Cập nhật giá bán nhà đất tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/12/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến tình hình mua bán nhà đất tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê LInh cũng giá đất tại khu vực này là bao nhiêu thì có thể tham khảo bài viết này của OneHousing nhé.

      Nhà đất thổ cư huyện Mê Linh đang có sự tăng trưởng ổn định trong thời gian vừa qua, đặc biệt là tại thị trấn Quang Minh. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay các thông tin về thị trường mua bán nhà đất thổ cư cũng như giá bán nhà đất tại thị trấn Quang Minh hiện nay là bao nhiêu trong bài viết dưới đây. 

      Thông tin tổng quan về thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh

      Thị trấn Quang Minh nằm ở phía Đông Bắc của khu vực huyện Mê Linh, giáp với các địa phương như xã Bắc Hồng (huyện Đông Anh) và xã Phú Cường (huyện Sóc Sơn) ở phía Đông. Giáp với xã Thanh Lâm và thị trấn Chi Đông ở phía Tây, giáp xã Nam Hồng (huyện Đông Anh) ở phía Nam và giáp với các xã Thanh Xuân và Phú Cường (huyện Sóc Sơn), thị trấn Chi Đông (huyện Chi Linh) ở phía Bắc. 

      Diện tích của thị trấn Quang Minh 889,6 ha, dân số 19.126 người. Thị trấn nằm cách sân bay Nội Bài 6 km về hướng Tây Nam. (Nguồn: Wikipedia).

       

      Thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Mê Linh

      Đọc tiếp

      Huyện Mê Linh có nhiều tiềm năng và lợi thế về thị trường bất động sản. Huyện có vị trí đắc địa là cửa ngõ giao thương giữa Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, cơ sở hạ tầng đang được nâng cấp, quỹ đất dồi dào với mức giá vẫn đang ở ổn định. 

      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Mê Linh phát triển không quá sôi nổi nhưng ổn định (Nguồn: Mogi)

      Thị trường bất động sản ở Mê Linh phát triển tương đối sớm nhưng không quá sôi động. Khách hàng thường xem đây chỉ là một huyện ngoại thành chưa phát triển so với các huyện ven đô khác. Mặt bằng giá nhà đất thổ cư huyện Mê Linh vẫn ở mức khá thấp so với các huyện khác như Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh.  

      Trong khoảng 3 năm gần đây, thị trường bất động sản ở Đông Anh và Mê Linh đã trở nên sôi động hơn nhờ vào những chuyển biến tích cực về hạ tầng giao thông, như việc nâng cấp cầu vượt Phạm Văn Đồng và cầu Thăng Long. 

      Đặc biệt, phân khúc nhà đất thổ cư huyện Mê Linh đang thu hút sự chú ý lớn của nhiều nhà đầu tư. Thị trường bất động sản Mê Linh ngày càng nóng hơn khi có thông tin về việc nâng cấp thành phố cùng với sự phát triển của Sóc Sơn và Đông Anh. 

      Đồng thời, việc tổ chức đấu giá nhiều lô đất xây biệt thự, liền kề tại Mê Linh cũng đang hâm nóng thêm thị trường, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư trong khu vực này.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh

      Thị trấn Quang Minh có vị trí đắc địa khi tiếp giáp với nhiều xã, thị trấn tại các huyện Đông Anh, Sóc Sơn. Hiện nay, thị trấn Quang Minh cũng có sự phát triển ổn định về thị trường mua bán nhà đất. Các ưu điểm nổi bật về tiềm năng bất động sản nhà đất thổ cư thị trấn Quang Minh như sau:

      • Ủy ban thị trấn cùng người dân xây dựng khu đô thị văn mình với các tuyến đường hoa kiểu mẫu. Điều này không chỉ làm đẹp tuyến phố mà còn giúp người dân có ý thức bảo vệ môi trường hơn, hạn chế được các tệ nạn xã hội trong khu vực…
      • Việc đấu giá 36 thửa đất tại thị trấn Quang Minh cũng tạo điều kiện cho thị trường mua bán nhà đất tại đây trở nên sôi nổi hơn.
      • Hạ tầng giao thông tại thị trấn Quang Minh được cải thiện và nâng cấp dần, các hoạt động giao thương cũng như việc di chuyển của người dân vì thế được thuận tiện hơn.

      Hạ tầng thị trấn Quang Minh ngày càng được nâng cấp hơn (Nguồn: Hanoimoi)

      Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật về tình hình mua bán nhà đất nhưng bất động sản tại thị trấn Quang Minh cũng còn một số hạn chế như sau:

      • Tình trạng tắc đường vẫn còn xảy ra các giờ cao điểm
      • Khói bụi, tiếng ồn vẫn còn nhiều làm ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân tại khu vực

      Giá bán nhà đất thổ cư mới nhất tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh hiện nay

      Thị trường mua bán nhà đất thổ cư tại thị trấn Quang Minh không quá sôi nổi nhưng vẫn phát triển khá ổn định. Giá bán nhà đất tại khu vực này đang nằm trong tầm giá từ 26,44 triệu đồng - 60 triệu đồng/m2. Dưới đây là ví dụ cụ thể về một số căn nhà được rao bán tại thị trấn Quang Minh.

      Giá bán nhà đất tại thị trấn Quang Minh giao động từ 26,44 triệu đồng - 60 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cafeland)

      • Bán nhà ở tổ 11 thị trấn Quang Minh đầy đủ nội thất. Nhà có diện tích 30m2, đường vào 5m và nằm ở hướng Nam. Căn nhà có 3PN + 3WC, tiện ích xung quanh tốt, pháp lý đầy đủ, giá bán là 1,8 tỷ đồng. 
      • Bán nhà tại tổ 8 thị trấn Quang Minh ngay sau siêu thị Big C Mê Linh. Nhà có thiết kế 3 tầng gồm 3PN + 3WC, có phòng khách, sân phơi đồ, phòng bếp. Nhà có đầy đủ nội thất, diện tích nhà là 68,9m2, ô tô đổ, mặt tiền 4,5m. Giá bán chỉ có 2,2 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Giá nhà tham khảo tại batdongsan, T12/2023)

      Thị trấn Quang Minh là nơi diễn ra hoạt động mua bán nhà đất khá ổn định, các căn nhà thổ cư tại đây được bán với nhiều mức giá khác nhau. 

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà đất mới nhất tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh cho bạn đọc tham khảo. Các bạn có thể theo dõi OneHousing để cập nhật được các thông tin về nhà đất thổ cư huyện Mê Linh và các tin bất động sản mới nhất nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán đất đường Vành đai 4 huyện Mê Linh

      Nên mua chung cư nào ở huyện Mê Linh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương