn như Nguyễn Tri Phương, 3 tháng 2, Lý Thường Kiệt,….
      • Môi trường sống tốt: Hẻm nằm trong khu dân cư đông đúc, văn minh và lịch sự, không khí trong lành và an lành cho cuộc sống hàng ngày.
      • Tiềm năng tăng giá trong tương lai: Với sự phát triển của thành phố, giá nhà tại các khu vực trung tâm như quận 10 có xu hướng tăng cao theo thời gian, do đó, mua nhà hẻm tại đây có thể là một đầu tư tiềm năng trong tương lai.

      Nhược điểm

      Bên cạnh việc có nhiều ưu điểm, việc sở hữu nhà hẻm ô tô cũng có nhược điểm cần lưu ý. Một hạn chế đáng kể của việc sống trong hẻm xe hơi là vấn đề đỗ xe và lưu thông. Với không gian hẹp, nếu nhà của bạn không có chỗ đậu xe riêng, bạn phải tìm kiếm các vị trí gần đó hoặc thuê chỗ đỗ xe bên ngoài hẻm. Ngoài ra, việc lưu thông trong khu vực hẻm xe hơi có thể gặp khó khăn thêm nếu có nhiều xe cùng lưu thông trong một con đường hẹp.

      Tiềm năng bất động sản phường 7, quận 10, TP Hồ Chí Minh

      Phường 7, quận 10, Hồ Chí Minh là một khu vực trung tâm và sầm uất của thành phố. Phường 7 nằm trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, gần các tuyến đường lớn như Cách Mạng Tháng Tám, Lý Nam Đế và Nguyễn Chí Thanh. Việc di chuyển vào khu vực này rất thuận lợi và giao thông dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-7-quan-10-onehousing-3

      Khu vực phường 7, quận 10 có tiềm năng bất động sản tăng cao (Nguồn: Quang Phương Motor).

      Nơi đây có nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng phát triển, thu hút nhiều người dân sinh sống và làm việc. Khu vực này cũng có nhiều doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh đa dạng. Từ môi giới hợp đồng hàng hoá và chứng khoán, đến kinh doanh két sắt và các mặt hàng linh kiện điện tử. Với vị trí thuận lợi và mức sống cao, phường 7, quận 10 là một địa điểm hấp dẫn cho việc định cư và kinh doanh.

      Phường 7 có sự đa dạng trong loại hình bất động sản, bao gồm căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng và các cửa hàng, nhà hàng. Điều này đáp ứng nhu cầu của cả người dân địa phương và những người đến từ các khu vực khác. Đồng thời mang lại nhiều tiềm năng bất động sản trong tương lai.

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 7, quận 10

      Theo website Bất Động Sản vào cuối tháng 11/2023, giá nhà đất tại phường 7, quận 10 đang dao động trong khoảng từ 51 – 510 triệu đồng/m2, diện tích từ 35 – 298m2. Phường 7, quận 10, TP HCM có nhiều hẻm xe hơi rộng, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-7-quan-10-onehousing-4

      Nhà hẻm ô tô tại phường 7, quận 10 có nhiều mức giá đa dạng (Nguồn: Meey Land).

      Những hẻm này cho phép ô tô vào tận nhà, giúp việc đi lại và vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Điều này làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực và thu hút nhiều người quan tâm đến việc mua nhà ở đây. Một số căn nhà hẻm xe hơi tại khu vực này như sau:

      • Nhà hẻm xe ô tô tại phường 7, quận 10 có diện tích 35m2, 2 phòng ngủ, 2 tầng, gần nhiều tiện ích hấp dẫn. Giá nhà hiện tại là 7,2 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe ô tô tại phường 7, quận 10 có diện tích 32m2, hẻm xe hơi 5m, 3 phòng ngủ, cách đường mặt tiền đường Nguyễn Kim 20m, có đầy đủ nội thất âm tường. Giá nhà hiện tại là 7,49 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe ô tô tại phường 7, quận 10 có diện tích 33m2, 2 phòng ngủ, đường thông ra nhiều hướng. Giá nhà hiện tại là 5,5 tỷ đồng.

      Ngoài ra, nếu muốn tìm mua nhà đất thổ cư quận 10, bạn hãy liên hệ đến OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất. Với đội ngũ Pro Agent nhiều năm trong ngành cùng nhiều bất động sản nhà đất thổ cư hấp dẫn, OneHousing chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu bất động sản giá trị cao.

      Trên đây là tổng quan về tiềm năng bất động sản TP HCM cùng giá bán nhà ngõ ô tô tại phường 7, quận 10 được OneHousing cung cấp đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ sớm tìm được nơi an cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Kiểng, quận 7 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Phú, quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương