Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 10, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 10, quận 8

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/12/2023
      Giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 10, quận 8, TP HCM hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà đất thổ cư quận 8 qua bài viết sau.

      Giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 10, quận 8, TP HCM là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí nằm ở gần trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích ở khu vực xung quanh, nơi đây đã thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư và người tìm mua nhà đất thổ cư quận 8.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 10, mang đến những thông tin quan trọng cho việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận 8.

      Nhà hẻm xe hơi là gì?

      Nhà hẻm xe hơi là nhà nằm trong các hẻm rộng đủ cho xe hơi lưu thông. Thông thường, những căn nhà này nằm ở những con đường nhỏ hẹp, có đủ không gian cho xe hơi di chuyển vào và ra mà không gặp khó khăn. Điều này tạo ra sự thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận căn nhà từ một con đường lớn ra. Nhà hẻm xe hơi thường có vị trí gần trung tâm thành phố hoặc ở các khu vực dân cư sầm uất.

      Hẻm xe hơi thường có bề ngang tối thiểu khoảng 3m. Nhà hẻm xe hơi thích hợp cho những gia đình sở hữu xe hơi, muốn có ngôi nhà nằm ở vị trí thuận tiện, gần các tiện ích, nhưng vẫn giữ được mức giá phải chăng. So với những căn nhà ở trên đường chính, nhà hẻm xe hơi có giá bán thấp hơn, nhưng vẫn cao hơn so với nhà ngõ hẻm nhỏ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-10-quan-8-onehousing-1

      Nhà hẻm xe hơi cần có độ rộng khoảng 3-4m (Nguồn: Siêu thị ô tô online)

       

      Tổng quan về khu vực phường 10, quận 8, TP HCM

      Đọc tiếp

      Phường 10 nằm trong địa bàn của quận 8 của thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM). Diện tích của phường là 0,25 km2, dân số là 15.293 người vào năm 2021 và mật độ dân số đạt 61.172 người/km2 (nguồn Wikipedia).

      Quận 8 thuộc khu vực nội thành của TP HCM và giáp với các khu vực lân cận như sau:

      • Phía đông tiếp giáp với quận 7 qua rạch Ông Lớn
      • Phía đông bắc tiếp giáp với quận 4 qua Kênh Tẻ
      • Phía tây giáp quận Bình Tân
      • Phía nam giáp huyện Bình Chánh
      • Phía bắc giáp quận 5 và quận 6, có ranh giới là kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa

      Quận 8 có diện tích 19,11km2, dân số là 424.667 người vào năm 2019 và mật độ dân số đạt 22.222 người/km2 (nguồn Wikipedia). Trên địa bàn quận 8 đã và đang xuất hiện một số khu đô thị mới như Zen Home, The Pega Suite, Phú Thịnh Riverside,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-10-quan-8-onehousing-2

      Phường 10 nằm trong địa bàn quận 8, TP HCM (Nguồn: Google Maps)

      Tổng quan thị trường mua bán nhà đất tại phường 10, quận 8, TP HCM

      Khu vực phường 10, quận 8, TP HCM đang là một trong những điểm sáng của thị trường nhà đất thổ cư quận 8.

      • Phường 10 nằm ở vị trí trung tâm của quận 8, có liên kết giao thông thuận lợi với các quận lân cận như quận 7, quận 4, và Bình Chánh.
      • Khu vực này gần các cơ sở hạ tầng như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, công viên, và các dịch vụ cần thiết khác, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.
      • Hạ tầng ở khu vực này đang phát triển mạnh mẽ với việc xây dựng các khu đô thị mới, cải thiện hệ thống giao thông, và đa dạng hóa các loại hình nhà ở.
      • Khu vực này có các trục đường chính như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Phạm Thế Hiển, giúp việc di chuyển đến các nơi khác trong TP HCM rất thuận tiện.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà đất tại phường 10, quận 8, TP HCM cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Như mọi khu vực phát triển, một số khu vực của phường 10 có thể chịu ảnh hưởng của tình trạng kẹt xe trong giờ cao điểm
      • Do vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, giá nhà đất tại phường 10 thường ở mức cao so với giá trung bình của khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-10-quan-8-onehousing-3

      Nhà đất tại phường 10, quận 8, TP HCM đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn: Google Maps)

      Hiện nay, giá nhà ở khu vực quận 8 đang dao động từ 54 triệu đồng - 253 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 23m2 - 614m2. Khu vực có nhiều nhà được mua bán nằm ở các phường: phường 5, phường 2, phường 3, phường 7 và phường 16.

      Cùng với đó, giá đất ở khu vực quận 8 đang dao động từ 32 triệu đồng - 164 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 48m2 - 2891m2. Khu vực có nhiều đất được mua bán nằm ở các phường: phường 7, phường 16, phường 5, phường 6 và phường 4.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 02/12/2023)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 10, quận 8, TP HCM

      Hiện tại, giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 10, quận 8, TP HCM đang dao động từ 91,67 triệu đồng - 166,67 triệu đồng/m2 với các diện tích đất phổ biến từ 10m2 - 48m2, ví dụ cụ thể như sau:

      • Nhà ở khu vực đường Hưng Phú có diện tích đất 3m x 13m, kết cấu 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu, 1 sân thượng, 5 phòng ngủ, 5 toilet, hẻm rộng gần 6m, xe xe hơi đậu trước nhà, khu vực mua bán sầm uất, gần chợ, trường học, có giá bán 5,5 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm oto quay đầu ở khu vực đường Hưng Phú, diện tích 3,3m x 12,6m, kết cấu 1 trệt - 1 lửng, hướng Nam, hẻm trước nhà 5m, vị trí nhà nằm cách chợ Xóm Củi 100m, cầu Chà Và 250m, khu dân cư an ninh, yên tĩnh, có giá 4,4 tỷ đồng.
      • Nhà ở khu vực đường Chánh Hưng, hẻm ôtô quay đầu, diện tích sử dụng 25m2, kết cấu 1 trệt, 1 gác lửng, 2 phòng ngủ, nằm cách mặt tiền đường Phạm Hùng chỉ 30m, cách cầu Nguyễn Tri Phương 200m, hẻm thông, có giá bán 1,5 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 4m x 12m, nở hậu nhẹ, hiện trạng nhà cấp 4, nằm cách chợ Ba Đình khoảng 300m, tiện ích xung quanh đầy đủ, có giá 4,4 tỷ đồng.
      • Nhà mới xây có diện tích 3,1m x 5m, diện tích sử dụng 30,6m2, hướng Đông, kết cấu 1 trệt - 1 lầu suốt, hẻm xe hơi đường Hưng Phú thông với đường Ba Đình, khu dân cư an ninh, có giá 1,75 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo Nhatot, Batdongsan, cập nhật 02/12/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-hem-xe-hoi-tai-phuong-10-quan-8-onehousing-4

      Giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 10, quận 8, TP HCM lên tới 166,67 triệu đồng/m2 (Nguồn: Chotot)

      Hiện tại, OneHousing đang phân phối đa dạng các sản phẩm bất động sản thổ cư, bao gồm biệt thự, nhà phố và các loại hình khác, được phân bố rộng rãi từ trung tâm đô thị đến các vùng ven. Các sản phẩm này nằm ở những vị trí có nhiều tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên và đầy đủ các dịch vụ khác, tạo ra một môi trường sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

      Đội ngũ chuyên nghiệp tại OneHousing luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về giá cả, các vấn đề pháp lý và mọi khía cạnh trong quá trình giao dịch. OneHousing cam kết đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người mua.

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 10 là bước quan trọng trong quá trình mua bán, đầu tư nhà đất thổ cư quận 8. Có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc đến, bao gồm diện tích, vị trí và các tiện ích trong khu vực, tất cả đều ảnh hưởng lớn đến giá trị tài sản. Phường 10, quận 8, TP HCM vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích mà việc đầu tư bất động sản ở đây mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 3, quận 8

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 5, quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương