Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/12/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về giá bán nhà đất tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh? Đọc ngay bài viết sau của OneHousing để biết thêm những thông tin mới nhất được cập nhật chi tiết!

      Nhà đất thổ cư huyện Đông Anh, đặc biệt là tại xã Kim Nỗ hiện là một chủ đề được các nhà đầu tư bất động sản, khách mua nhà ở quan tâm trong khoảng thời gian gần đây. Vậy, giá bán nhà đất khu vực này hiện đang ở mức bao nhiêu? Đọc ngay bài viết sau để cập nhật những thông tin chi tiết mới nhất!

      Giới thiệu một số thông tin chung tổng quan về huyện Đông Anh 

      Huyện Đông Anh là một huyện ngoại thành thuộc địa bàn thành phố Hà Nội. Huyện có diện tích đất ở vào khoảng 185,68km2, với mức dân số tính đến năm 2022  là 437.308 người, mật độ dân số ở mức  2.355 người/km2. (Nguồn: Wikipedia) với huyện lỵ là thị trấn Đông Anh. Vị trí của huyện Đông Anh nằm cách trung tâm thành phố khoảng 18km về phía bắc của trung tâm thủ đô. 

      Trên phương diện địa lý, huyện Đông Anh có địa hình tương đối bằng phẳng, nằm ở phía bắc của thủ đô Hà Nội, bên bờ sông Hồng. Huyện có nhiều đầm, hồ và sông nhỏ., trong đó có đầm Vân Trì là đầm nước tự nhiên có diện tích lớn nhất. Bên cạnh đó, huyện còn có đa dạng hệ thống sông và kênh mương, công trình thủy lợi. 

       Huyện Đông Anh giáp các đơn vị hành chính sau:

      • Phía đông nằm cạnh, liền kề với thành phố Từ Sơn và huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh
      • Phía tây có ranh giới giáp địa bàn huyện Mê Linh và huyện Đan Phượng
      • Phía nam giáp ranh liền kề với các quận như là Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Long Biên và huyện Gia Lâm
      • Phía bắc giáp huyện Sóc Sơn

      Huyện Đông Anh có hệ thống giao thông khá thuận lợi, bao gồm các tuyến đường bộ, đường sắt và đường hàng không được đầu tư khá bài bản. Về đường bộ, huyện có nhiều tuyến đường quan trọng đi qua, như:

      • Quốc lộ 3: Đây là tuyến đường huyết mạch nối Hà Nội với các tỉnh phía bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Quảng Ninh,....
      • Đường 5 kéo dài: Đây là tuyến đường nối Hà Nội với cửa khẩu quốc tế Lào Ca
      • Đường Võ Nguyên Giáp: Đây là tuyến đường vành đai 3 của Hà Nội, nối từ cầu Thanh Trì đến cầu Nhật Tân
      • Đường Võ Văn Kiệt: Đây là tuyến đường nối từ đường Võ Nguyên Giáp đến sân bay Nội Bài
      • Cao tốc Thăng Long - Nội Bài
      • Cao tốc Nhật Tân - Nội Bài

      Ngoài ra, huyện còn có nhiều tuyến đường quốc, tỉnh, huyện và xã khác, như: đường 23B, đường Cao Lỗ, đường Cổ Loa, đường Vân Trì, đường Liên Hà, đường Việt Hùng, đường Vân Hà, đường Kim Chung, đường Kim Nỗ, đường Vĩnh Ngọc,....

      Đường sắt tại huyện Đông Anh cũng khá phát triển với các tuyến đường tàu vận chuyển thực phẩm, hàng hóa đi qua địa bàn huyện. Nổi bật có thể kể đến tuyến Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Thái Nguyên hay chuyến tàu chuyến tàu chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc Hồng - Văn Điển với ga tàu Đông Anh.

      Huyện Đông Anh là một khu vực phát triển các nghề truyền thống với đa dạng làng nghề phân bố rộng khắp cũng như đang từng bước phát triển các khu công nghiệp mới. Cộng đồng dân cư tại đây khá đông đúc, phân bố ở các làng nghề hoặc một số khu đô thị mới như Eurowindow Park,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-kim-no-huyen-dong-anh-n17t-onehousing-1

      Huyện Đông Anh hiện có nhiều sự phát triển mạnh mẽ (Nguồn: CafeF)

       

      Đôi nét về xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh

      Đọc tiếp

      Kim Nỗ là một xã nằm ở phía Đông Bắc của thành phố Hà Nội, thuộc huyện Đông Anh. Xã có diện tích 6,51 km2, có cộng đồng dân cư phát triển. Địa phận xã Kim Nỗ được chia thành 5 thôn hành chính bao gồm: Đoài, Đông,  Bắc, Thọ Đa.

      Xã Kim Nỗ có vị trí địa lý thuận lợi, nằm gần sân bay quốc tế Nội Bài, cầu Thăng Long, đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đường vành đai 3. Xã có nhiều khu công nghiệp, khu đô thị, khu du lịch sinh thái, góp phần phát triển và nâng cao kinh tế - xã hội của khu vực địa phương. Địa bàn xã Kim Nỗ giáp ranh với các khu vực như xã Vân Nội, Vĩnh Ngọc, Kim Chung,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-kim-no-huyen-dong-anh-n17t-onehousing-1

      Xã Kim Nỗ trên bản đồ (Nguồn: Dongaland)

      Thực trạng tình hình nhà đất tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh

      Trong những năm gần đây, một số nhà đầu tư đã hướng sự chú ý tới các bất động sản ở khu vực rìa đô thị. Do quỹ đất còn nhiều hơn so với trung tâm thành phố, giá mua bán nhà đất tại đây thường sẽ có phần rẻ hơn, dễ tiếp cận hơn đối với nhiều người. Chính vì vậy, những vùng ven đô dần được chú ý nhiều hơn, trong đó có huyện Đông Anh, xã Kim Nỗ. Khu vực này được đánh giá là một thị trường tiềm năng do giá nhà vẫn ở mức tương đối hợp lý cho các nhà đầu tư có lượng vốn trung bình, mong muốn tìm kiếm lợi nhuận trong dài hạn. Bên cạnh đó,các tuyến đường tại đây cũng liên tục được đầu tư phát triển, nâng cao khả năng kết nối các quận trung tâm. Điều này giúp những ai mua nhà để ở dễ dàng kết nối với khu vực nội thành hơn cũng như mang lại cơ hội tìm kiếm lợi nhuận cho nhà đầu tư. 

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh

      Hiện nay, khu vực xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh giao dịch chủ yếu là các loại hình đất nền, đất thổ cư, không có nhiều tin bán nhà đất. Mức giá hiện tại với đất nền, đất thổ cư ở Kim Nỗ đang dao động từ 30.62 triệu đồng/m2 - 75 triệu đồng/m2, bạn có thể tham khảo một số tin bán đất:

      • Đất đẹp ở điểm X4, thôn Đoài, 63.2m2, giá bán: 4.62 tỷ đồng (75 triệu đồng/m2)
      • Đất cần bán gấp, 68m2, giá bán: 2.35 tỷ đồng (34.56 triệu đồng/m2)
      • Đất 80m2, ngõ ô tô tránh, giá bán: 2.45 tỷ đồng (30.62 triệu đồng/m2)

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-kim-no-huyen-dong-anh-n17t-onehousing-1

      Khu vực này hiện có nhiều loại đất nền rao bán (Nguồn: Batdongsan)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã gửi đến bạn thông tin thị trường bất động sản và giá bán nhà đất, giá đất thổ cư huyện Đông Anh, khu xã Kim Nỗ. Hy vọng đây sẽ là những kiến thức thật hữu ích, giúp bạn biết được mức giá nhà tại địa phương để có thể tham chiếu, so sánh,...

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh

      Tổng quan giá bán nhà đất tại huyện Đông Anh






      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương