Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Cao Xuân Dục, Quận 8, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Cao Xuân Dục, Quận 8, TP. HCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/10/2023
      Cập nhật mới nhất giá nhà đất tại đường Cao Xuân Dục, Quận 8 và tình hình bất động sản TP.HCM qua bài chia sẻ sau đây của OneHousing.

      Thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và Quận 8 nói riêng đang trên đà phát triển do sự xuất hiện của nhiều loại hình bất động sản như căn hộ, biệt thự, nhà liền kề, đất nền... Trong bài chia sẻ dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật tình hình bất động sản TP.HCM và giá nhà đất đường Cao Xuân Dục, Quận 8 cho các bạn tham khảo để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất.

      Tổng quan về Quận 8

      Nằm ở phía Nam trung tâm thành phố, Quận 8 có diện tích tự nhiên là 19.11 km2, dân số 424.667 người với mật độ dân số 22.222 người/km2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-cao-xuan-duc-quan-8-tp-hcm-onehousing-1

      Bản đồ Quận 8 (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Quận 8 trải dài dọc theo kênh Tàu Hủ và kênh Đôi, được chia cắt bởi hệ thống kênh rạch phức tạp, có vị trí địa lý tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông: Thông qua rạch Ông Lớn, tiếp giáp Quận 7.
      • Phía Đông Bắc: Thông qua Kênh Tẻ, tiếp giáp Quận 4.
      • Phía Tây: Tiếp giáp quận Bình Tân.
      • Phía Nam: Tiếp giáp huyện Bình Chánh.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, Quận 8 được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về khả năng phát triển kinh tế, thương mại cũng như phong thủy nhà ở. Điều này đã khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để triển khai các dự án bất động sản trong tương lai.

      Đặc biệt, Quận 8 còn sở hữu nhiều cảng sông quan trọng như Cảng Bình Đông, Cảng Bình Lợi, Cảng sông Dương Bá Trạc, Cảng cá Chánh Hưng… đóng vai trò trọng điểm trong việc trung chuyển các loại hàng hóa giữa Đồng bằng sông Cửu Long và thành phố. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông ngày càng hoàn thiện giúp Quận 8 có tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội mạnh mẽ trong tương lai.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Hoàng Hữu Nam, quận 9, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Cao Xuân Dục, Quận 8, TP. HCM

      Với sự phát triển của Quận 8, thị trường bất động sản đường Cao Xuân Dục cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nhờ lưu lượng giao thông hàng ngày đông đúc, tạo điều kiện thuận lợi cho các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê hay các dịch vụ khác phát triển. Cao Xuân Dục được đánh giá là một trong những tuyến đường có tiềm năng thương mại lớn tại khu vực Quận 8.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-cao-xuan-duc-quan-8-tp-hcm-onehousing-2

      Quận 8 đang trở thành “ngôi sao sáng” trong làng bất động sản TP.HCM (Nguồn: Thuận Hùng Group)

      Hiện nay, Quận 8 đang được cải tạo hệ thống kênh rạch và chỉnh trang đô thị, góp phần giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông. Bên cạnh đó, tốc độ đô thị hóa cao, tiềm năng phát triển bất động sản lớn là tiền đề cho nhiều dự án nhà đất triển khai tại khu vực này.

      Ngoài ra, các yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích, phong thủy, tính pháp lý hay yếu tố thị trường và tâm lý khách hàng cũng ảnh hưởng đến giá nhà đất tại khu vực này. Với tiềm năng phát triển trong tương lai, thị trường bất động sản đường Cao Xuân Dục dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, khách hàng.

      Cập nhật giá nhà đất tại đường Cao Xuân Dục, Quận 8, TP. HCM

      Đường Cao Xuân Dục là một trong số những tuyến đường huyết mạch của Quận 8. Giá bất động sản trên tuyến đường này tăng mạnh trong thời gian qua. Cập nhật mới nhất trên trang Batdongsan tháng 10/2023, giá nhà đất đường Cao Xuân Dục, Quận 8, TP. HCM dao động từ 34.95 - 141.18 triệu đồng/m2, tương đương 8.5 - 12.1 tỷ đồng/căn.

      Nhìn chung, giá nhà đất trên đường Cao Xuân Dục rất đa dạng và phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng. Tùy theo điều kiện tài chính cá nhân, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm nhà ở phù hợp để định cư và sinh sống lâu dài.

      Nhìn chung, đường Cao Xuân Dục, Quận 8, là một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như giới đầu tư bất động sản TP.HCM. Mặc dù giá bất động sản ở đây có biến động nhưng hầu hết vẫn ổn định và mang lại tiềm năng phát triển trong tương lai. Hy vọng, thông qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm thông tin để đưa ra quyết định mua bán hay đầu tư dễ dàng và đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Trương Văn Thành, quận 9, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Trịnh Hoài Đức, quận 9, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương