Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 11, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 11, quận 8

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/12/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến giá bất động sản tại phường 11, quận 8, đặc biệt là loại hình nhà hẻm xe hơi ở khu vực thì đừng bỏ qua bài viết tổng hợp sau của OneHousing.

      Bạn đang quan tâm đến việc tìm kiếm các căn nhà riêng, nguyên căn ô tô vào được để đầu tư hoặc an cư lâu dài tại quận 8? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá cả nhà hẻm xe hơi vào được phường 11, thị trường nhà đất thổ cư quận 8 để giúp bạn có những quyết định đầu tư chính xác.

      Nhà hẻm xe hơi là gì?

      Các căn nhà tọa lạc trong các hẻm xe hơi là loại hình bất động sản có lợi thế cả về giá cả lẫn giao thông, với khả năng thuận lợi cho việc di chuyển ô tô vào và ra. Được trang bị với hạ tầng giao thông tiện ích bài bản, những ngôi nhà hẻm xe hơi đảm bảo rằng việc sử dụng ô tô không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của cộng đồng cư dân xung quanh.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-11-quan-8-n17t-onehousing-1

      Hẻm xe hơi có độ rộng tối thiểu 3m (Nguồn: Thanh Niên)

      Với độ rộng tối thiểu 3m, hẻm xe hơi đủ rộng để cho phép các loại ô tô trung bình, có khoảng dưới 15 chỗ ngồi, lưu thông một cách thuận tiện. Những ngôi nhà tọa lạc trong hẻm xe hơi thích hợp cho những gia đình sở hữu ô tô và mong muốn có một ngôi nhà với chi phí không quá cao.

      Những ngôi nhà hẻm xe hơi, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm, thường có giá cả phải chăng hơn rất nhiều so với những căn nhà trên mặt đường chính. Một ưu điểm nổi bật của chúng là khả năng tùy chỉnh cao. 

      Với diện tích xây dựng vừa phải, chủ nhân có thể linh hoạt sáng tạo và điều chỉnh không gian theo ý muốn cá nhân, tạo nên một không gian sống độc đáo và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Bên cạnh đó, môi trường sống trong hẻm thường được đánh giá là yên tĩnh hơn so với các tuyến đường lớn, giúp tạo ra không gian riêng tư cho gia đình. Bởi không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi từ đường phố, cư dân có thể thưởng thức cuộc sống trong một môi trường trong lành và thư giãn hơn.

       

      Những thông tin về phường 11 tại thị trường nhà đất thổ cư quận 8

      Đọc tiếp

      Quận 8 có vị trí nằm ở phía Nam trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và sở hữu diện tích tự nhiên lên đến 19,11km2. Theo thống kê dân số năm 2019, quy mô dân số của quận đạt 424.667 người với mật độ dân số là 22,222 người/km2 (Nguồn: Nasaland).

      Quận 8 hiện đang đóng vai trò quan trọng trong việc trung chuyển hàng hoá giữa vùng đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu nhiều cảng sông quan trọng như cảng cá Chánh Hưng, cảng sông Dương Bá Trạc, cảng Bình Đông, cảng Bình Lợi,...

      Với chu vi khoảng 32km, quận 8 rộng tương đương quận Gò Vấp, lớn gấp 4 lần các quận như quận 3, quận 4, quận 5. Diện tích tự nhiên của quận bị chia cắt bởi nhiều sông, kênh rạch, trong đó có kênh Đôi chia quận thành hai vạt đất dài và hẹp ngang.

      Với cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông ngày càng hoàn thiện, quận 8 có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa và xã hội trong tương lai. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-11-quan-8-n17t-onehousing-1

      Bản đồ quy hoạch phường 11, quận 8 (Nguồn: Nasaland)

      Phường 11, quận 8, là một khu vực có diện tích tự nhiên là 0,27km2. Trong thời gian sắp tới, phường 11 sẽ mở thêm một số tuyến đường mới, bao gồm đoạn đường nối Cần Giuộc với Bến Bình Đông (chiều dài khoảng 100m), đoạn đường nối Cần Giuộc với đường Tùng Thiện Vương (chiều dài khoảng 50m).

      Bên cạnh đó, nơi đây cũng nổi tiếng với nhiều hoạt động kinh doanh, buôn bán sôi nổi của các tiểu thương tại khu vực. Với lợi thế tập trung nhiều tòa nhà chung cư và khu dân cư lớn của khu vực, phường 11 được đánh giá là địa điểm đầu tư tiềm năng tại quận 8.

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 11, quận 8

      Với giá bán hiện đang dưới 97.32 triệu đồng/m2, không khó hiểu khi nhiều khách hàng đang tìm kiếm và lựa chọn mua nhà hẻm xe hơi tại phường 11, quận 8. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về giá nhà hẻm xe hơi phường 11, quận 8 do OneHousing tổng hợp (Nguồn: Nhà Tốt tháng 12/2023):

      • Nhà riêng đường Xóm Củi, diện tích 41m2, mặt tiền 3.8m, được xây dựng 1 trệt 2 lầu và có đất vuông vức, đường vào rộng 4m, gần chợ, trường học, bệnh viện,... Giá bán 3.99 tỷ đồng/căn, tương đương 97.32 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Quốc lộ 50, diện tích 40m2, mặt tiền 4m, được xây dựng 1 trệt 2 lầu và có hướng Đông Nam, nội thất được trang bị đầy đủ. Giá bán 1.59 tỷ đồng/căn, tương đương 39.75 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-11-quan-8-n17t-onehousing-1

      Căn nhà hẻm xe hơi phường 11, quận 8 phù hợp để kinh doanh cho thuê (Nguồn: Chợ Tốt)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh đầu tư uy tín, OneHousing không chỉ là một đơn vị phân phối bất động sản mà còn là đối tác đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng có thể yên tâm đầu tư tại OneHousing nhờ một danh mục đa dạng với nhiều phân khúc bất động sản, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

      Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, OneHousing không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới phân phối.

      Hy vọng bài viết tổng hợp trên của OneHousing đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về giá nhà hẻm xe hơi tại thị trường nhà đất thổ cư quận 8 nói chung và phường 11 nói riêng. Với mức giá dao động ở mức khá thấp, đây được xem là một lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống tiện nghi và hiện đại tại ở TP.HCM. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 5, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 3, quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương