Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/12/2023
      Bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật mức giá mua bán nhà đất xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh để bạn đọc nắm rõ.

      Có phải bạn đang quan tâm đến mức giá mua bán nhà đất tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội? Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần nắm rõ quy hoạch, nhu cầu và giá thị trường để đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư đúng đắn. Hãy để OneHousing cung cấp những thông tin liên quan đến vấn đề này qua bài viết bên dưới.

      Đôi nét tổng quan về xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh 

      Đại Thịnh là một xã thuộc huyện Mê Linh, Hà Nội. Theo nguồn thông tin trên trang website Wikipedia, tổng diện tích của xã là 8,38km2. Vào năm 1999, dân số của xã là 9,146 người, mật độ dân số đạt khoảng 1.091 người/km2.

      Hiện nay, nhiều người thường có xu hướng tìm về nơi yên tĩnh, không ồn ào khói bụi để an cư. Bởi lẽ đó, trong những năm trở lại đây, nhu cầu mua bán nhà đất của xã Đại Thịnh ngày một cao, mở ra cơ hội phát triển trong lĩnh vực bất động sản của khu vực này.

      Vị trí của xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh nằm trên bản đồ (Nguồn: Vietnammoi)

      Về huyện Mê Linh, vị trí địa giới hành chính của huyện cụ thể như sau:

      • Phía Bắc của huyện tiếp giáp trực tiếp với thị xã Phúc Yên của tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Bình Xuyên.
      • Phía Nam của huyện tiếp giáp với huyện Đông An được ngăn cách bởi sông Hồng và huyện Đan Phượng.
      • Huyện Mê Linh tiếp giáp trực tiếp với huyện Sóc Sơn về phía Đông.
      • Tiếp giáp với huyện Yên Lạc của tỉnh Vĩnh Phúc về phía Tây.

      Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như gần khu vực nội thành, gần sân bay và gần một số tuyến đường quan trọng như Hoàng Quốc Việt, cao tốc Nội Bài - Thăng Long, vành đai IV và vành đai III, tình hình mua bán nhà đất Thổ Cư huyện Mê Linh được nhiều người chú ý tới vì có mức giá khá hợp lý. Một lý do quan trọng khác khiến các nhà đầu tư quyết định đầu tư là do giá của các khu vực khác đã tăng quá cao.

      Bên cạnh đó, hạ tầng của xã Đại Thịnh nói riêng và huyện Mê Linh nói chung được đánh giá khá tốt với nhiều tuyến giao thông quan trọng đi qua. Do vậy, nhà đất thổ cư huyện Mê Linh luôn là sự lựa chọn hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

       

      Tiềm năng mua bán nhà đất của xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh 

      Đọc tiếp

      Hiện nay, khu vực xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh đang có sự đầu tư và phát triển vượt bậc về lĩnh vực kinh tế và thị trường bất động sản đầy tiềm năng. Khu vực này đang gây chú ý với người mua nhà và nhà đầu tư nhờ vào việc đầu tư hạ tầng cùng các dự án phát triển.

      Xung quanh khu vực của xã Đại Thịnh tập trung nhiều hệ thống tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, học tập của cư dân như hệ thống trường học từ tiểu học đến trung học phổ thông bao gồm: Tiểu học Đại Thịnh A, tiểu học Đại Thịnh B, bệnh viện huyện Mê Linh cùng với một số hàng quán xung quanh,... Ngoài ra, còn có một số dự án bất động sản: Khu đô thị mới Mê Linh, khu đô thị mới Tùng Phương, chung cư Rosa Garden,...

      Thêm vào đó, khu vực này không xảy ra tình trạng ách tắc giao thông, không khí trong lành, thoáng đãng nên nhiều người có xu hướng an cư lập nghiệp tại đây. Do vậy, nhu cầu mua bán nhà đất tại xã Đại Thịnh chưa bao giờ ngưng “sốt”.

      Về tiềm năng bất động sản của huyện Mê Linh, sự phát triển của các khu đô thị, khu công nghiệp cùng các ngành nghề dịch vụ mở ra cơ hội việc làm cho người dân lao động. Một số khu công nghiệp lớn như KCN Bắc Thăng Long, KCN Quang Minh,... Điều này cũng ảnh hưởng lớn đến nhu cầu mua bán nhà đất khi người dân có đủ khả năng tài chính. 

      Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Nguồn: Mogi)

      Có thể nói, thị trường nhà đất của huyện Mê Linh đang có sự phát triển đáng kể. Tuy nhiên, so với giá của các quận khác tại Hà Nội, giá nhà đất của khu vực này vẫn chưa cao. Điều này tạo cơ hội cho nhà đầu tư và những người muốn sở hữu căn nhà tại khu vực này.

      Giá mua bán nhà đất tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh là bao nhiêu? 

      Theo nguồn thông tin được cập nhật trên website Bất động sản tháng 12/2023, giá mua bán nhà đất tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh dao động khoảng 24,5 triệu đồng/m2 - 72,1 triệu đồng/m2 với đa dạng các diện tích khác nhau. Nhìn chung, đây là mức giá hợp lý mà người có thu nhập từ mức khá trở lên dễ dàng sở hữu được một căn nhà tại khu vực này.

      Một số dự án nhà đất tại khu vực đang được rao bán:

      • Bán nhà liền kề có diện tích 104m2 với mức giá 57,69 triệu đồng/m2, tương đương với 6 tỷ đồng.
      • Bán nhà có diện tích 770m2 với mức giá 39 triệu đồng/m2, tương đương với 30,3 tỷ đồng.

      Nhà đất tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh (Nguồn: Bất động sản)

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật giá mua bán nhà đất tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh để bạn đọc nắm rõ. Qua thông tin trên, hy vọng rằng bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn đúng đắn về nơi an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán đất đường Vành đai 4 huyện Mê Linh

      Nên mua chung cư nào ở huyện Mê Linh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương