Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 3, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 3, quận 8

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/12/2023
      Bạn muốn biết giá của các căn nhà hẻm xe hơi tại phường 3, quận 8 là bao nhiêu? Theo dõi ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời chính xác nhất!

      Nhà đất thổ cư luôn là sự lựa chọn được nhiều người Việt Nam ưu tiên, đặc biệt là loại hình hẻm xe hơi. Bài viết sau, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin về nhà đất thổ cư quận 8, cũng như giá bán các căn nhà hẻm xe hơi phường 3 mà bạn có thể tham khảo. 

      Nhà hẻm xe hơi là gì?

      Nhà hẻm xe hơi chỉ các căn nhà được xây dựng trong những con hẻm, con đường nhỏ nhưng có diện tích đủ rộng để xe hơi có thể đi vào. Do vị trí không nằm trực tiếp trên những con đường chính rộng lớn nên các căn nhà hẻm xe hơi sẽ không có nhiều tiện ích như những căn nằm ở vị trí giao thông đắc địa. Nhưng cũng chính vì vậy mà giá của các căn nhà hẻm xe hơi thường có xu hướng rẻ hơn so với các căn nhà mặt tiền. Đây là một lựa chọn hợp lý và đáng quan tâm cho những gia đình có ngân sách hạn chế. Ngoài ra nhiều người cũng lựa chọn nhà hẻm xe hơi nhằm có một không gian sống riêng tư và khác biệt hơn so với không gian tấp nập của phố phường. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-3-quan-8-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi tại phường 3 (Nguồn: BannhaTanBinh) 

       

      Một số thông tin về phường 3, quận 8 

      Đọc tiếp

      Quận 8 là một trong những quận có lịch sử hình thành lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh. Quận nằm ở phía Tây Nam thành phố, có vị trí thuận lợi tiếp giáp với nhiều quận huyện khác như quận 4, quận 5, quận 7, quận 6 và huyện Bình Chánh. 

      Phường 3 là một trong những phường có vị trí đắc địa nằm ở phía Tây của quận 8, gần với các khu vực lân cận của quận 6 và huyện Bình Chánh. Đây là một trong những phường trung tâm tại quận với diện tích khoảng 0,51km2, và mật độ dân số tương đối đông, vào năm 2021 đạt 24,126 người (Nguồn: Wikipedia). Phường 3 sở hữu nhiều tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, công viên và các dịch vụ khác, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu hằng ngày của người dân sinh sống tại đây. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-3-quan-8-onehousing-2

      Phường 3 nằm ở phía Tây quận 8 (Nguồn: Wikipedia) 

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường 3 quận 8

      Tiềm năng phát triển bất động sản của khu vực này rất cao do vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích xung quanh. Phường 3 quận 8 có tốc độ phát triển kinh tế đáng kể, với nhiều cửa hàng, doanh nghiệp và các dự án xây dựng mọc lên không ngừng tại đây, tạo cơ hội việc làm và phát triển kinh tế cho người dân sinh sống tại quận. 

      Phường 3 cũng có khả năng kết nối tốt, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, quận 5, quận 7 qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, An Dương Vương. 

      Một số nhược điểm của khu vực này là giao thông khá đông đúc vào những giờ cao điểm, môi trường không khí bị ô nhiễm nhiều do nhiều công trình xây dựng, cùng với đó là thành phần dân cư đông đúc dễ xảy ra các tình trạng trộm cắp phá hoại không đáng có.

      Trước khi lựa chọn mua nhà tại khu vực này, người mua nên chú ý đến các khu vực có an ninh tốt và nhiều tiềm năng phát triển, cùng với đó là các vấn đề giá cả pháp lý sao cho thuận tiện hợp lý nhất. 

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 3 quận 8 

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-3-quan-8-onehousing-3

      Giá bán nhà hẻm xe hơi phường 3 quận 8 (Nguồn: Baolaodong) 

      Tại trang tin Nhatot tháng 12/2023, tin mua bán nhà hẻm xe hơi, nhà đất thổ cư luôn được cập nhật mới liên tục. Giá bán cho các căn nhà hẻm tại đây tương đối rẻ so với các khu vực khác, tùy thuộc vào vị trí và tình trạng của từng căn nhà, giá bán có thể dao động từ 48 – 120 triệu đồng/m2. Cụ thể: 

      • Nhà hẻm 184 Âu Dương Lân phường 3 quận 8, gần bệnh viện Chức năng, cầu chữ Y, cầu Rạch Ông, trường tiểu học Âu Dương Lân, diện tích 30m2, có giá bán 2,68 tỷ đồng, tương đương 89,33 triệu đồng/m2. 
      • Nhà hẻm xe hơi Phạm Thế Hiển, phía trước là đường Dạ Nam phía sau là đường Đặng Chất, cách chợ Gạch Ông 200m, diện tích 44m2, có giá bán 2,45 tỷ đồng, tương đương 55,68 triệu đồng/m2. 
      • Nhà hẻm 225 Tạ Quang Bửu, lô góc mặt tiền, thông qua các tuyến đường Âu Dương Lân, Dương Bá Trác, diện tích 42m2, có giá bán 4,2 tỷ đồng, tương đương 100 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn: Nhatot, 12/2023)

      Như vậy bài viết trên đã cung cấp đến bạn giá bán nhà hẻm xe hơi phường 3, quận 8. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư, đừng bỏ lỡ những sản phẩm hấp dẫn tại OneHousing. OneHousing là nơi cung cấp cho khách hàng những thông tin mua bán nhà đất thổ cư với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và pháp lý rõ ràng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 4, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 2, quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương