Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 6, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 6, quận 8

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/12/2023
      Nhà hẻm xe hơi tại phường 6, quận 8 là bao nhiêu? Thực trạng thị trường nhà đất thổ cư quận 8 như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé

      Nhà hẻm xe hơi phường 6, quận 8 là từ khóa đang được nhiều người mua bất động sản tìm kiếm, bởi những ưu điểm mà phân khúc này đem lại. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu nhà hẻm xe hơi có những đặc điểm gì và nhà hẻm xe hơi tại phường 6, quận 8 có giá bán là bao nhiêu nhé!

      Nhà hẻm xe hơi là gì?

      Nhà hẻm xe hơi có hẻm đủ rộng để xe ô tô có thể di chuyển dễ dàng (Nguồn: Batdongsan)

      Nhà hẻm xe hơi hay còn được viết tắt là nhà HXH, một thuật ngữ để chỉ những bất động sản có vị trí hẻm đủ thoáng để xe ô tô có thể di chuyển. Thông thường, nhà hẻm xe hơi sẽ không có giá quá đắt như nhà có vị trí mặt phố, nhưng vẫn sở hữu hẻm thông thoáng và đủ lớn để có thể kinh doanh. 

      Để xe ô tô có thể dễ dàng di chuyển, độ rộng của hẻm phải tối thiểu là 4m hoặc 4.5m. Bên cạnh đó, giá bất động sản của hẻm xe hơi sẽ khác đối với từng vị trí, nếu hẻm rộng trên 8m sẽ có giá cao hơn so với những hẻm rộng 4 - 5m.

       

      Ưu và nhược điểm của nhà hẻm xe hơi

      Đọc tiếp

      Ưu điểm

      • Dễ dàng di chuyển: Một trong những ưu điểm nổi bật của nhà hẻm xe hơi là khả năng di chuyển thuận tiện. Những con hẻm đủ rộng sẽ giúp ô tô di chuyển linh hoạt, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức trong việc di chuyển hàng ngày.
      • Tiết kiệm chi phí gửi xe ô tô tại những bãi đỗ bên ngoài: Gia chủ sở hữu ô tô sẽ tránh được chi phí gửi xe ở các bãi đỗ ngoài, đồng thời giảm bớt lo lắng về vấn đề an toàn cho phương tiện của mình. Việc có thể đậu xe ngay tại nhà mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho gia đình.
      • Không gian thông thoáng: Thông thường nhà hẻm xe hơi sẽ tránh được sự ồn ào và ô nhiễm từ đường lớn. Điều này tạo điều kiện cho cuộc sống yên bình, thuận lợi cho việc nghỉ ngơi và giải trí.

      Nhược điểm

      • Giá thành tương đối cao: Mặc dù mang lại nhiều ưu điểm nhưng giá thành của nhà hẻm xe hơi thường tương đối cao, không phù hợp với những gia đình hạn hẹp tài chính. 
      • Xe ô tô khó có thể quay đầu: Một nhược điểm phổ biến của nhà hẻm xe hơi là khả năng quay đầu hạn chế. Điều này sẽ gây khó khăn trong việc điều chỉnh và di chuyển ô tô, đặc biệt là đối với những hẻm có độ rộng nhỏ.

      Thực trạng thị trường bất động sản phường 6, quận 8

      Sơ lược phường 6

      Phường 6 sở hữu nhiều trục đường chính (Nguồn: Google Maps)

      Phường 6, quận 8, nằm ở phía Tây Nam của trung tâm thành phố. Với diện tích 1,47km2,, tiếp giáp với kênh Đôi, phường 6 đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và dịch vụ, tạo nên một khu vực sống thuận tiện và đa dạng.

      Với vị trí đắc địa, phường 6 nối liền những tuyến đường chính như Cầu Bà Tàng, Phạm Thế Hiển, Tạ Quang Bửu và Liên Tỉnh 5, giúp kết nối nhanh chóng với các quận lân cận và trung tâm TP. HCM. 

      Thực trạng thị trường bất động sản phường 6

      Thị trường nhà đất thổ cư quận 8 nói chung đang có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt tại những phường trung tâm. Tại phường 6, nơi sở hữu vị trí đắc địa và tiếp giáp với nhiều trục đường chính, thị trường bất động sản nơi đây đang nở rộ một cách nhanh chóng.

      Hệ thống giao thông thuận tiện với khoảng cách chỉ 5km có thể di chuyển đến trung tâm quận 1 là yếu tố quan trọng thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua. Ngoài ra, phường 6 là nơi tập trung nhiều loại hình bất động sản như căn hộ, nhà phố và biệt thự, giúp người mua có thể lựa chọn loại hình phù hợp với tài chính của mình.

      Tuy nhiên, phường 6 vẫn đang phải đối mặt với một số nhược điểm như ô nhiễm và tiếng ồn giao thông. Vì phường tiếp giáp với nhiều trục đường chính nên vào khung giờ cao điểm nơi đây dễ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. 

      Ngoài ra, kênh Đôi đang được cải tạo và nâng cấp, do đó những hộ gia đình sinh sống gần kênh Đôi sẽ phải chịu tình trạng ô nhiễm từ nước và khói bụi công trình. Mặc dù, trong ngắn hạn, những bất động sản tại kênh Đôi sẽ không được sôi động, nhưng trong dài hạn, kênh Đôi sẽ là khu vực mang lại tiềm năng vô cùng vượt trội tại phường 6.

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 6

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi phường 6, quận 8 (Nguồn: Wikipedia)

      Nhà hẻm xe hơi là phân khúc rất được nhiều nhà đầu tư và người mua lựa chọn, bởi nhiều ưu điểm mà phân khúc này mang lại. Mặc dù giá bán có thể cao so với một số hộ gia đình nhưng đây vẫn là phân khúc được nhiều người ưa chuộng nhất trong tất cả phân khúc. 

      Theo thống kê từ trang Batdongsan vào tháng 12/2023, giá nhà hẻm xe hơi tại phường 6 dao động từ 65 triệu đồng/m2 đến 90 triệu đồng/m2. Đơn giá sẽ phụ thuộc vào công trình, vị trí, độ rộng hẻm cụ thể của từng bất động sản.

      Một ví dụ điển hình về bất động sản hẻm xe hơi đang được rao bán như sau:

      • Nhà 4 tầng 200m2 (8m x 25m) hẻm Bùi Minh Trực, ô tô đỗ trước cửa giá 16 tỷ (80 triệu đồng/m2).
      • Nhà 2 tầng 3PN diện tích 48,7m2 (5,2m x 10m) ô tô quay đầu giá 4 tỷ (82 triệu đồng/m2).
      • Bán nhà đường Phạm Thế Hiển ô tô di chuyển thông thoáng, diện tích 43m2 giá chỉ 3,1 tỷ (72 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: Batdongsan - Cập nhật tháng 12/2023)

      Nhìn chung, giá nhà hẻm xe hơi tại phường 6 rất đa dạng. Với giá bán thấp nhất từ 65 triệu đồng/m2, đây là phân khúc phù hợp với đa số người dân tại TP. HCM. Ngoài ra, việc sở hữu nhà hẻm xe hơi không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển mà còn có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá nhà hẻm xe hơi tại phường 6 là bao nhiêu cũng như tình hình nhà đất thổ cư quận 8 hiện nay như thế nào.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 5, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 3, quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương