Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/12/2023
      Nhà đất thổ cư huyện Mê Linh luôn nhận được sự quan tâm của cư dân. Cùng OneHousing cập nhật giá bán mới nhất qua bài viết sau.

      Mua bán nhà đất là nhu cầu thiết yếu của mọi cư dân. Tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội giá nhà đang có sự thay đổi khi chịu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như: Nền kinh tế, vị trí địa lý, tiện ích xung quanh… Để biết chi tiết giá bán nhà đất tại khu vực này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin chung về xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội

      Chu Phan là một xã nằm trong địa giới hành chính của huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Phía Đông, xã giáp khu vực Thạch Đà. Phía Tây, Chu Phan giáp với xã Tiến Thịnh. Phía Nam sẽ nhìn sang sông Hồng. Còn phía Bắc, xã giáp với xã Liên Mạc. Nhìn chung, vị trí của xã Chu Phan khá thuận lợi để cư dân kết nối với các tiện ích xung quanh.

      Hình ảnh xã Chu Phan, huyện Mê Linh trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Khu vực có tổng diện tích lên đến 8.56km2 với dân số là 9.603 người (Theo Wikipedia). Hiện nay, xã có năm thôn nhỏ, lần lượt là: Xa Khúc, Nại Châu, Mạnh Trữ, Chu Phan và Tân Chu. Nơi đây có nhiều văn hoá, danh lam thắng cảnh. Điển hình phải kể đến đền quán Nại Châu. Đây là khu di tích lịch sử đạt chuẩn văn hoá quốc gia.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

      Đọc tiếp

      Nhà đất thổ cư huyện Mê Linh trong những năm nay luôn nhận được sự quan tâm của cư dân. Nhờ vị trí đẹp, quỹ đất rộng lớn nên nhiều nhà đầu tư bất động sản càng quan tâm đến khu vực này. Thông tin dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn nhìn rõ thực trạng mua bán nhà nhất tại xã Chu Phan.

      Tình hình giao thông tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh

      Vì thuộc huyện Mê Linh nên việc quy hoạch giao thông của xã Chu Phan cũng nằm trong kế hoạch của huyện. Hiện nay, địa bàn xã đã có nhiều dự án chuẩn bị được triển khai để nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân. Trong đó nổi bật nhất không thể không nhắc đến Dự án xây dựng bến Hạ thuỷ. Mục đích của hạng mục này là phục vụ công tác tìm kiếm, cứu nạn, chịu sự quản lý của Ban chỉ huy quân sự huyện Mê Linh.

      Xã Chu Phan có nhiều kế hoạch nâng cấp hạ tầng giao thông (Nguồn: Meey Maps)

      Trong thời gian tới đây, nhiều tuyến giao thông mới tại xã Chu Phan sẽ được mở ra, chẳng hạn như:

      • Cung đường chạy dọc qua địa bàn phía Bắc của xã và đi qua các khu dân cư như: Thôn Mới, Xóm Làng, Mạnh Chữ, Thôn Trên…
      • Cung đường có chiều dài lên đến 605m nối từ đê Tả Sông Hồng (gần đoạn đường tỉnh 308) và kéo dài, nối với tuyến đường gần chùa thôn Nại Châu.

      Tiện ích tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh

      Một trong những lý do giúp tình hình mua bán nhà đất xã Chu Phan, huyện Mê Linh trở nên sôi động là vì khu vực này tập trung đầy đủ các tiện ích. Tại xã có nhiều khu chợ tự phát, đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu mua sắm, phục vụ ăn uống của cư dân. Giá thành tại các khu chợ này rẻ, chất lượng sản phẩm tốt, đồ ăn luôn tươi.

      Bên cạnh đó, xã Chu Phan còn có nhiều trường học, trạm y tế phục vụ nhu cầu sống của người dân. Một số tiện ích nổi bật của khu vực này điển hình như: Trường THPT Yên Lãng, Trạm Y tế xã Chu Phan, chùa thôn Nại Châu, UBND xã Chu Phan, Viva Spa…

      Nhu cầu mua bán nhà đất tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh

      Tuy rằng vị trí của xã khá xa và hẻo lánh nhưng điều này cũng không gây trở ngại cho các nhà đầu tư. Xã Chu Phan có quỹ đất rộng, diện tích nhà ở lớn cùng hệ thống giao thông hiện đại, tân tiến nên nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này vẫn rất cao.

      Theo nhận xét của các chuyên gia bất động sản, trong tương lai khu vực này sẽ trở thành điểm nóng được nhiều người quan tâm. Nơi đây tập trung chủ yếu vào loại hình nhà đất, nhà ở. Về dự án chung cư, đa số là các chung cư nhỏ, chung cư mini có chất lượng trung bình khá.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh

      Nhà đất thổ cư huyện Mê Linh nói chung và khu vực xã Chu Phan nói riêng có giá bán rất rẻ. Thường sẽ dao động từ 7 triệu đồng - 13 triệu đồng/m2, tương ứng với 745 triệu đồng - 4.03 tỷ đồng/căn. Tuỳ vào diện tích, vị trí địa lý mà giá nhà sẽ có sự đổi.

      Giá nhà đất xã Chu Phan, huyện Mê Linh rẻ (Nguồn: VietnamPlus)

      Để hiểu rõ hơn về tình hình bất động sản tại khu vực này, bạn đọc có thể tham khảo 3 căn đang được mở bán:

      • Nhà chính chủ xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội có diện tích 61.9m2, mặt tiền 6.88m đang mở bán 12.04 triệu đồng/m2, tương ứng với 745 triệu đồng.
      • Nhà chính chủ xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội có diện tích 262m2 đang mở bán 13 triệu đồng/m2, tương ứng với 3.41 tỷ đồng.
      • Nhà chính chủ xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội có diện tích 575m2, đang mở bán 7 triệu đồng/m2, tương ứng với 4.03 tỷ đồng.

      (Nguồn Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về thực trực mua bán nhà đất cùng giá bán mới nhất tại khu vực xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội. Hy vọng với nội dung OneHousing chia sẻ, bạn đọc đã nắm rõ về tình hình bất động sản trong khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Mua bán đất đường Vành đai 4 huyện Mê Linh

      Nên mua chung cư nào ở huyện Mê Linh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương