Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Lê Văn Việt, quận 9, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Lê Văn Việt, quận 9, TP. HCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/10/2023
      Nếu bạn quan tâm đến giá nhà đất bất động sản TP Hồ Chí Minh nói chung và bất động sản đường Lê Văn Việt, quận 9 nói riêng thì đừng bỏ qua bài viết này.

      Thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh luôn diễn ra sôi động vì nhu cầu ngày càng tăng cao. Khu vực đường Lê Văn Việt, quận 9 cũng là một trong những điểm nóng của thị trường này. 

      Nhờ vào vị trí kết nối thuận lợi, người dân sống ở đường Lê Văn Việt, quận 9 được đảm bảo một cuộc sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi. Cùng cập nhật giá nhà đất tại đường Lê Văn Việt, quận 9 trong bài viết này của OneHousing. 

      Tổng quan về đường Lê Văn Việt

      Đường Lê Văn Việt là một trong những tuyến đường quan trọng của quận 9. Đây là trục kết nối giữa Xa lộ Hà Nội và đường Nguyễn Văn Tăng với tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 4.4 km.

      Trong đó, khoảng 140m đầu của đường giao với Xa lộ Hà Nội hiện đã được mở rộng xong với quy mô 6 làn xe, chiều rộng khoảng 30m cùng hệ thống thoát nước, bó vỉa, vỉa hè và các mảng xanh đã được hoàn chỉnh. 

      Riêng đoạn từ đường Trần Hưng Đạo - đường Lã Xuân Oai là đoạn duy nhất đang được điều chỉnh và sẽ hoàn thiện trong thời gian sắp tới.

      Theo quy hoạch, toàn tuyến đường sẽ được mở rộng lên 30m với 6 làn xe. Hiện tại chiều ngang của đường Lê Văn Việt,  đoạn chưa được mở rộng chỉ khoảng 8m tạo nên vùng "nút thắt cổ chai" khi so sánh trong toàn tuyến đường.

      Việc có một đoạn đường chưa được mở rộng khiến cho khu vực này dễ  rơi vào tình trạng kẹt xe, nhất là trong giờ cao điểm. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-le-van-viet-quan-9-tp-hcm-n17t-onehousing-1

      Đoạn đường Lê Văn Việt đã được mở rộng (Nguồn: Việt Nam mới)

      Cập nhật chi tiết bảng giá thuê căn hộ ngắn hạn Vinhomes Grand Park quận 9

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Lê Văn Việt, quận 9

      Thị trường mua bán nhà đất đường Lê Văn Việt, quận 9 diễn ra sôi động mang lại nhiều tiềm năng phát triển cho khách hàng. Những lợi thế về vị trí đã giúp cho nhà đất Lê Văn Việt, quận 9 thuận lợi trong việc kinh doanh, buôn bán hay đầu tư sinh lời từ việc cho thuê lại. 

      Mặc dù tuyến đường Lê Văn Việt chưa được mở rộng hết nhưng đã nằm trong dự án quy hoạch và sẽ sớm hoàn thành. Đây là tuyến đường giao cắt với khu công nghệ cao TP.HCM, nối giữa Xa lộ Hà Nội và Nguyễn Văn Tăng nên khả năng kết nối ngoại khu tốt.

      Ngoài ra, khu vực đường Lê Văn Việt, quận 9 cũng sở hữu hệ thống tiện ích công cộng đầy đủ như bệnh viện đa khoa Lê Văn Việt, bệnh viện quân dân Y miền Đông, trường tiểu học Lê Văn Việt, THCS Trần Quốc Toản, THPT Dương văn Thì, các ngân hàng Nam Á, Sacombank, Shinhan, trung tâm hành chính quận 9,...

      Khách hàng thường lựa chọn nhà mặt tiền đường Lê Văn Việt để thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, buôn bán. Ngược lại, nhà ở nằm trong hẻm sẽ là sự lựa chọn của những ai thích yên tĩnh, không tiếng ồn và khói bụi. 

      Việc nằm gần các tuyến đường lớn, các trung tâm thương mại dịch vụ lớn giúp cho bất động sản đường Lê Văn Việt đáp ứng được cuộc sống hiện đại, tiện nghi, chất lượng dành cho người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-le-van-viet-quan-9-tp-hcm-n17t-onehousing-1

      Bất động sản đường Lê Văn Việt, quận 9 phát triển nhờ vào vị trí thuận lợi (Nguồn: Cafeland)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Lê Văn Việt

      Nhu cầu mua bán nhà đất đường Lê Văn Việt ngày càng tăng cao, chưa có dấu hiệu giảm xuống. Chính vì vậy, giá bán nhà đất khu vực này cũng cao hơn so với xung quanh. 

      Cụ thể, giá bán khu vực này dao động trong khoảng 80 - 270 triệu đồng/m2, tương đương 6 - 45 tỷ đồng/căn với diện tích từ 60 - 220m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 10/2023). 

      Để mua được nhà đất đường Lê Văn Việt phù hợp với nhu cầu, người mua cần chú ý một số vấn đề sau:

      • Vị trí thuận tiện: Vị trí ngôi nhà phải giúp các thành viên thuận tiện di chuyển đến nhiều nơi, khu vực đường không bị ngập nước. Nên lựa chọn nhà ở gần các trung tâm thương mại, chợ, trường học, bệnh viện,... để có thể phục vụ nhu cầu sống tốt nhất
      • An ninh: Bạn nên xem xét, hỏi thăm những người dân xung quanh để hiểu về tình hình khu vực, hệ thống camera giám sát, văn hóa sinh hoạt
      • Phong thủy tốt: Đối với người mua nhà với mục đích kinh doanh nên quan tâm về vấn đề phong thủy để không ảnh hưởng xấu đến quá trình buôn bán
      • Nghiên cứu mặt bằng chung giá hiện tại ở các nhà lân cận để tránh bị “hớ” khi thương lượng
      • Đọc kỹ và trao đổi cùng chủ nhà về các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký và đặt cọc
      • Luôn phải ký giấy cam kết hai bên sau khi đã đặt tiền cọc
      • Nghiên cứu và tìm hiểu xem ngôi nhà có hay không thuộc diện quy hoạch

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-le-van-viet-quan-9-tp-hcm-n17t-onehousing-1

      Giá nhà đất đường Lê Văn Việt, quận 9 cao hơn so với nhiều khu vực (Nguồn: Tin nhanh chứng khoán)

      Trên đây là thông tin về giá bán nhà đất đường Lê Văn Việt, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Hy vọng những cập nhật trên sẽ giúp bạn đọc nắm bắt được thị trường bất động sản và có quyết định đầu tư phù hợp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất phường Hiệp Phú Quận 9 TPHCM cần lưu ý điều gì?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Tài chính - Marketing, quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương